- Advertisement -
หน้าแรกบทความระวังให้ดี 8 ราศีนี้ ความรัก กำลังจะเข้ามาทักทาย

ระวังให้ดี 8 ราศีนี้ ความรัก กำลังจะเข้ามาทักทาย


Advertisements

ระวังให้ดี 8 ราศีนี้ ความรัก กำลังจะเข้ามาทักทาย …

 

ไม่ว่าใครก็อยากจะมีความรักดีๆ กันทั้งนั้น บางคนก็รอเนื้อคู่ ยังรออยู่ รอมานาน แสนนาน เนิ่นนาน รอแล้วรอเล่า เฝ้าแต่ขอ ทั้งจะไปบนบานสานเกล่า ขอที่นั่นที่นี่ ให้มีคู่ มีแฟน กับคนอื่นเค้าซักที แต่แล้ว โชคชะตา ฟ้า ก็ยังไม่เห็นใจ ไฉนเลยใยจึงกลั่นแกล้งให้ ฉันยังไรคู่ ไม่มาดูดำดูดี ดู4ดู8กันบ้าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์เอ๋ย …

 

8 ราศีนี้ เตรียมเฮได้เลย เพราะว่าคนกลุ่มนี้ กำลัง มีเฮ ก็ความรักดีๆ กำลังจะมาให้ได้ร้องโอ้เย กันเร็วๆนี้ เพราะความรักที่เรารอคอยกำลังวิ่งมาหา มาแบบฟ้าผ่าฟ้าแล๊บ มาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ว่าแต่ละคน แต่ละราศี จะมีมาแบบไหน ไปลุ้นกัน ว่าช่วงนี้ ความรักที่รอคอย จะมาในรูปแบบไหน มายังไง มากับใคร มาทางไหน มาช้าหรือมาไว มาแน่ไหม ไปดูเลย …

Advertisements

กำลังจะได้พบรัก กับคนที่อายุมากกว่า

Advertisements

ความรัก คนโสดจะพบคนรักที่ดี จริงใจ และดูแลคุณได้ตลอดชีวิต คู่จะมีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ รับผิดชอบ หากพบแล้วให้เปิดใจไปเลย

Advertisements

กำลังจะได้พบรักกับคนเจ้าชู้ ขี้เล่น

ความรัก คนมีคู่ คนรักพูดจากันไม่รู้ หรือบางครั้งมีอะไรก็เก็บกด ไม่เปิดเผย ควรนิ่งสบยาความเคลื่อนไหว

 

 

Advertisements

กำลังจะได้สละโสด มีคนกระดดเข้ามาจีบ

ความรัก โสดเจอคนปิ๊งถูกใจไช่เลย เป็นคู่แท้ ซึ่งคนนี้มาด้วยพลังความรัก เมตตาและลุ่มหลง แต่ความรักยังไม่ลงตัว ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันอีกสักระยะ

2 ราศีนี้ จะมีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหว …

Advertisements

ราศีมังกร
ความรัก คนรักช่วยส่งเสริมด้านการเงินมากๆ อีกทั้งยังเป็นช่วงที่หลงใหลกันสุดๆ สำหรับคนโสด ใครที่มองหารัก รักก็จะเข้ามา ได้พบคนที่ถูกใจอย่างมาก และยังเป็นช่วงที่เหมาะกับการสารภาพรัก

 

ราศีพฤษภ
ความรัก มีการพูดคุยถึงอนาคต เรื่องการแต่งงาน ส่วนคนที่ยังโสดอยู่ มีแนวโน้มที่จะพบเจอคนถูกใจ เป็นช่วงที่เหมาะจะสารภาพรัก หรือเปิดตัว ตกลงคบกัน

กำลังจะได้เจอกับคนน่ารัก โรแมนติก ขี้อ้อน มีลูกเล่น

Advertisements
Advertisements

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีเวลาได้พูดคุยกัน ทำให้มีความรักและเข้าใจกันมากขึ้น อย่างไรก็ตามหากมีสิ่งใดที่คุณแฟนพูดไม่เข้าหู คุณต้องใจเย็นๆ ไว้

คุยกับใครอยู่ในช่วงนี้ กำลังจะได้ขยับจากเพื่อนเป็นแฟน

ความรัก คนโสด ช่วงนี้เป็นช่วงที่ควรเก็บตัว รักตัวเอง ดูแลตัวเอง มีโอกาสแอบปิ๊ง แต่ยังไม่ใช่จังหวะที่จะสารภาพรัก

จะได้เจอกับคนรวย ฐานะดี แต่งตัวดี มัทรัพย์มาก …

ความรัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่อินเลิฟ คนรักเอาใจใส่ดูแล ส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุนทุกสิ่ง ส่วนคนโสด จะได้เจอคู่แท้ ความรักจะลงตัว

4 ราศีนี้ โสดต่อ ไม่รอแล้วนะ

ราศีกันย์
ความรัก คนมีคู่เตรียมพร้อมรับมือเรื่องราวของมือที่สามที่จะเกิดขึ้นได้ในช่วงนี้ แต่หากเอาใจใส่คู่ครอง นิ่งในเวลาที่ควรนิ่ง หนักแน่น คุณก็จะผ่านไปได้

ราศีตุลย์
ความรัก คนรักจะมีเรื่องเครียด กังวล เก็บตัว ปัญหาส่วนหนึ่งมาจากความเครียดของมังกรเอง ต้องช่วยกันมองมุมบวกในปัญหาที่เกิดขึ้น ให้กำลังใจกันและกัน ดูแลหัวใจกัน

ราศีเมษ
ความรัก ต้องวางอดีตลง ตัดความระแวง สร้างช่วงเวลาที่ดีต่อกัน เพราะพลังดาวเสาร์ที่ทำให้เรื่องคู่เสียหายยังมีอยู่ ดังนั้นในช่วงนี้ดาวศุกร์เดินดี พยายามสร้างความทรงจำที่ดีต่อกันเข้าไว้ ส่วนคนโสดเป็นช่วงที่คุณจะเจอคนถูกใจใช่เลย สามารถสารภาพรักได้ แต่อย่าเพิ่งให้ใจไปเต็มร้อย

ราศีมีน
ความรัก ระวังมือที่สามเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดก็เป็นช่วงที่เสี่ยงต่อความผิดหวัง มีเกณฑ์จะเจอรักที่หลอกลวง ต้องปล่อยวางเรื่องความรักไปก่อน

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า