- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง ราศีต่อไปนี้ มีเสน่ห์ ที่ความคิด จิตใจสวยงาม ประดุจ นางงาม

ดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง ราศีต่อไปนี้ มีเสน่ห์ ที่ความคิด จิตใจสวยงาม ประดุจ นางงาม


Advertisements

ดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง

ราศีต่อไปนี้ มีเสน่ห์ ที่ความคิด จิตใจสวยงาม ประดุจ นางงาม …

 

ความงามนั้น มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งคนงาม คนสวย ที่เห็นหน้าปุ๊ป ก็บอกได้เลย ว่างาม ว่าเด่น สวยจนทุกคนต้องเหลียวมอง สวยเหมือนนางฟ้า นางสวรรค์มาเกิด แต่บางคนนั้น ก็มีความงามที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น อาจจะงาม แบบเป็นตัวของตัวเอง หรือบางคน งามที่จิตใจ สวยจากข้างใน สวยแบบไม่เหมือนใคร สวยที่ความคิด เรียกว่า สวยฉลาด สวยแบบ นางงาม นั่นเอง …

 

Advertisements

 

การงาน รระวังการติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น เพราะแค่แสดงคำพูดหวาดระแวง สงสัย หรือ กระทบกระเทียบเปรียบเปรย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน

Advertisements

การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่อยู่กันไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหา คนโสดกำลังจะเจอคนถูกใจใกล้ๆตัว

การงาน ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะการวิ่งเต้นเพื่อหวังลาภผล ความสำเร็จที่รวดเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า และยังเป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน หรือ ออกกฎระเบียบที่เข้มงวด

การเงิน การใช้จ่ายเป็นอย่างไม่หนักหนาอะไรมีใช้ตลอดเวลา สามารถหาเงินได้มากหรือใช้มากก็จะมีมากตาม ส่วนผู้ชายคุณมีผู้หญิงคอยให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณอยู่

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างดูแลกันดี แม้ว่าความรักจืดจางตามกาลเวลาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

Advertisements
Advertisements

การงาน ค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การสูญเสีย ขาดทุนมากกว่า

การเงิน เงินทองเริ่มดีขึ้น เนื่องจากมีงานเข้ามาใหม่และเบิกเงินล่วงหน้าได้ ทำให้สภาพคล่องเริ่มดีขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ว่าจะไม่หวานนักแต่ก็มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามารักมาชอบ ทั้งที่คุณอยู่เฉยๆเขาก็มาเอง

ราศีพิจิก
การงาน อย่าประมาท หากจะต้องเดินทางไกล เพราะอาจอุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะไม่กระทำในเรื่องไม่สุจริต ผิดกฎหมาย ที่อาจนำไปสู่การถูกจับกุม จนฟ้องร้อง มีคดีความ ที่หากเกิดขึ้น จะต้องยืดเยื้อ

การเงิน ท่านอยู่ได้ด้วยการเป็นหนี้ เข้าทำนองก่อหนี้ใหม่ใช้หนี้เก่า แต่หากวันใดหลุดก่อหนี้ ทุกอย่างก็จะหยุดก้าวเดินต่อไปได้ยาก

ความรัก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ต่อมเสน่ห์ทำงาน แม้ว่าจะอยู่เฉยๆก็จะมีคนมารักแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ้าคุณไม่เล่นด้วยก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดแม้ว่าจะมีคนมาชอบแต่ก็เอาแน่ไม่ได้ เพราะจะเป็นรักแบบฉาบฉวย

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า