- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ โสดแล้วรวย ไม่มีผัวก็ได้ แค่มีเงินใช้ พร้อมจ่าย พร้อมโอน

ราศีต่อไปนี้ โสดแล้วรวย ไม่มีผัวก็ได้ แค่มีเงินใช้ พร้อมจ่าย พร้อมโอน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ โสดแล้วรวย ไม่มีผัวก็ได้ แค่มีเงินใช้ พร้อมจ่าย พร้อมโอน

 

ใครๆก็อยากรวย ใครๆก็อยากเป็นเศรษฐี แต่อีกทางหนึ่งก็อยากมีความรักเช่นกัน เพราะเรื่องความรวย กับ ความรัก ถ้าได้ทั้งสองอย่างก็น่าจะดี แต่ราศีต่อไปนี้ ถ้าให้เลือก ก็ขอเลือกความรวย เพราะ คิดว่าเงินนั้นสำคัญกว่าความรัก มีทองเท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้ เพราะความจนนั้น มันน่ากลัวกว่าการอยู่เป็นโสด เผลอๆ รวยไว้ก่อน เดี๋ยวความรักก็มาอ้อนเราเอง มุงหน้าหาเงิน ทำชีวิตให้ดี คือเป้าหมายของคนที่เกิดในราศีต่างๆ ต่อไปนี้จ้า …

 

Advertisements

 

การงาน คนว่างงาน หากจะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้รับความสนใจ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะนำเสนอ เพราะอาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า คัดค้าน

Advertisements

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในหลายๆเรื่อง ทั้งการงานและการใช้ชีวิต คนโสดช่วงนี้มีแต่เพื่อนไว้คลายเหงา

การงาน งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สัมมนาระยะสั้น ๆ หรือ จัดคอร์ส สอนออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ มีผลกำไร มีชื่อเสียงตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ใครที่มีคู่เป็นตัวเป็นตนอันนี้ต้องทำใจแข็งไว้ เพราะจะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในการที่จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือ จัดนัดประชุมสำคัญ ๆ โดยเฉพาะกับผู้สูงวัยกว่า เพราะนอกจากจะไม่ได้รับความร่วมมือแล้ว ยังอาจ “เตะถ่วง” งานให้ล่าช้าอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักของชาวราศีเมษช่วงนี้จะดูจืดชืดไปบ้างเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดความรักเงียบมาก

การงาน งานที่ทำร่วมกับผู้อื่น หากยอมรับฟัง ยอมปฏิบัติตามความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานราบรื่น ที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับคนว่างงาน ใช้สื่อออนไลน์ โฆษณาตัวเองให้เด่นดังมากขึ้นจะได้งาน

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

ความรัก ความรักคนมีคู่มีความสุขสมหวัง ความรักจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง คนโสดมีลุ้นจะได้พบรักแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า