- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ 3 ราศีไม่ลืมรักเก่า กลับตัวก็ไม่ได้ เดินต่อไปก็ไม่ถึง

ดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ 3 ราศีไม่ลืมรักเก่า กลับตัวก็ไม่ได้ เดินต่อไปก็ไม่ถึง


Advertisements
ดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ  3 ราศีไม่ลืมรักเก่า กลับตัวก็ไม่ได้ เดินต่อไปก็ไม่ถึง

ดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ  3 ราศีไม่ลืมรักเก่า กลับตัวก็ไม่ได้ เดินต่อไปก็ไม่ถึง เรื่องของความรักเกิดขึ้นแล้วก็ยากที่จะลืม มันคือเรื่องจริงค่ะ.. บางคนมูฟออนเป็นวงกลมบ้างแหละ บางคนก็มูฟออนเป็นจังหวะรำหน้านาค เดินหน้า 2 ถอยหลัง 3 แล้วแบบนี้มันจะลืมกันได้ยังไง ใช่มั้ยละคะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า 3 ราศีที่ลืมรักครั้งเก่าไม่ได้จะมีราศีใดบ้าง

Advertisements

ดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ  3 ราศีไม่ลืมรักเก่า กลับตัวก็ไม่ได้ เดินต่อไปก็ไม่ถึง

Advertisements

คนโสด อาจจะรู้สึกว่าจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคเยอะแยะมากมาย อาจจะทำให้รู้สึกเหงา เศร้าเป็นพิเศษ อาจจะเพราะเคยผิดหวัง หรือไม่ก็คนรอบข้างอินเลิฟกันไปหมด ทำให้คุณรู้สึเหงานั้นเอง แต่ๆ ก็ยังมีคนเข้าหาแน่นอน ลักษณะ ขาว ตี๋ สายเปย์ ลูกคุณหนู บอกเลยว่าสามารถเปิดโอกาสได้ ยังไก็ลองเปิดใจดูนะคะ

Advertisements

มีคนคุย ช่วงนี้คุณรู้สึกว่าจะมีเรื่องที่มามทำให้คุณเอ๊ะใจจาทางโชเชี่ยลมีเดีย แต่คนของคุณเรียกได้ว่า “รู้งาน” เพราะเขารู้ว่าทำยังไงให้คุณหายงอนหายโกรธ และคุณก็ใจอ่อนนั่นเอง

คนมีคู่ คนมีคู่เดือนนี้ความรักของคุณไปในทางที่ดี ใครที่แต่งงานแล้วมีแพลนอยากมีลูกก็มีโอกาสแน่นอน แต่ระวังปัญหาทางด้านสุขภาพด้วยนะจ้ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้แต่งงานความรักของคุณยังไปได้เรื่อยๆ ถึงไม่หวือหวา แต่น่ารักอยู่น้า

คนโสด คนโสดคุณจะมีเรื่องราวเก่าๆ เข้ามาทำให้คุณจมอยู่กับที่ ไม่สามารถเริ่มใหม่กับใครได้ แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามามั้ย? มีแน่นอนค่ะ แถมยังมีมากกว่า 1 คน เรียกได้ว่าฮอตมากๆ มีทั้งเด็กกว่า และโตกว่า ยังไงก็เลือกให้ดีแล้วเดินหน้าต่ออย่าเอาไปเปรียบเทียบนะจ้ะ

Advertisements

มีคนคุย ความสัมพันธ์ในตอนนี้เหมือนกับว่ามันดรอปลงมา คุณมักจะเป็นฝ่ายเข้าหาซะมากกว่า ความรักน้อยลง แต่มีความผูกพันธ์มากขึ้น แต่คุณจะมีความจู้จี้จุกจิกเยอะขึ้น อาจจะทำให้คนคุยของเราอึดอัดได้นะจ้ะ

คนมีคู่ ระวังนะคะ เดือนนี้คนมีคู่อาจจะมีเรื่องทะเลาะกัน รวมไปถึงอาจจะมีเรื่องของมือที่สามด้วย ยังไก็คิดดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรนะคะ เพราะสุดท้ายแล้วคุณก็จะให้อภัยเขาและกลับมาคบกันอยู่ดี

คนโสด ในเดือนพฤษภาคมนี้จะมีคนเข้ามา อาจจะมีทั้งคนเก่าๆ ที่มีสิทธิ์กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่อยากจะให้ระวังเรื่องของการคุยซ้อน คบซ้อน ภายนอกอาจจะดูน่าไว้ใจแต่จริงๆแล้วเขาคนนั้นอาจมีเงื่อนงำบางอย่างซ้อนอยู่ก็ได้นะจ้ะ

Advertisements

มีคนคุย สำหรับสถานะนี้ คุณเองเป็นคนจิตนาการและฝันไปค่อนข้างไกล แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คุณวาดฝันไว้นะคะ สุดท้ายแล้วขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเลยค่ะว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

คนมีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน ถึงมีแพลนจะไปไหนมาไหนด้วยกันแต่สุดท้ายทริปก็ล่มเพราะว่ามันจะมีเรื่องงาน หรือเรื่องอะไรต่างๆเข้ามากะทันหันนั้นเอง

พฤษภาจะไม่เหงา ถ้าเราอยู่ด้วยกัน เช็กดวงความรักทั้ง 12ราศี กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ คลิ๊กเลย!!

 

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า