- Advertisement -
หน้าแรกบทความทายนิสัย "เลขท้ายบัตรประชาชน" แบบโคตรแม่น เผยนิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ !!

ทายนิสัย “เลขท้ายบัตรประชาชน” แบบโคตรแม่น เผยนิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ !!


Advertisements

 

ทายนิสัย “เลขท้ายบัตรประชาชน” แบบโคตรแม่น เผยนิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ !!

          วันนี้เราจะมาทายนิสัยจาก “เลขท้ายบัตรประชาชน” กันนะคะ ซึ่งตัวเลขตั้งแต่ 0-9 สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้ ไปดูกันดีกว่าว่านิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวตนของเรานั้น จะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันได้เลย !!

เลขท้าย บัตรประชาชน เลข 1 

Advertisements

     เป็นคนมีเสน่ห์ มีน้ำใจ มีความคิด มักมองการณ์ไกล วางแผนใหญ่ รักเกียรติยศ และศักดิ์ศรีของตัวเอง ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ แต่งตัวดีมีรสนิยม มักใช้ของแบรนด์เนม หรือของหรูหรา มองภายนอกอาจจะดูเหมือนหยิ่ง แต่ที่จริงแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย อารมณ์ร้อน ตัดสินใจเร็ว ทําคุณกับคนไม่ค่อยขึ้น

Advertisements

เลขท้าย บัตรประชาชน เลข 2

     เป็นคนมีเสน่ห์ มีน้ำใจ ใจดี เอาใจคนเก่ง อ้อนเก่งสุดๆ ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะมีเสน่ห์มาก แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็จะออกแนวจู้จี้จุกจิก ขี้น้อยใจ โกรธง่ายหายเร็ว และชอบให้คนอื่นชื่นชมอยู่เสมอ

เลขท้าย บัตรประชาชน เลข 3 

     เป็นกล้าหาญ ไม่เกรงกลัวใคร อารมณ์ร้อน จริงใจ ตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย รักเพื่อนที่สุด ถ้าเป็นผู้หญิงจะออกแนวห้าวๆ ลุยๆ ส่วนถ้าหากเป็นผู้ชายก็จะเป็นผู้ชายที่แมนๆ ห้าวหาญ พร้อมลุย พร้อมสู้กับทุกสถานการณ์

Advertisements

เลขท้าย บัตรประชาชน เลข 4 

     เป็นคนมีไหวพริบปฏิภาณ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง เจรจาดีใช้คําพูดเป็น ติดต่อสื่อสารได้ดี ชอบช่วยเหลือผู้คน เป็นคนที่วางแผนได้ดี และบางครั้งจะเป็นคนที่คิดเยอะเกินเหตุ

Advertisements

เลขท้าย บัตรประชาชน เลข 5

Advertisements

     เป็นคนที่ชอบคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ มีความรู้ มีสติปัญญาที่ดี เป็นคนอบอุ่น ดูเป็นผู้ใหญ่ ดูสุขุมรอบคอบ มีหลักการ มีเหตุผล แต่บางครั้งก็ยึดติดกับหลักการมากจนเกินไป อาจทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัดใจได้

Advertisements

เลขท้าย บัตรประชาชนเลข 6

     เป็นคนดูดี น่ารัก ดูอ่อนหวาน และโรแมนติก โดยรวมแล้วมีเสน่ห์ เป็นคนที่มีไอเดียสร้างสรรค์ มีจินตนาการ หากลงมือทําอะไรแล้วก็จะทําสุดความสามารถ แต่ถ้าเกิดไม่พอใจอะไร ก็จะถอนตัวเอาดื้อๆ และบางครั้งก็โลกส่วนตัวสูงมากจนเกินไป

เลขท้าย บัตรประชาชน เลข 7

     เป็นคนที่มีความอดทนสูง เป็นคนละเอียดลออ มีความรอบคอบ มีความแข็งแกร่ง มีความตั้งใจในการทำงาน วางแผนเก่ง แต่บางครั้งคิดมากจนเกินไป  และชอบมองโลกในแง่ร้าย

เลขท้าย บัตรประชาชน เลข 8

     เป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณสูง ฉลาดเป็นกรด วางแผนหลายชั้น เป็นคนนักคิด นักวางกลยุทธ์ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง จนถึงขั้นลึกลับซับซ้อน มักอ่านใจคนได้เก่ง แต่บางครั้ง ก็ทําอะไรรวดเร็วเกินไป จนลืมแผนที่เคยวางเอาไว้ ถ้าเรื่องเล็กน้อย และมักไว้ใจคนที่ไม่ดี

เลขท้าย บัตรประชาชน เลข 9

     เป็นคนที่มีสติปัญญา มีไหวพริบปฏิภาณ เชื่อมั่นในหลักการทำความดี ทําดีได้ดี ทําชั่วได้ชั่ว เป็นคนที่มีเซ้นส์ มีลางสังหรณ์ มีจิตสัมผัส บางครั้งเชื่อเรื่องพวกนี้มากเกินไป ทำให้อาจจะดูเป็นคนที่งมงายได้

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า