- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ รับบท คุณแม่สายลุย คุยได้ทุกเรื่อง เลี้ยงลูกอย่างไรให้เป็นเพื่อน

ราศีต่อไปนี้ รับบท คุณแม่สายลุย คุยได้ทุกเรื่อง เลี้ยงลูกอย่างไรให้เป็นเพื่อน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ รับบท คุณแม่สายลุย คุยได้ทุกเรื่อง เลี้ยงลูกอย่างไรให้เป็นเพื่อน

 

เมื่อถึงเวลาหนึ่ง ชีวิตคนเราก็จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง จากคนที่เคยเป็นลูก ก็ต้องกลายมาเป็นแม่ มีครอบครัว เมื่อถึงช่วงเวลา และช่วงวัยที่เหมาะสม แต่การเป็นคุณแม่นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่ใช่ทุกคนที่เป็นแม่ที่ดีได้ คนเราต้องผ่านอุปสรรค ต่างๆมามากมาย ตั้งแต่ลูกเกิด อีกเรื่องที่ยากคือการเลี้ยงลูก ที่แม่แต่ละคน ก็จะมีวิธีการ และแนวทางการเลี้ยง ที่แตกต้างกันออกไป แต่ราส๊ต่างๆต่อไปนี้ บอกเลยว่าเป็นคุณแม่วัยรุ่น ที่เลี้ยงลูกแบบเพื่อน และเข้าใจลูกทุกอย่าง เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้ลูกได้ …

 

Advertisements

 

การงาน พบปะบุคคลที่มีความรู้ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จอย่างที่หวัง หรือ หากเป็นนักเขียน หากนำเสนอผลงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่จะพูดจะทำอะไรต้องค่อยๆคิดค่อยๆพูด เพราะบางทีอาจเผลอทำให้คนรักน้อยใจได้ในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับใครบางคน

การงาน งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สัมมนาระยะสั้น ๆ หรือ จัดคอร์ส สอนออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ มีผลกำไร มีชื่อเสียงตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ใครที่มีคู่เป็นตัวเป็นตนอันนี้ต้องทำใจแข็งไว้ เพราะจะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในการที่จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือ จัดนัดประชุมสำคัญ ๆ โดยเฉพาะกับผู้สูงวัยกว่า เพราะนอกจากจะไม่ได้รับความร่วมมือแล้ว ยังอาจ “เตะถ่วง” งานให้ล่าช้าอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักของชาวราศีเมษช่วงนี้จะดูจืดชืดไปบ้างเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดความรักเงียบมาก

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องที่จะลงทุน ทำแผนงาน โครงการที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ถูกต่อต้าน ขัดแย้งมากนัก

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักจะคอยเกื้อกูลในหลายๆเรื่อง คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ใกล้

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า