- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ 4 ราศีที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูก

ดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ 4 ราศีที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูก


Advertisements
ดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ 4 ราศีที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูก

ดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ 4 ราศีที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูก มาเช็กดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ มาดูกันค่ะว่า 4 ราศีที่ความรักจะปัง มีคนเข้ามาให้เลือกไม่หยุด จะมีราศีใดบ้าง

Advertisements

คนโสด คนโสดคุณจะมีเรื่องราวเก่าๆ เข้ามาทำให้คุณจมอยู่กับที่ ไม่สามารถเริ่มใหม่กับใครได้ แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามามั้ย? มีแน่นอนค่ะ แถมยังมีมากกว่า 1 คน เรียกได้ว่าฮอตมากๆ มีทั้งเด็กกว่า และโตกว่า ยังไงก็เลือกให้ดีแล้วเดินหน้าต่ออย่าเอาไปเปรียบเทียบนะจ้ะ

มีคนคุย ความสัมพันธ์ในตอนนี้เหมือนกับว่ามันดรอปลงมา คุณมักจะเป็นฝ่ายเข้าหาซะมากกว่า ความรักน้อยลง แต่มีความผูกพันธ์มากขึ้น แต่คุณจะมีความจู้จี้จุกจิกเยอะขึ้น อาจจะทำให้คนคุยของเราอึดอัดได้นะจ้ะ

Advertisements

คนมีคู่ ระวังนะคะ เดือนนี้คนมีคู่อาจจะมีเรื่องทะเลาะกัน รวมไปถึงอาจจะมีเรื่องของมือที่สามด้วย ยังไก็คิดดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรนะคะ เพราะสุดท้ายแล้วคุณก็จะให้อภัยเขาและกลับมาคบกันอยู่ดี

Advertisements

คนโสด คนโสดเหมือว่าคุณเพิ่งจะผ่านความรักครั้งเก่ามาได้ เลยมีความมุ่งมั่นว่าจะหลุดพ้นให้ได้ ซึ่งโชคดีมากเลยค่ะเพราะจะมีบุคคลต่อไปนี้เข้ามาพัวพันกับคุณ อายุน้อยกว่า ขาว ตี๋ สายสปอต หรือจะเป็นคนที่อายุมากกว่า มีตำแหน่ง หน้าที่การงาน มีความเป็นผู้นำ

มีคนคุย เป็นแค่คนคุย ไม่มีสิทธิ์เป็นเจ้าของคำนี้เหมาะมากๆกับชาวราศีพฤษภ แต่ก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่ดี สู้ๆนะจ้ะ

คนมีคู่ คู่ของคุณเหมือนเริ่มมาจากการเป็นคนรู้จัก หรือเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำให้มีความผูกพันธ์มากเป็นพิเศษ สิ่งที่ต้องระวังก็คือจะมีบางคนเข้ามาทำให้คุณสองคนทะเลาะกัน ยังไงก็รักกันมากๆ เพราะจะได้ไม่มีใครมาแทรกกลางระหว่างคุณสองคนได้นะคะ

Advertisements

Advertisements
Advertisements

คนโสด คนโสดในเดือนนี้นะคะดูเหมือนว่าคุณจะมีคนเข้ามากกว่า 1 คน แต่คุณต้องระงังให้ดี เพราะหนึ่งในนั้นอาจจะมีเข้ามาแค่แบบหมาหยอกไก่ ส่วนอีกคนจะเป็นหนุ่มพูดจาดี อ่อนหวาน น่ารัก เพราะฉะนั้นเดือนนี้จะมีคนเข้ามาแน่นอนแต่ก็ค่อนข้างจะกำกลวมนะ

มีคนคุย เขาหรือคุณอาจจะมีความรู้สึกว่าแต่ละฝ่ายเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกันมากจนเกินไป ทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันมากยิ่งขึ้น จนอาจจะทำให้กลายเป็นเฟรนโซนกันไปเลยก็ได้ แต่สุดท้ายก็ตัดกันไม่ขากอยู่ดี

คนมีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะมีปัญหาต่างๆในชีวิต แต่คู่ของคุณก็จะเป็นที่ปรึกษาและเป็นสายซับที่ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องทางการเงิน เรียกได้ว่าหายห่วงจ้า

Advertisements

คนโสด สำหรับชาวราศีธนูคนโสดจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต อาจจะมี1-2คนเลยนะคะ คนที่เข้ามาจะชอบช่วยเหลือคุณบ่อยๆ อยู่ใกล้ๆตัวคุณ คุณสามารถเปิดใจ และคุยกันได้อย่างเต็มอกเลยนะคะ เป็นหนุ่มที่ค่อนข้างใจดี ท้วมๆนิดๆ มีวุฒิภาวะเยอะกว่าเรานะคะ

มีคนคุย ความสัมพันธ์ครั้งนี้คุณทั้งคู่ทำตัวเหมือนแฟนกันหมดเลย คนรอบข้างคุณก็รู้จัก แต่ว่ามันก็ยังไม่ได้ชัดเจนทางคำพูด ยังไม่มีสถานะอะไรมายืนยัน แถมในเดือนนี้ความสัมพันธ์จะลึกซึ้งมากขึ้นอีกด้วย

คนมีคู่ เดือนนี้ความสัมพันธ์เรียกได้ว่านิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา เหมือนถึงจุดที่สมดุลกันแล้ว ไม่หวานเหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน แต่อยากให้ระวังในเรื่องของคำพูด การประชดประชันนะคะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า