- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง ราศีต่อไปนี้ ไม่เข้าใจ ชีวิตนี้ ทำไมถึงยังไม่มีแฟนสักที อยาก ถามจันทร์

ดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง ราศีต่อไปนี้ ไม่เข้าใจ ชีวิตนี้ ทำไมถึงยังไม่มีแฟนสักที อยาก ถามจันทร์


Advertisements

ดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง

ราศีต่อไปนี้ ไม่เข้าใจ ชีวิตนี้ ทำไมถึงยังไม่มีแฟนสักที อยาก ถามจันทร์ …

 

รอแล้ว รอเล่า เฝ้าแต่รอ ขอแล้วขออีก ก็ยังไม่มา เมื่อไหร่จะมี เมื่อไหร่จะมา ตามหาไม่เจอ เดินไปไม่มี คนนั้นคนนี้ก็ควงให้เห็น ช่างยาก ช่างเย็นกว่าจะหาพบ หรือเราอยู่กันคนละภพ คนละชาติ หรือชาติที่แล้ว เราสาบานกันไว้ว่าต้องจาก ต้องพราก ไม่พบเจอ อยากจะเจอเธอเหลือเกิน ที่ว่ามานี้ หมายถึง ไอ้เจ้า ความรัก …

 

ราศีต่อไปนี้ ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงโสด โสดแบบสนิท จนอยากจะกระซิล ถามจันทร์ ว่าเมื่อไหร่ ไหนบ้าง ที่ฉันจะพบรัก มีความสุขกับเขาสักที รอมานาน คิดถึงก็เลยไม่มา นานแค่ไหนที่ต้องช้ำใจ รักใครก็ไม่สมหวัง หรือมีรัก ก็ไม่พ้นมีทุกข์ เพราะเป็นรักที่ผิดหวัง รักพังทลาย จะทำอย่างไรถึงจะหายไปจาก วงจรนี้ …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน ต้องขยันถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน กิจการที่ทำอยู่ มีผลกำไร ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ หากจะต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น ก็อาจต้องใช้ปิยวาจามากขึ้น

Advertisements

การเงิน เงินทองในช่วงนี้ต้องหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะหรือควรระวังจะถูกเล่ห์เหลี่ยมและถูกหลอกลวง

ความรัก คนรักช่วยส่งเสริมด้านการเงินมากๆ อีกทั้งยังเป็นช่วงที่หลงใหลกันสุดๆ สำหรับคนโสด ใครที่มองหารัก รักก็จะเข้ามา ได้พบคนที่ถูกใจอย่างมาก และยังเป็นช่วงที่เหมาะกับการสารภาพรัก

การงาน งานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะราบรื่น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ แต่ถ้าจะคิดจะซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ก็อย่าประมาทกับข้อตกลงใดๆ

Advertisements

การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย

ความรัก คนมีคู่ คนรักพูดจากันไม่รู้ หรือบางครั้งมีอะไรก็เก็บกด ไม่เปิดเผย ควรนิ่งสบยาความเคลื่อนไหว

Advertisements

Advertisements

การงาน งานบริการ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท กับการพูด คุยตามอารมณ์โดยไม่ได้ยั้งคิด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ รับปากไปก่อน โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าทำได้หรือไม่ ก็อาจทำให้เสียชื่อได้

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากปัญหาทางด้านกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ความเป็นเจ้าของถูกล่วงละเมิด และต้องฟ้องร้องทางศาลต้องจ่ายเงินเพื่อสู้คดี

ความรัก คนรักจะมีเรื่องเครียด กังวล เก็บตัว ปัญหาส่วนหนึ่งมาจากความเครียดของมังกรเอง ต้องช่วยกันมองมุมบวกในปัญหาที่เกิดขึ้น ให้กำลังใจกันและกัน ดูแลหัวใจกัน

 

การงาน งานท่องเที่ยวอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ มีกำไร มีชื่อเสียงตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท! เพราะยังอยู่ในระยะยืนอยู่ปากเหว ที่อาจเจอการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงระบบในองค์กร ที่จะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลง

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

ความรัก คนโสด ช่วงนี้เป็นช่วงที่ควรเก็บตัว รักตัวเอง ดูแลตัวเอง มีโอกาสแอบปิ๊ง แต่ยังไม่ใช่จังหวะที่จะสารภาพรัก

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า