- Advertisement -
หน้าแรกบทความหน้าไม่หวาน แต่ปากไม่แน่ “ดวงความรัก” 5 ราศีฮอตปรอทแตก มีคนมารุมจีบ!!

หน้าไม่หวาน แต่ปากไม่แน่ “ดวงความรัก” 5 ราศีฮอตปรอทแตก มีคนมารุมจีบ!!


Advertisements
หน้าไม่หวาน แต่ปากไม่แน่ “ดวงความรัก” 5 ราศีฮอตปรอทแตก มีคนมารุมจีบ!!

หน้าไม่หวาน แต่ปากไม่แน่ “ดวงความรัก” 5 ราศีฮอตปรอทแตก มีคนมารุมจีบ!! พฤษภาจะไม่เหงา ถ้าเราอยู่ด้วยกัน เช็กดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ มาดูกันค่ะว่าพฤษภาคมนี้ราศีไหนความรักจะปัง หรือจะพังแบบไม่รู้ตัว

Advertisements

คนโสด คนโสดคุณจะมีเรื่องราวเก่าๆ เข้ามาทำให้คุณจมอยู่กับที่ ไม่สามารถเริ่มใหม่กับใครได้ แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามามั้ย? มีแน่นอนค่ะ แถมยังมีมากกว่า 1 คน เรียกได้ว่าฮอตมากๆ มีทั้งเด็กกว่า และโตกว่า ยังไงก็เลือกให้ดีแล้วเดินหน้าต่ออย่าเอาไปเปรียบเทียบนะจ้ะ

Advertisements

คนโสด คนโสดจะมีความรู้สึกลุยๆ แมนๆ ไม่ได้เลือกเยอะเท่าไหร่ เรียกได้ว่าใจๆ กันไปเลย อาจจะมีโอเคบ้าง ไม่โอเคบ้าง แต่ก็ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ว่าจะมีคนหนึ่งที่มาไวไปไว ต้องระวังให้ดีนะจ้ะ ถึงแม้ว่าหนุ่มคนนั้นจะดูใจดี นุ่มนวล โตกว่า ถ้าอยากให้ไปด้วยกันได้ดีต้องค่อยๆประคับประคองไปน้า

Advertisements

คนโสด คนโสดเหมือว่าคุณเพิ่งจะผ่านความรักครั้งเก่ามาได้ เลยมีความมุ่งมั่นว่าจะหลุดพ้นให้ได้ ซึ่งโชคดีมากเลยค่ะเพราะจะมีบุคคลต่อไปนี้เข้ามาพัวพันกับคุณ อายุน้อยกว่า ขาว ตี๋ สายสปอต หรือจะเป็นคนที่อายุมากกว่า มีตำแหน่ง หน้าที่การงาน มีความเป็นผู้นำ

Advertisements

Advertisements

คนโสด คนโสดในเดือนนี้นะคะดูเหมือนว่าคุณจะมีคนเข้ามากกว่า 1 คน แต่คุณต้องระวังให้ดี เพราะหนึ่งในนั้นอาจจะมีเข้ามาแค่แบบหมาหยอกไก่ ส่วนอีกคนจะเป็นหนุ่มพูดจาดี อ่อนหวาน น่ารัก เพราะฉะนั้นเดือนนี้จะมีคนเข้ามาแน่นอนแต่ก็ค่อนข้างจะกำกลวมนะ

Advertisements

คนโสด สำหรับชาวราศีธนูคนโสดจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต อาจจะมี1-2คนเลยนะคะ คนที่เข้ามาจะชอบช่วยเหลือคุณบ่อยๆ อยู่ใกล้ๆตัวคุณ คุณสามารถเปิดใจ และคุยกันได้อย่างเต็มอกเลยนะคะ เป็นหนุ่มที่ค่อนข้างใจดี ท้วมๆนิดๆ มีวุฒิภาวะเยอะกว่าเรานะคะ

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า