- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เตรียมตัดปีก หยุดบิน เพราะเราจะ ไม่นกอีกต่อไป ชอบใครก็จะได้ สมหวัง

ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัดปีก หยุดบิน เพราะเราจะ ไม่นกอีกต่อไป ชอบใครก็จะได้ สมหวัง


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัดปีก หยุดบิน เพราะเราจะ ไม่นกอีกต่อไป ชอบใครก็จะได้ สมหวัง …

 

อันความรัก แท้จริงแล้วยากนักจะพบเจอ แต่สิ่งที่ยากกว่าการได้พบรัก คือการที่ได้เจอรักที่สมหวัง การที่เราจะได้เจอรักดีๆนั้น ยิ่งเป็นเรื่องที่ยิ่งยากขึ้นไปอีก ก่อนจะมีรักดีๆได้ เอาเป็นว่าให้คนที่เรารักนั้น รักเราได้ก่อน เพราะรักแล้วช้ำ รักมันทำลาย และถ้ารักแล้วสบาย คือรักที่สมหวัง ไม่ใช่รักเขาข้างเดียว ข้าวเหนียวนึ่ง ไปวันๆ

 

เหมือนกับชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมไว้อาลัยให้กับความโสด เพราะ เธอและเขาเหล่านี้ จะกำลังได้เลิกโสด กระโดดลงจากความเหงา บอกไว้เลยว่าช่วงนี้ ถ้าแอบรักใคร แล้วไปบอกเขา รับรองว่าไม่เศร้า อย่างแน่นอน ตรงกันข้ามจะมีแต่แฮปปี้ เปรมปรีย์ดี้ด้า เพราะ เขาเองก็ชอบคุณเหมือนกันจ้า ให้รีบไปบอกรักเค้าไวๆ จะได้มีแฟนซักที …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน กระชับ ไม่ยืดเยื้อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงานเก่าแก่ หรือ ที่สูงวัยให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งานราบรื่น

Advertisements

การเงิน มีชีวิตที่สุขสบาย มีกินมีใช้อย่างเหลือเฟือหวังสิ่งใดจะได้อย่างที่ใจหวัง เพียงระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย

ความรัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่อินเลิฟ คนรักเอาใจใส่ดูแล ส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุนทุกสิ่ง ส่วนคนโสด จะได้เจอคู่แท้ ความรักจะลงตัว

การงาน จะถูกโน้มน้าวใจ ชักชวนให้ลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ จะเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะข้อมูลที่ได้มา ก็อาจเป็นแค่ฝันกลางวัน ฝันถึงดอกไม้หอม

การเงิน เงินทองคล่องขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน เพราะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาจากงานเก่าๆที่ค้างจ่ายอยู่

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีเวลาได้พูดคุยกัน ทำให้มีความรักและเข้าใจกันมากขึ้น อย่างไรก็ตามหากมีสิ่งใดที่คุณแฟนพูดไม่เข้าหู คุณต้องใจเย็นๆ ไว้

Advertisements
Advertisements

การงาน ใครสัญญาอะไรไว้ มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ ที่หากประมาท ไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจทำเสียรู้ เสียเปรียบ รายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปดังที่คิด สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานที่ไกลจากภูมิลำเนามากๆ ถึงจะมีโอกาส

การเงิน ให้ระวังรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน จะเกิดขึ้น เช่น ต้องจ่ายเพื่อรักษาคนป่วย เป็นต้น และทำให้เงินขาดมือ

Advertisements

ความรัก โสดเจอคนปิ๊งถูกใจไช่เลย เป็นคู่แท้ ซึ่งคนนี้มาด้วยพลังความรัก เมตตาและลุ่มหลง แต่ความรักยังไม่ลงตัว ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันอีกสักระยะ

การงาน งานที่อยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะจากวงการบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างชื่อเสียง มีผลสำเร็จที่ยาวนาน แต่ก็ควรระวัง ทำดีเด่นไป ก็จะเป็นภัย เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉา ริษยา มีมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืด ที่จะคอยทิ่มแทง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินที่ขอกู้ไว้ แต่ได้มาแล้วให้ระวังเงื่อนไขในการจ่าย ถ้าผิดเงื่อนไข จะเดือดร้อนได้

ความรัก ระวังมือที่สามเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดก็เป็นช่วงที่เสี่ยงต่อความผิดหวัง มีเกณฑ์จะเจอรักที่หลอกลวง ต้องปล่อยวางเรื่องความรักไปก่อน

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า