- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ระวังจะชอกช้ำ โดนรักกระหน่ำ ลวงหลอก ตอกย้ำ ให้ช้ำชอก จากโลกออนไน์

ราศีต่อไปนี้ ระวังจะชอกช้ำ โดนรักกระหน่ำ ลวงหลอก ตอกย้ำ ให้ช้ำชอก จากโลกออนไน์


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ระวังจะชอกช้ำ โดนรักกระหน่ำ ลวงหลอก ตอกย้ำ

ให้ช้ำชอก จากโลกออนไน์

 

เรื่องของโลกออนไลน์ ในปัจจบันไม่ว่าใครก็ต้องมีช่วงเวลาหนึ่งที่ตกอยู่ใน ห้วงเวลาแห่งโลกที่ติดต่อสื่อสารกันอย่างไร้พรมแดน ทั้งจากการพูดคุย ที่เป็นการสร้างสัมพนธ์อันดีต่อกัน กับบุคคลต่างๆที่อยู่ห่างไกล ทั้งคนที่รู้จัก และไม่รู้จัก แต่ให้ระวัง อาจดดนหลอก ให้ช้ำใจและช้ำรักได้ ในช่วงนี้ …

 

ไม่ใช่เฉพาะแค่ช่วงนี้จะโดนหลอกเรื่องรักผ่านโลกออนไลน์เท่านั้น ราศีต่อไปนี้ ก็ต้องระวัง จะโดนหลอก ผ่านโลกออนไลน์ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถูกหลอกให้โอนเงิน หลอกเอาข้อมูลสำคัญต่างๆ ให้ระวังตัว อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ ให้ดูให้ดี ศึกษาให้ดี ก่อนจะหลงเชื่อใคร ก่อนจะโอนเงิน หรือให้ข้อมูลสำคัญ …

Advertisements

 

 

ในช่วงนี้ ระวัง พบรัก หลอกลวง บนโลกออนไลน์ ระวัง รักลวง รักหลอก เป็นเรื่องน่ากลัว เคมีตรงกันเมื่อไหร่ ต่างคนต่างถูกใจ ต่างคลิกกัน อะไรก็ห้ามไม่ได้ บางคนมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง โอนเงินให้ทั้งที่ไม่รู้จักว่าเป็นใคร มาจากไหน ต้องระวัง ต้องมีสติ หากคุยๆไป แล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ รู้สึกว่าจะถูกหลอก ให้เอาตัวออกมา ยุติความสัมพันธ์ทันที ใครที่จะลงทุน ก็ควรดูให้ดีๆ ดูโปรไฟล์ของอีกฝ่าย ว่าน่าเชื่อถือหรือไม่ เพราะโลกออนไลน์คือโลกหลอกลวงได้ทุกเวลา …

Advertisements

Advertisements

Advertisements

การงาน งานที่ต้องติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ควรระวังให้มากๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หากจะรับสมัครพนักงาน ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะอาจเจอคนดีแต่พูด อย่าประมาท หากจะต้องเดินทางไกล เพราะอาจอุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะไม่กระทำในเรื่องไม่สุจริต ผิดกฎหมาย ที่อาจนำไปสู่การถูกจับกุม จนฟ้องร้อง มีคดีความ ที่หากเกิดขึ้น จะต้องยืดเยื้อ

Advertisements

การเงิน คล่องตัวดีทั้งรับและจ่าย ดังนั้น จึงควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ โดยการชะลอรายจ่ายให้ออกไปก่อนในบางรายการที่ไม่จำเป็น จะทำให้มีเงินเก็บมากขึ้น ท่านอยู่ได้ด้วยการเป็นหนี้ เข้าทำนองก่อหนี้ใหม่ใช้หนี้เก่า แต่หากวันใดหลุดก่อหนี้ ทุกอย่างก็จะหยุดก้าวเดินต่อไปได้ยาก

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดมีเกณฑ์เจอความรักแบบฉาบฉวย ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ต่อมเสน่ห์ทำงาน แม้ว่าจะอยู่เฉยๆก็จะมีคนมารักแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ้าคุณไม่เล่นด้วยก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดแม้ว่าจะมีคนมาชอบแต่ก็เอาแน่ไม่ได้ เพราะจะเป็นรักแบบฉาบฉวย

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า