- Advertisement -
หน้าแรกบทความทายนิสัยจากอาการ "เมา" เมาแบบนี้เป็นคนแบบไหนกันนะ ?

ทายนิสัยจากอาการ “เมา” เมาแบบนี้เป็นคนแบบไหนกันนะ ?


Advertisements

 

ทายนิสัยจากอาการ “เมา” เมาแบบนี้เป็นคนแบบไหนกันนะ ?

         เวลาที่คนเราเมานั้น มักจะพูดความจริงเสมอ หลายๆ คนคงเคยได้ยินกับประโยคนี้ เพราะเวลาที่เราเมา..เรามักจะเปิดเผยความเป็นตัวตน และความรู้สึกลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของเราออกมา วันนี้เราจะพาไปทายนิสัยที่เกี่ยวกับอาการ “เมา” ในรูปแบบต่างๆ ว่าการเมาในลักษณะนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่าคนๆ นั้น มีลักษณะนิสัยลึกๆ แล้วเป็นคนอย่างไร ? พร้อมแล้ว !! ตามไปดูกันได้เลย..

เมาแล้วหน้าแดง

Advertisements

         คนที่เมาแล้วหน้าแดง เป็นคนที่เก็บความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง คิดอะไรก็มักจะแสดงออกมาเลย หรือเป็นคนที่ไม่สามารถเก็บความลับได้ คนที่เมาในลักษณะนี้มักจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงค่อนข้างให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพมากเป็นพิเศษ และเป็นคนที่ชอบแสวงหาความมั่นคงในทุกรูปแบบให้กับชีวิตของตัวเอง

เมาแล้วชอบโวยวาย

Advertisements

          คนที่เมาแล้วชอบโวยวาย มักมีนิสัยใจร้อน อารมณ์รุนแรง แปรปรวนได้ง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คนรอบข้างมักตามความรู้สึก หรืออารมณ์ของคนประเภทนี้ไม่ค่อยทัน แต่ก็เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว ใจคอกว้างขวาง มักมีเพื่อนฝูงมาก และเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา คิดอะไรก็จะพูดออกมาเลย ไม่ชอบอะไรที่เป็นพิธีการมากนัก

Advertisements

เมาแล้วพูดมาก

        คนประเภทนี้มักมีนิสัยร่าเริง รักความสนุนสนาน มองโลกในแง่ดี ชอบชีวิตที่หรูหรา และเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เย่อหยิ่ง ชอบมองว่าคนอื่นโง่ ทำให้มีคนเกลียดมากพอๆ กับมีคนรักมากเช่นกัน แต่คนประเภทมักจะรักเพื่อนมากเป็นพิเศษ จริงจัง กล้าได้กล้าเสีย

เมาแล้วเงียบขรึมหรือไม่มีสติ

Advertisements

         คนประเภทนี้จะเป็นคนที่ช่างคิด และคิดมาก สนิทกับคนอื่นได้ยาก และหากรู้สึกว่าถูกกดดันมากเกินไปจะชอบหนีไปอยู่คนเดียว หรือหนีเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนขี้เหงา ว้าเหว่ แต่ไม่ชอบแสดงควมรู้สึกอ่อนแอออกมาให้ใครเห็น เจ้าชู้เงียบๆ ไม่ชอบให้ใครมาผูกมัด

Advertisements
Advertisements

เมาแล้วร้องไห้

          พื้นฐานแล้วคนที่เมาแล้วมักจะร้องไห้ จริงๆ แล้วเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนแอ จิตใจอ่อนไหว ขี้น้อยใจ แต่ไม่ใช่คนที่ชอบแสดงความรู้สึก จึงมักเก็บทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้คนเดียว น้อยคนนักที่จะรู้ว่าคนประเภทนี้รู้สึ หรือคิดอะไรอยู่ เหมือนจะเจ้าชู้ แต่จริงๆ ต้องการรักแท้ ต้องการให้คนมารักมาดูแลเอาใจใส่

เมาแล้วทะลึ่งทะเล้น

          มักเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผย รักอิสระ มีความสุขกับการได้ไปไหนมาไหนตามใจชอบ ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ เป็นคนรักสงบ เรื่องความรักนิยมรักแบบเผื่อเลือก เพราะกลัวตัวเองเจ็บ เป็นคนที่ขี้เบื่อง่าย ไม่ชอบการผูกมัด มักให้ความสำคัญในเรื่องทางเพศเป็นพิเศษ

Advertisements

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน
 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า