- Advertisement -
หน้าแรกบทความพี่ไม่มี Louis Vuitton มีแต่หนี้ก้อนโต ไม่จริง!! เพราะ 3 ราศีนี้ได้คนรักสายเปย์

พี่ไม่มี Louis Vuitton มีแต่หนี้ก้อนโต ไม่จริง!! เพราะ 3 ราศีนี้ได้คนรักสายเปย์


Advertisements
พี่ไม่มี Louis Vuitton มีแต่หนี้ก้อนโต ไม่จริง!! เพราะ 3 ราศีนี้ได้คนรักสายเปย์

พี่ไม่มี Louis Vuitton มีแต่หนี้ก้อนโต ไม่จริง!! เพราะ 3 ราศีนี้ได้คนรักสายเปย์ พฤษภาจะไม่เหงา ถ้าเราอยู่ด้วยกัน เช็กดวงความรัก มาดูกันค่ะว่าพฤษภาคมนี้ราศีไหนความรักจะปัง หรือจะพังแบบไม่รู้ตัว

Advertisements

คนโสด คนโสดในเดือนนี้คุณจะสามารถมูฟออนได้แล้ว ปรบมือค้าาา  ในเดือนนี้สภาพจิตใจคุณจะรู้สึกดีขึ้น แต่ยังเป็นที่น่าเสียดายเพราะยังไม่มีใครเข้ามา อาจจะเพราะว่าคุณโฟกัสในเรื่องการงาน การเรียนซะมากกว่า เรียกว่า lucky in game แทนนะจ้ะ

มีคนคุย สำหรับคนที่คุยๆกันอยู่ จะมีปัจจัยในเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาอาจจะเข้ามาช่วยเหลือทางด้านการเงินทำให้การเงินของคุณข้องตัวมากขึ้นนั่นเอง

Advertisements

คนมีคู่ คนมีแฟนไม่มีอะไรที่ต้องโฟกัสมากมาย อาจจะมีงอนๆกันบ้าง แต่ไม่เลิกกันแน่นอน ในเดือนนี้แฟนของคุณจะเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ดีไม่ว่าคุณจะงี่เง่าแค่ไหนก็ตาม

Advertisements

คนโสด ในเดือนพฤษภาคมนี้คนโสดไม่มีคนเข้ามาจริงๆจังๆนะคะ แต่ก็จะมีโอกาสได้พบปะกับคนใหม่ๆ ทำให้ความคิดในเรื่องความนักของคุณเปลี่ยนไป มีการอแกจากกรอบของตัวเอง ออกจากสิ่งที่เรียกว่า “เซฟโซน” ทำให้คุณมีมุมมองความรักที่เปลี่ยนไปนั่นเอง

มีคนคุย เหมือนกับคุณจะได้เห็นอะไรใหม่ๆจากตัวเขา ในเดือนนี้เขาจะแสดงออกมาให้คุณได้รู้ว่าเขามีมุมนี้เหมือนกัน อาจจะเป็นเรื่องหึงหวง จู้จี้จุกจิก อาจจะเป็นด้านลบซะมากกว่า แต่ๆ เดือนนี้เขาจะมีการเปย์ให้กับคุณเรียกได้ว่าเป็นเงินก้อนใหญ่เลยทีเดียว

Advertisements
Advertisements

คนมีคู่ โดยภาพรวมไม่ได้มีอะไรหนักหนา อาจจะมีความตึงเครียดบ้างเล็กน้อย ส่วนใหญ่จะเกิดจากฝั่งของคุณผู้หญิงซะมากกว่า แต่ก็น่ะฝั่งคุณผู้ชายเรียกได้ว่าไม่ยอมกันเลยทีเดียว

Advertisements

คนโสด ในเดือนนี้ถ้าใครชอบคนอายุน้อยกว่า บ้านรวย ขาวตี๋ ปรบมือ เลี้ยงฉลองค่ะ เพราะเดือนนี้คุณจะได้เจอคนๆนั้น แต่ๆๆ ระวังนะจ้ะ เพราะเขามาแบบมาไวไปไว ทำเป็นจะเอาจริงแต่สุดท้ายก็จากไป อย่าไปให้ใจเต็มร้อยก็พอค่ะ

มีคนคุย สำหรับใครที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนบอกเลยว่าบางทีอาจจะเป็นเพราะคุณให้อิสระเขามากเกินไป ทำให้มีคนเข้ามาหาเขาเรื่อยๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณกับเขาไม่ชัดเจนกันซักที

คนมีคู่ คนมีคู่ช่วงนี้คุณจะค่อนข้างจริงจังกับคู่ของคุณมากขึ้น อาจจะมีการคิดเรื่องการแต่งงาน หรือย้ายเข้าไปอยูาด้วยกัน แต่ก็อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันจุกจิกเล็กน่อยตามประสาคู่ทั่วไป

Advertisements

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า