- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ คิดเงินได้ทอง มองทองได้เงิน อธิษฐานอะไรไว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ได้สมดั่งใจ

ราศีต่อไปนี้ คิดเงินได้ทอง มองทองได้เงิน อธิษฐานอะไรไว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ได้สมดั่งใจ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ คิดเงินได้ทอง มองทองได้เงิน อธิษฐานอะไรไว้

 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ได้สมดั่งใจ

 

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่างๆในประเทศไทย มีอยู่มากมาย นอกเหนือจากวัด พระ และพุทธสถานต่างๆแล้ว ยังมีหลากหลายความเชื่อ ที่คนไทยนิยมให้ความศรัทธา และแห่แหนไปกรอบไหว้สักการะ เพื่อหวังจะประสบความสำเร็จในชีวิต และอยากได้สิ่งที่หวัง ดังตั้งใจ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ขอพร อะไรไว้ จะได้ดั่งใจหวัง ไปทุกคน ขึ้นอยู่กับจังหวะเวลา และ พื้นดวงในช่วงนั้น ว่าจะมีโอกาสเหมาะสมแค่ไหน …

ซึ่งในช่วงนี้ ราศีต่อไปนี้ กำลังจะได้รับพร สมหวัง ดังใจหมาย ทุกประการ เนื่องมาจาก ฟ้ากำลังประทานพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ กำลัง จะอำนวย อวยโชค ให้สมหวัง และทำให้พรประสบความสำเร็จ เสร็จสมทุกประการ ที่หวังตั้งใจ ไม่ว่าเราจะขออะไรไว้ ก็กำลังจะได้ดั่งหวัง คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้พรทุกประการ …

Advertisements

 

Advertisements

การงาน ถ้าเอางานเก่ามาขายใหม่ก็อาจทำให้เกิดลาภ ได้ผลประโยชน์มากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกบีบจนออกจาก

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

ความรัก ความรักคนมีคู่หากความรักที่เคยหวานกลายเป็นจืด ในช่วงนี้จะกลับมาหวานอีกครั้ง คนโสดคนใกล้ตัวกำลังเตรียมขนมจีบมาเสิร์ฟให้คุณอยู่

การงาน หลีกเลี่ยงจะ มีปัญหากับผู้ใด โดยใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว ที่อาจส่งผลทำให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท ควรเตรียมพร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในหน่วยงาน

Advertisements

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเกี่ยวกับการรักษาคนป่วยหรือซ่อมแซมเครื่องมือ ยานพาหนะ

ความรัก ความรักคนมีคู่หนักนิดเบาหน่อยก็ควรอภัยให้กันเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน คนโสดช่วงนี้ยังไม่เจอใคร

Advertisements

การงาน สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากเป็นการทำงานที่กำหนดระยะเวลา ก็จะมีโอกาสมากกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าหูเบา ที่จะเชื่อลูกจ้าง พนักงานคนสนิทมากนัก เพราะอาจทำให้ผิดหวัง

Advertisements
Advertisements

การเงิน ปัญหาเงินสดขาดมือ ส่งผลกระทบถึงงาน และชีวิตส่วนตัวพอประมาณ ทางแก้ไขที่ดี ควรงดรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นไว้ก่อน

ความรัก ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีปัญหาขัดแย้งเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดช่วงนี้เป็นโสดต่อไปดีแล้ว เพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวายเป็นสองเท่า

การงาน สื่อสารให้ชัดเจน กระชับ ไม่เยิ่นเย้อ โดยเฉพาะที่จะติดต่อหรือ สัมภาษณ์งานกับองค์กร หน่วยงานใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังที่จะพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานให้ดีๆ

การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินกู้ที่ท่านรออยู่ แต่เมื่อได้มาแล้วควรระวังอย่าให้ใครหยิบยืม เพราะจะได้คืนยากมาก

ความรัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยเหลือกันและกัน เรียกว่าพากันไปถึงฝั่งฝันเลยก็ว่าได้ คนโสดความรักยังวูบวาบ

การงาน ระวังรอบคอบกับงาน โดยเฉพาะที่รู้ว่าต้อง “เสี่ยง” ทั้งจากการเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้อีกนาน

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ความรักยังดีอยู่เพราะต่างคนต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดีแถมโปรไฟล์ดีอีกต่างหาก

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า