- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ถ้าได้ชอบใคร แล้วจะไม่ยอมปล่อย หยอดเก่ง เต๊าะเก่งมาก 

ราศีต่อไปนี้ ถ้าได้ชอบใคร แล้วจะไม่ยอมปล่อย หยอดเก่ง เต๊าะเก่งมาก 


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ถ้าได้ชอบใคร แล้วจะไม่ยอมปล่อย หยอดเก่ง

 เต๊าะเก่งมาก 

 

เรื่องของความรัก ถ้าอยากจะได้ เขามา อยากจะมีเขาเป็นแฟน เราก็ต้องมีคารมคมคายกันหน่อย ขยันเข้าไปคุย ขยันส่งความคิดถึง ทั้งพูด ทั้งทำสารพัด ขยันหยอด ขยันชม ทำบ่อยๆ ทำเป็นประจำ ถ้ามีแชทคุยแชท ถ้ามีเบอร์ก็ให้ขยันโทร ถ้าเขารับ ถ้าเขาคุยด้วย แสดงว่าเค้าก็แอบมีใจให้หน่อยๆแล้วแหละ พยายามเข้านะ …

 

แล้วราศีไหนบ้างที่ขยันเต๊าะ ขยันหยอด ขยันคุย ขยันจีบ หมั่นคุยเช้า อ้อนเย็น เพราะคิดว่าสักวันหนึ่ง เขานั้นจะมีใจให้ น้ำหยดลงหิน ทุกวันหินมันยังกร่อน แล้วหัวใจน้อยของคนมันจะไม่อ่อนได้ยังไง สู้ๆ หยอดเข้าไว้ ชมไว้ก่อน ชมบ่อยๆ เดี๋ยวเขาเขินเอง ใครๆก็ชอบให้ชม ชอบให้พูดหวานๆทั้งนั้น …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน ค้าขายสินค้าที่ไม่ต้องเก็บสตฺ็อกไว้นาน ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง มีกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอผู้สมัครงานที่ดีแต่ปาก

Advertisements

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่เตรียมพร้อมรับมือเรื่องราวของมือที่สามที่จะเกิดขึ้นได้ในช่วงนี้ แต่หากเอาใจใส่คู่ครอง นิ่งในเวลาที่ควรนิ่ง หนักแน่น คุณก็จะผ่านไปได้

การงาน งานเกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว ศาสนา กฎหมาย หรือ การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่ง ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้ได้รับการเชื่อถือ นิยมได้อย่างรวดเร็ว หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้ความสำคัญมากขึ้น

Advertisements

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

Advertisements

ความรัก คนโสดจะพบคนรักที่ดี จริงใจ และดูแลคุณได้ตลอดชีวิต คู่จะมีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ รับผิดชอบ หากพบแล้วให้เปิดใจไปเลย

Advertisements

การงาน งานด้านบันเทิงเริงรมย์ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน หรือ ได้งานใหม่ แต่หากกำลังมีคดีความ ก็อยู่ในระยะที่สามารถตกลง ระงับข้อพิพาทได้

Advertisements

การเงิน ท่านมีโอกาสได้พบคนรักโดยบังเอิญ และนำไปสู่การแต่งงานหรือเป็นทุกสิ่งในทางธุรกิจได้โอกาสต่อไป

ความรัก มีการพูดคุยถึงอนาคต เรื่องการแต่งงาน ส่วนคนที่ยังโสดอยู่ มีแนวโน้มที่จะพบเจอคนถูกใจ เป็นช่วงที่เหมาะจะสารภาพรัก หรือเปิดตัว ตกลงคบกัน

 

การงาน งานบริการ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท กับการพูด คุยตามอารมณ์โดยไม่ได้ยั้งคิด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ รับปากไปก่อน โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าทำได้หรือไม่ ก็อาจทำให้เสียชื่อได้

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากปัญหาทางด้านกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ความเป็นเจ้าของถูกล่วงละเมิด และต้องฟ้องร้องทางศาลต้องจ่ายเงินเพื่อสู้คดี

ความรัก คนรักจะมีเรื่องเครียด กังวล เก็บตัว ปัญหาส่วนหนึ่งมาจากความเครียดของมังกรเอง ต้องช่วยกันมองมุมบวกในปัญหาที่เกิดขึ้น ให้กำลังใจกันและกัน ดูแลหัวใจกัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า