- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ รับบท นางโลเล อยากอยู่เป็นโสดก็กลัวเหงา อยากอยู่กับเขาก็กลัวเจ็บ

ราศีต่อไปนี้ รับบท นางโลเล อยากอยู่เป็นโสดก็กลัวเหงา อยากอยู่กับเขาก็กลัวเจ็บ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ รับบท นางโลเล อยากอยู่เป็นโสดก็กลัวเหงา อยากอยู่กับเขาก็กลัวเจ็บ

 

เรื่องของการโลเล ลังเล สองจิตสองใจ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ และความรัก ซึ่งหลายคนอยากที่จะมีความรักที่ดีๆ แต่คงไม่ใช่กับราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่ยังไงก็ขอเลือกเงิน มากกว่าความรัก เพราะเงินนั้นสำคัญกับชีวิต เรื่องรักช่างมัน ขยันเอาไว้ดีกว่า เพราะยังไง วันข้างหน้าเงินก็ยังสำคัญที่สุดในการใช้ชีวิต เผลอๆถ้ามีเงิน ก็จะมีความรักตามมาเอง …

 

Advertisements

การงาน ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเห็นคุณอยู่ในสายตา ที่พร้อมจะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้ แต่ก็ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากยิ่งขึ้น หากหักโหมงานหนักเกินไป ก็อาจได้ไม่คุ้มเสีย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับพนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัยมากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ทำให้งานราบรื่น

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ความรักจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ต่างคนต่างเข้าใจและรักกันอย่างร่มเย็นเป็นสุขดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักจากการเดินทางหรือการไปสถานที่แปลกใหม่

การงาน พบปะบุคคลที่มีความรู้ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จอย่างที่หวัง หรือ หากเป็นนักเขียน หากนำเสนอผลงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่จะพูดจะทำอะไรต้องค่อยๆคิดค่อยๆพูด เพราะบางทีอาจเผลอทำให้คนรักน้อยใจได้ในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับใครบางคน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในการที่จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือ จัดนัดประชุมสำคัญ ๆ โดยเฉพาะกับผู้สูงวัยกว่า เพราะนอกจากจะไม่ได้รับความร่วมมือแล้ว ยังอาจ “เตะถ่วง” งานให้ล่าช้าอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักของชาวราศีเมษช่วงนี้จะดูจืดชืดไปบ้างเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดความรักเงียบมาก

การงาน คนว่างงาน หากจะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้รับความสนใจ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะนำเสนอ เพราะอาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า คัดค้าน

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในหลายๆเรื่อง ทั้งการงานและการใช้ชีวิต คนโสดช่วงนี้มีแต่เพื่อนไว้คลายเหงา

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า