- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เตรียมรับโชค รับทรัพย์ เตรียมรวย เป็นเศรษฐีใหม่ ในเดือน พฤษภาคม

ราศีต่อไปนี้ เตรียมรับโชค รับทรัพย์ เตรียมรวย เป็นเศรษฐีใหม่ ในเดือน พฤษภาคม


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เตรียมรับโชค รับทรัพย์ เตรียมรวย เป็นเศรษฐีใหม่ ในเดือน พฤษภาคม นี้

 

เดือน พฤษภาคม มาถึง เรียกได้ว่าก้าวเข้ามาถึงเกือบจะครึ่งปี 2564 กันแล้ว หลายคนบอกว่าเร็วมากทีเดียว ก็ไม่น่าแปลก เพราะโลกสมัยปัจจุบัน มีอะไรๆให้ทำมากมาย มีกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้หนึ่งวันนั้น ผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว เผลอแป๊ปเดียว รู้ตัวอีกทีก็เข้าสู่เดือนพฤษภาคมกันแล้ว ไหนใครทำอะไรไว้ตามเป้าหมายที่วางไว้ สำเร็จบ้าง หรือใครที่รู้สุกว่าตัวเองโชคดี หรือโชคร้าย มากแค่ไหน ในช้างที่ผ่านมา …

 

จะมาบอกให้ฟังว่า เดือน พฤษภาคม นี้ ราศีต่อไปนี้ กำลังจะมีโชคใหญ่ กำลังจะรวย รับทรัพย์ มีโชคเรื่องการเงิน ได้เป็นเศรษฐีใหม่ ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ การค้าขายที่ได้กำไรดี หรือบางคนอาจเป็นเศรษฐีจากการถูกหวย ถูกรางวัลใหญ่ รับโชค รับเงินกันจนได้เริ่มชีวิตใหม่ในเดือน พฤษภาคม นี้ ได้แก่ราศีต่างๆ ต่อไปนี้นั่นเอง …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน อาจมีความขัดแย้งทางด้านกฎหมาย คดีความ สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ควรระวังเหตุที่จะทำให้รั่วไหล สูญหาย เพราะอาจทำให้ถูกจับกุม ดำเนินคดีได้

Advertisements

การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

ความรัก จะพบเจอคนเก่า ๆ ผ่านกลับมาให้เราคุยกันอีกรอบ แต่อาจจะไม่ได้ไปกันต่อยาว ๆ

การงาน ภารกิจต่างๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้เล่ห์เหลี่ยม เพื่อให้ได้มา โดยเฉพาะในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิตไปอีกนาน และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท ที่จะหาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ กับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในองค์กร

Advertisements

การเงิน จะได้เงินแบบเสี่ยงๆ เช่น ทำธุรกิจกักตุนหรือเล่นการพนัน เป็นต้น

ความรัก ต่างคนต่างโฟกัสเรื่องอนาคตและมองอนาคตไปด้วยกัน ช่วงนี้ความสัมพันธ์จะนิ่ง ๆ ไม่ค่อยหวือหวา

Advertisements

 

Advertisements

การงาน งานด้านศิลปะ สิ่งสวย ๆงาม ๆ หรือ การโฆษณาเผยแพร่ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานในแวดวงอาชีพศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้ได้งานอย่างรวดเร็ว

Advertisements

การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากเร่งด่วนหรืองานอดิเรก

ความรัก ยังไม่พร้อมจะลงหลักปักฐานกับใคร ยังสนุกกับการคุยกับคนนู้นคนนี้ไปเรื่อย ๆ อยู่ จนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจที่สุดแล้วถึงจะหยุด

 

การงาน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าไว้ใจใคร เพราะจะจนใจเอง ..โดยเฉพาะกับลูกน้องคนสนิท พนักงานคนใกล้ชิด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และไม่ประมาทที่จะหลงคารม ทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ มอบหมายงานสำคัญให้ทำ เพราะอาจเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยังคงนึกถึงคนเก่า ๆ ที่ผ่านมา ใครเข้ามากี่คนก็ยังไม่ตรงใจ ความคิดไม่ตรงกันสักที

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า