- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวรวย เตรียมเป็น เศรษฐีป้ายแดง ได้เลยจ้า

ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวรวย เตรียมเป็น เศรษฐีป้ายแดง ได้เลยจ้า


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวรวย เตรียมเป็น เศรษฐีป้ายแดง ได้เลยจ้า …

 

ใครอยากเป็น เศรษฐี ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ … ถามมาได้ ใครกันล่ะจะไม่อยากเป็นเศรษฐี ก็เป็นเศรษฐี เป็ฯคนรวยแล้วดีจะตาย มีเงินใช้แบบไม่ขาดมือ ไม่ว่าจะไปไหน ก็มีแต่คนให้ความสนใจ เข้ามารุมล้อม ทำอะไรก็ไม่ติดขัด เพราะคนรวย ทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด แทบจะไม่มีเรื่องร้อนใจ เดือดร้อน อะไรก็ไม่เคย เพราะคิดว่าการมีเงิน ก็สามารถใช้เงินแก้ปัญหาได้ …

 

อย่างชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ เตรียมตัวเฮ เตรียมตัวเป็นเศรษฐี รับความรวย รับความปัง เพราะดวงความจน กำลังจะพัง แล้วเปลี่ยนเป็นดวงเศรษฐี เข้ามาจับ จับไว้อย่างแน่น จับไม่ปล่อย จะได้รวยแบบไม่ทันตั้งตัว รวยแบบไม่คาดฝัน รวยแบบไม่ลืมหูลืมตา รวยแล้ว รวยอีก รวยซ้ำรวยซาก รวยซ้ำรวยซ้อน รวยแบบไม่มีซ่อนเงื่อน เตรียมตัวเป็นเศรษฐีป้ายแดง กันได้เลยจ้า …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน กระชับ ไม่ยืดเยื้อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงานเก่าแก่ หรือ ที่สูงวัยให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งานราบรื่น

Advertisements

การเงิน มีชีวิตที่สุขสบาย มีกินมีใช้อย่างเหลือเฟือหวังสิ่งใดจะได้อย่างที่ใจหวัง เพียงระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย

การงาน ค้าขายสินค้าที่ไม่ต้องเก็บสตฺ็อกไว้นาน ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง มีกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอผู้สมัครงานที่ดีแต่ปาก

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

Advertisements

Advertisements
Advertisements

การงาน งานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะราบรื่น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ แต่ถ้าจะคิดจะซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ก็อย่าประมาทกับข้อตกลงใดๆ

การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย

Advertisements

การงาน งานท่องเที่ยวอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ มีกำไร มีชื่อเสียงตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท! เพราะยังอยู่ในระยะยืนอยู่ปากเหว ที่อาจเจอการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงระบบในองค์กร ที่จะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลง

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

การงาน งานบริการ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท กับการพูด คุยตามอารมณ์โดยไม่ได้ยั้งคิด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ รับปากไปก่อน โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าทำได้หรือไม่ ก็อาจทำให้เสียชื่อได้

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากปัญหาทางด้านกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ความเป็นเจ้าของถูกล่วงละเมิด และต้องฟ้องร้องทางศาลต้องจ่ายเงินเพื่อสู้คดี

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า