- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedระวัง!! ความรัก 3 ราศีมีเกณฑ์โดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจเหมือน “ รักต้องแย่ง ”

ระวัง!! ความรัก 3 ราศีมีเกณฑ์โดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจเหมือน “ รักต้องแย่ง ”


Advertisements
ระวัง!! ความรัก 3 ราศีมีเกณฑ์โดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจเหมือน “ รักต้องแย่ง ”

เธอคือคนที่ใจร้าย สุดท้ายคนที่ไว้ใจร้ายที่สุด.. ระวังให้ดี!! ระวัง!! ความรัก 3 ราศีมีเกณฑ์โดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจเหมือน “ รักต้องแย่ง ” ซีรี่ย์สุดแซ่บที่ฉายอยู่ตอนนี้ บอกเลยว่าถ้าเราเจอเหตุการณ์แบบในซีรี่ย์ละก็คงจะเจ็บยิ่งกว่าเอามีดมากรีดซะอีก อย่างว่าแหละค่ะโดนใครแย่งแฟนไปถามว่าเจ็บมั้ยก็เจ็บ แต่เจ็บที่สุดคือการโดนหักหลังจากคนที่เรารัก และไว้ใจ ไม่ว่าจะแฟน หรือจะเพื่อนก็ตาม เจ็บที่สุดคือแฟนกับเพื่อนร่วมกันหักหลังเรา แต่ยังไงก็ตามอยากให้ระวังเอาไว้แต่ก็ไม่ต้องคิดมากจนวิตกกังวลนะจ้ะ

ระวังให้ดี!! ดวงความรัก 3 ราศีต่อไปนี้มีเกณฑ์โดนหักหลังจากคนที่ไว้ใจ คือ
ราศีมิถุน ราศีกรกฎ และราศีธนู

Advertisements

เชื่อว่าใครๆ ก็คิดว่าตัวเองเป็นคนฉลาดกันทั้งนั้น ไม่มีใครคิดหรอกว่าเราจะโดนหักหลัง โดยเฉพาะจากคนใกล้ตัว บอกเลยว่ายิ่งกับทั้ง 3 ราศีนี้ที่โดยพื้นฐานเป็นคนที่ฉลาด มีหลักปรัชญาในการดำเนินชีวิต มั่นใจในตัวเอง แต่ช่วงนี้ ดวงD อยากให้ระวังคนที่คุณไว้ใจมากๆ  เพราะช่วงนี้ดวงของพวกคุณไม่ใช่แค่ว่าจะโดนนอกใจ แต่การโดนนอกใจครั้งนี้จะโดนหักหลังจากคนใกล้ตัว อาจจะเป็นเพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมงานที่คุณสนิทชิดเชื้อเป็นอย่างดี

Advertisements

สนับสนุนโดย BENEFIT โปรตีนดีๆ จากพืช

Advertisements

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า