- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ รักคนอย่างมีสติ ถ้ารู้ว่าเขา ไม่มีใจ ก็พร้อมไปไม่ลำไย เวิ่นเว้อ ...

ราศีต่อไปนี้ รักคนอย่างมีสติ ถ้ารู้ว่าเขา ไม่มีใจ ก็พร้อมไปไม่ลำไย เวิ่นเว้อ …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ รักคนอย่างมีสติ ถ้ารู้ว่าเขา ไม่มีใจ ก็พร้อมไปไม่ลำไย

เวิ่นเว้อ …

 

อันความรัก มักชวนชักให้ ใจลุ่มหลงระเริง เปรียบดังเปลวเพลิงที่ได้จุนเจือเชื้อไฟไหม้ลาม ยามเพลิงรักรุมใจใครจะมาหวงห้าม เรื่องจะปรามรักกันมันยิ่งกว่าดับไป … แต่ ถ้ารู้เมื่อไหร่ ว่าเขาหรือเธอ ไม่มีใจ ก็ให้รีบออกมา เพราะนั่น เป็นการรักเขาข้างเดียว และ ความรักข้างเดียว เป็นรักที่ไม่มีประโยชน์ และหาทางที่จะสมหวังได้ยาก …

 

เหมือนกับชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่เป็นตัวอย่างที่ดี ของการ รักอย่างมีสติ คือไม่ได้หมายความว่า รักใครแล้ว ไม่จริงจัง แต่ถ้าเริ่มรักใครก่อน ก็จะพยายามชั่งใจ และดูเชิง ถ้ามีสัญญาณ หรือมีเรื่องที่ชัดเจนเมื่อไหร่ ว่าเขาคนนั้นไม่มีใจ และไม่มีทางรักกลับ ก็จะรีบเอาตัวออกมา มูฟออนเร็วมาก ไม่เสียเวลาคร่ำครวญ เพราะรักไปก็เปลืองพลังงาน รักไปก็ไม่ได้อะไร เอาเวลาไปออกกำลังกาย ให้ตัวเองดูดี ดูสวยเข้าไว้ดีกว่า …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน กระชับ ไม่ยืดเยื้อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงานเก่าแก่ หรือ ที่สูงวัยให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งานราบรื่น

Advertisements

การเงิน มีชีวิตที่สุขสบาย มีกินมีใช้อย่างเหลือเฟือหวังสิ่งใดจะได้อย่างที่ใจหวัง เพียงระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย

ความรัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่อินเลิฟ คนรักเอาใจใส่ดูแล ส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุนทุกสิ่ง ส่วนคนโสด จะได้เจอคู่แท้ ความรักจะลงตัว

การงาน งานเกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว ศาสนา กฎหมาย หรือ การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่ง ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้ได้รับการเชื่อถือ นิยมได้อย่างรวดเร็ว หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้ความสำคัญมากขึ้น

Advertisements

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก คนโสดจะพบคนรักที่ดี จริงใจ และดูแลคุณได้ตลอดชีวิต คู่จะมีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ รับผิดชอบ หากพบแล้วให้เปิดใจไปเลย

Advertisements

Advertisements

การงาน จะถูกโน้มน้าวใจ ชักชวนให้ลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ จะเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะข้อมูลที่ได้มา ก็อาจเป็นแค่ฝันกลางวัน ฝันถึงดอกไม้หอม

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน เพราะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาจากงานเก่าๆที่ค้างจ่ายอยู่

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีเวลาได้พูดคุยกัน ทำให้มีความรักและเข้าใจกันมากขึ้น อย่างไรก็ตามหากมีสิ่งใดที่คุณแฟนพูดไม่เข้าหู คุณต้องใจเย็นๆ ไว้

การงาน งานบริการ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท กับการพูด คุยตามอารมณ์โดยไม่ได้ยั้งคิด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ รับปากไปก่อน โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าทำได้หรือไม่ ก็อาจทำให้เสียชื่อได้

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากปัญหาทางด้านกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ความเป็นเจ้าของถูกล่วงละเมิด และต้องฟ้องร้องทางศาลต้องจ่ายเงินเพื่อสู้คดี

ความรัก คนรักจะมีเรื่องเครียด กังวล เก็บตัว ปัญหาส่วนหนึ่งมาจากความเครียดของมังกรเอง ต้องช่วยกันมองมุมบวกในปัญหาที่เกิดขึ้น ให้กำลังใจกันและกัน ดูแลหัวใจกัน

 

สนับสนุนโดย Benefit  โปรตีนดีๆ จากพืช 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า