- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ กินเก่ง นอนเก่ง อยู่เฉยๆเก่งมาก ระวังพุงยื่น ...

ราศีต่อไปนี้ กินเก่ง นอนเก่ง อยู่เฉยๆเก่งมาก ระวังพุงยื่น …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ กินเก่ง นอนเก่ง อยู่เฉยๆเก่งมาก ระวังพุงยื่น …

 

เกิดเป็นคนก็ต้องกิน เพราะเรื่องการกิน คือหนึ่งในปัจจัยหลักของชีวิต กิน ขี้ ปี้ นอน เป็นสัจธรรมของชีวิต บางคนกินเพื่ออยู่ กินน้อย กินเหมือนแมวดม ไม่รู้ว่าเบื่ออาหาร หรือกลัวอ้วนกันแน่ อันนี้ก็โชคดีไป แต่บางคนกินเยอะ กินหนัก กินเก่ง กินไม่รู้จักอิ่ม กินได้ทุกเวลา กินเหมือน เครื่องบดอาหาร ตามใจปากมาก น่ากลัวมากแม่

 

แต่มีอยู่กลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ว่ามานี้ ที่กินเก่งมาก กินแบบหิวโหย กินเยอะ แถมกินแล้วนอน วันๆ มีแต่กินกับนอน ขอเตือนไว้ว่า ระวังอ้วน ระวังจะมีพุง ระวังโรคอ้วนถามหา ที่สำคัญ อ้วนแล้วอึดอัด ใส่เสื้อผ้าไม่สวย จะหาว่าไม่เตือน กินเยอะก็ต้องออกกำลังกายให้เยอะๆด้วยนะจ๊ะ ที่สำคัญอย่าลืมควบคุมอาหาร กินของที่มีประโยชน์ และหาตัวช่วยดีๆกันด้วย …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน ค้าขายสินค้าที่ไม่ต้องเก็บสตฺ็อกไว้นาน ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง มีกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอผู้สมัครงานที่ดีแต่ปาก

Advertisements

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่เตรียมพร้อมรับมือเรื่องราวของมือที่สามที่จะเกิดขึ้นได้ในช่วงนี้ แต่หากเอาใจใส่คู่ครอง นิ่งในเวลาที่ควรนิ่ง หนักแน่น คุณก็จะผ่านไปได้

การงาน งานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะราบรื่น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ แต่ถ้าจะคิดจะซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ก็อย่าประมาทกับข้อตกลงใดๆ

Advertisements

การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย

ความรัก คนมีคู่ คนรักพูดจากันไม่รู้ หรือบางครั้งมีอะไรก็เก็บกด ไม่เปิดเผย ควรนิ่งสบยาความเคลื่อนไหว

Advertisements

Advertisements

การงาน ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ….ที่อาจเจอได้หากไม่ได้เตรียมพร้อมไว้ โดยเฉพาะหากเป็นการประชุม มีนัดหมายสำคัญ หรือ ถูกเรียกสัมภาษณ์งานสำหรับคนว่างงาน ที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ

Advertisements

การเงิน ลูกหนี้ ช่วงนี้ให้ระวังจะถูกฟ้องร้อง และได้รับหมายศาล จึงไม่ควรรับปากหรือจ่ายเช็ค หากไม่แน่ใจว่ามีจ่าย

ความรัก ต้องวางอดีตลง ตัดความระแวง สร้างช่วงเวลาที่ดีต่อกัน เพราะพลังดาวเสาร์ที่ทำให้เรื่องคู่เสียหายยังมีอยู่ ดังนั้นในช่วงนี้ดาวศุกร์เดินดี พยายามสร้างความทรงจำที่ดีต่อกันเข้าไว้ ส่วนคนโสดเป็นช่วงที่คุณจะเจอคนถูกใจใช่เลย สามารถสารภาพรักได้ แต่อย่าเพิ่งให้ใจไปเต็มร้อย

การงาน งานที่อยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะจากวงการบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างชื่อเสียง มีผลสำเร็จที่ยาวนาน แต่ก็ควรระวัง ทำดีเด่นไป ก็จะเป็นภัย เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉา ริษยา มีมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืด ที่จะคอยทิ่มแทง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินที่ขอกู้ไว้ แต่ได้มาแล้วให้ระวังเงื่อนไขในการจ่าย ถ้าผิดเงื่อนไข จะเดือดร้อนได้

ความรัก ระวังมือที่สามเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดก็เป็นช่วงที่เสี่ยงต่อความผิดหวัง มีเกณฑ์จะเจอรักที่หลอกลวง ต้องปล่อยวางเรื่องความรักไปก่อน

 

สนับสนุนโดย Benefit  โปรตีนดีๆ จากพืช 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า