- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงโสดแล้วรวยเวอร์ ช่วงนี้ไม่พร้อมรัก...แต่พร้อมรวย อาจารย์ไวท์เปิดดวง

โสดแล้วรวยเวอร์ ช่วงนี้ไม่พร้อมรัก…แต่พร้อมรวย อาจารย์ไวท์เปิดดวง


Advertisements

โสดแล้วรวยเวอร์ ช่วงนี้ไม่พร้อมรัก…แต่พร้อมรวย อาจารย์ไวท์เปิดดวง

ข่าวโหรดวง วันนี้ ไปกันที่ https://www.facebook.com/WhiteJewel6 ของ #อาจารย์ไวท์เปิดดวง #หมอดูโอปป้า ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความถึง 4 ราศีที่จะรวยเพราะโสด ซึ่งมีผู้เข้ารอบดังต่อไปนี้

Advertisements

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.facebook.com/WhiteJewel6

Advertisements

ราศีกันย์ เมถุน ตุลย์ ธนู ดวงของการมีคู่นั้นจะดรอปลง แต่เรื่องงานนั้นจะเด่นมาก ยิ่งโสดยิ่งรวย ไม่ต้องพยายามหาคู่ ช่วงนี้ไม่พร้อมรัก แต่พร้อมรวย

Advertisements

 

นอกจากนี้วันนี้ดวงD ยังมี เทคนิคเสริมดวงของคนทั้ง 4 ราศีนี้มาฝากด้วย จะได้ปังๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปอีก 

คนเกิดราศีกันย์

ของถวายพระ: ควรถวายอาหารประเภทต้มหรือผัด ที่มีส่วนผสมของสัตว์ปีกหรือสัตว์น้ำ เช่น อาหารจำพวกเมนูไก่ ต้มยำกุ้ง ปูผัดผงกะหรี่ ส่วนอาหารหวาน ให้ถวายเป็นน้ำเต้าหู้ น้ำอ้อย นมสด กล้วยหอม แก้วมังกร โดนัท เป็นต้น

วิธีทำบุญเสริมดวง: เนื่องจากเป็นคนอ่อนโยนและชอบวิตกกังวลง่าย ดังนั้นจึงควรทำบุญเพื่อให้ตัวเองมีจิตใจที่เข้มแข็งมั่นคง โดยการถวายผ้าไตรจีวร และสังฆทานหรือภัตตาหารเพล เพื่อให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง การงานและการเงินคล่องตัว และให้ไปไหว้ปางห้ามญาติ ซึ่งเป็นพระประจำวันเกิด พร้อมทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคทานต่างๆ และมูลนิธิที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือคน โดยเฉพาะผู้หญิง

 

คนเกิดราศีเมถุน

Advertisements

Advertisements

ของถวายพระ: ควรถวายอาหารประเภทเส้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ วุ้นเส้น ขนมจีน ส่วนอาหารหวานให้ถวายเป็นน้ำหวาน น้ำอัดลม ขนมฝอยทอง ลอดช่อง สลิ่ม และผลไม้หวานๆ เช่น ทุเรียน ขนุน

Advertisements

วิธีทำบุญเสริมดวง: คนราศีนี้เป็นคนกล้าหาญ แข็งแกร่ง ควรทำบุญด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยนก ปล่อยปลา โคกระบือ รวมถึงไหว้พระราหู ถวายเทียนพรรษาร่วมกับคนรัก จะทำให้ความรักมั่นคง อยู่กันได้ยืนยาว และให้ไปไหว้ปางไสยาสน์ ซึ่งเป็นพระประจำวันเกิด พร้อมทำบุญด้วยการสวดมนต์ภาวนา หาโอกาสทานเจหรือมังสวิรัติ และถวายน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมบุญบารมีในด้านต่างๆ ได้

 

คนเกิดราศีตุลย์

ของถวายพระ: ควรถวายอาหารประเภทพืชผักที่เป็นเถา เช่น บวบ ฟักทอง เผือก มันต่างๆ ส่วนของหวานให้ถวายเป็นพวกแตงโม แตงไทย ส้ม สาลี่ หรือผลไม้เสริมสุขภาพต่างๆ

Advertisements

วิธีทำบุญเสริมดวง: ปกติคนราศีนี้มักเป็นคนดวงดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ชีวิตราบรื่น ควรทำบุญเสริมดวงให้ผู้ใหญ่รักและเมตตา โดยการสวดมนต์บ่อยๆ ถวายค่าน้ำค่าไฟ ถวายผ้าไตรจีวร ไปกราบไหว้พระประจำวันเกิดอย่างปางสมาธิ หรือจะเป็นหลวงปู่ทวด พระแก้วมรกต ก็จะทำให้ชีวิตพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ

 

คนเกิดวันธนู

ของถวายพระ: ควรถวายอาหารประเภทไข่ ไม่ว่าจะเป็นไข่ต้ม ไข่ตุ๋น ไข่ดาว ไข่เจียว และอาหารจำพวกต้มๆ ที่มีกะทิเป็นส่วนประกอบ ส่วนอาหารหวานให้ถวายเป็นจำพวกมะพร้าวต่างๆ และขนมที่ใส่กะทิ

วิธีทำบุญเสริมดวง: คนเกิดราศีนี้มักเป็นคนใจร้อน ดังนั้นให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงตามวัดบ่อยๆ หรือถวายอุปกรณ์ของที่มีแสงสว่าง เช่น ไฟฉาย ตะเกียงไฟต่างๆ และให้ไปสักการะปางถวายเนตร ซึ่งเป็นพระประจำวันเกิด หรือจะไหว้พระแก้วมรกต พระศิวะด้วยก็ได้ จะช่วยเสริมบารมีให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า