- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ดลับ การไป สมัครงาน อย่างไร ให้ได้งาน สำหรับ สาวๆ ที่อยากเป็นพนักงานใหม่ ...

เคล็ดลับ การไป สมัครงาน อย่างไร ให้ได้งาน สำหรับ สาวๆ ที่อยากเป็นพนักงานใหม่ …


Advertisements

เคล็ดลับ การไปสมัครงานอย่างไร ให้ได้งาน สำหรับ สาวๆ ที่อยากเป็นพนักงานใหม่ …

 

สมัยนี้ ใครๆก็รู้ว่า งานหายาก ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ที่มีภาวะ ข้าวยากหมากแพง ประกอบกับ ช่วงโควิด ที่มีการระบาดมาเป็นระรอกๆ ทำเอาเศรษฐกิจพัง ทำอะไรก็ไม่ต่อเนื่อง ดวงที่จะรวย ที่จะปัง ได้ขยับขยายกิจการ ก็เป็นอันต้องสะดุดลง เพราะพิษโควิด ที่ส่งผลถึงเศรษฐกิจและการเงิน ให้มีอันต้องชะงักกันเป็นแถบๆ…

 

ส่วนใครที่กำลัง จะคิดไปสมัครงานใหม่ หรือว่างเว้นจากการทำงานมานาน หรือต้องตกงานเพราะพิษเศรษฐกิจ วันนี้ ดวงD มีข่าวดีมาฝาก โดยเฉพาะ สาวๆ ที่อยากจะได้งาน ได้เป็นพนักงานกินเงินเดือน ต้องรู้ไว้ เป็นเคล็ดลับ ที่ลับมากๆ แบบว่า ไม่อาจบอกใครได้ ว่าเราต้องทำแบบนั้นในการไปสมัครงาน เป็นเรื่องราวลับๆ ที่เกี่ยวกับ “ของลับ” ของสาวๆ ที่ออกจะติดเรท และเป็นความเชื่อที่ค่อนข้างจะส่วนบุคคล แต่รับรองว่าทำแล้วไม่ผิดศีลธรรม ไม่เสียหาย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และความรู้สึก ใครที่จะเอาวิธีนี้ไปใช้ต้องยอมเปิดใจ และมีความกล้ากับตัวเองพอสมควร …

Advertisements

เคล็ดลับการไปสมัครงาน สำหรับสาวๆ

Advertisements

เคล็ดลับนี้อาจจะเหมาะกับการที่สาวๆเท่านั้น ที่จะนำไปใช้ได้ ที่สำคัญต้องใช้กับผู้ที่สัมภาษณ์งาน หรือใช้กับการเจรจากับคนที่จะรับเราเข้าทำงาน ที่เป็น ผู้ชาย เท่านั้น โดยขณะที่เรากำลังคุย หรือสัมภาษณ์งานอยู่ ให้หาจังหวะ เพ่งจิต เพ่งกระแส สบตามองไปที่ผู้สัมภาษณ์ที่เป็นเพศชาย พร้อมกับท่องคาถาที่น่าตื่นเต้นว่า “เอา(อวัยวะเพศหญิงที่เป็นคำหยาบคาย)มาถวาย” หรือพูดง่ายๆ แต่ไปไม่สามารถพิมพ์บอกกันได้คือ “เอา_ีมาถวาย” ท่องแบบนี้ซ้ำๆ ซ้ำๆ (แต่อย่าได้เผลอพูดออกมาเป็นอันขาดนะ555)

Advertisements

มีความเชื่อว่าหากทำแบบนี้แล้ว จะทำให้เกิดความเสน่หาในผู้รับเราเข้าทำงาน โดยที่ผู้ที่ถูกสัมภาษณ์งานต้องเป็น เพศหญิง และผู้ที่สัมภาษณ์งาน ต้องเป็นเพศชาย เท่านั้น จึงจะมีโอกาสที่จะใช้วิธีนี้สำเร็จ (แอบบอกว่าเคล็ดลับนี้ มีคนนำไปใช้แล้วได้งานจริงๆด้วย)

Advertisements

Advertisements

ทั้งนี้วิธีที่บอกไป เป็นวิธีที่เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น และเป็นวิธีที่ค่อนข้างจะฮาดคอร์อยู่พอสมพร แต่ก็ไม่ได้เป็นการทำของ ทำมนต์ดำ หรือทำสิ่งชั่วร้ายแต่อย่างไร ใครไม่สะดวกใจก็ไม่ต้องเชื่อ ไม่ต้องลอง แต่ถ้าครั้งหน้า สาวๆคนไหน อยากได้งาน แล้วถูกเรียกสัมถาษณ์ก็ลองดูก็ได้ (ภาวนาให้คนสัมภาษณ์เป็นผู้ชายก็พอ555)…

Advertisements

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า