- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ โสด โสดมาก โสดสนิท โสดหนักมาก โสดมานานแล้ว ...

ราศีต่อไปนี้ โสด โสดมาก โสดสนิท โสดหนักมาก โสดมานานแล้ว …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ โสด โสดมาก โสดสนิท โสดหนักมาก โสดมานานแล้ว …

 

พูดถึงความโสด ก็ไม่เข้าใครออกใคร บางคน ความโสดก็มาหา มาแบบ เข้าๆ ออกๆ มาแบบเดี๋ยวมาเดี๋ยวไป บางคนนั้นก็โสดมานาน โสดแบบไม่มีที่สิ้นสุด บางคนตั้งแต่เกิดมาก็โสดแล้ว ยังไม่หายโสดสักที แบบว่าชาตินี้ยังไม่เคย มีแฟน หรือบางคนก็ไม่ได้ตั้งใจโสด เมียงมองหาคนจ้องตา ไม่มีใครมาเกาะเกี่ยวเลี้ยวลด ก็ไม่ได้ตั้งใจโสด แต่ที่ฉันโสด โสดไม่ได้ตั้งใจ

 

โอ้ย ๆๆๆๆ โอ้มาละเหว๋ย เอ๋ยมาละหว่า ราศี ต่อนี ้โสดจริงๆนะจ๊า โสดแบบยืนหนึ่ง หมายถึงทั้งยืนหนึ่งครองแชมปื แล้วก็ ยืนหนึ่ง แบบยืนอยู่คนเดียว ไม่มีแม้ใครมาเหลียวแล แม้แต่ตัวประสิต ยังไม่คิดมาเกาะ มากิน มาหา โสดแบบแทบบ้า ป่าช้าที่ว่าเงียบ ยัง ไม่เท่าแชท ที่เงียบว่า ไม่มีใครทักมาหาเขาเลย …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน วางแผนโครงการใหม่ๆ ร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนสูง เพราะนอกจากมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจให้ความสัมพันธ์แตกหัก

Advertisements

การเงิน ฐานะมั่นคง มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งนี้มาจากครอบครัวช่วยเหลือกัน

ความรัก ความรักคนมีคู่บางทีเรื่องเล็กๆหรือแค่คำพูดบางคำก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินไปได้ คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คิวปิดยังไม่ทำงาน คุณจึงยังต้องโสดต่อไป

การงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน การ “ตามใจท่าน” เมื่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ว่าอย่างไร ก็ตามนั้น ไม่ควรขัดแย้งหรือคัดค้านใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรอด

Advertisements

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก ความรักคนมีคู่ ความสุขสมหวังจะเข้ามาเยือนในชีวิต ความรักความสัมพันธ์จะเริ่มลงตัวมากขึ้น คนโสดความรักจะเข้ามาในชีวิตแบบไม่ตั้งตัว

Advertisements
Advertisements

การงาน คิดจะร่วมหุ้นลงทุน เริ่มทำกิจการใหม่ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ให้มากที่สุด เพราะมีโอกาสจะเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก

Advertisements

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักไม่หวานเหมือนแรกๆที่คบกัน แต่ก็ยังไม่ทิ้งกันไปไหนแน่นอน

การงาน ใช้ปากให้ดีโดยเฉพาะจากงานบริการ ค้าขาย หรือ ตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผู้รับฟัง ผู้อ่านคล้อยตาม ที่จะทำให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา หรือ หากได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสได้

การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักจากที่เคยจืดชืดก็จะกลับมาหวานอีกครั้ง คนโสดช่วงนี้ตั้งหน้า ตั้งตาทำมาหากิน เรื่องความรักจึงยังไม่ชัดเจน

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า