- Advertisement -
หน้าแรกบทความใครชอบกิน เบค่อน มาดูว่า กิน เบค่อน เสริมดวง กินอย่างไร ให้ ดวงD

ใครชอบกิน เบค่อน มาดูว่า กิน เบค่อน เสริมดวง กินอย่างไร ให้ ดวงD


Advertisements

ใครชอบกิน เบค่อน มาดูว่า กิน เบค่อน เสริมดวง กินอย่างไร ให้ ดวงD

 

เบค่อน เป็นอาหาร ที่หลายๆคนชื่นชอบ ด้วยหน้าตาที่น่ากิน และสามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลายแบบ หรือบางคนจะบอกว่า แค่เอาไปทอดเฉยๆ ก็อร่อยมากแล้ว บางคนกินได้เยอะ กินได้เป็นกิโลๆ ด้วยรสชาติที่อร่อย และความหอมเฉพาะตัว ทำให้ เบค่อนเป็นที่นิยม และชื่นชอบ ของคนทุกเพศทุกวัย มีบางคนชอบ ถึงขนาด เข้าลัทธิ เบค่อน กันเลยทีเดียว …

Advertisements

เบคอน ( bacon) หรือ เนื้อรมควัน เป็นเนื้อสัตว์ (โดยมากมักใช้เนื้อหมู) ที่นำมาหมักเค็มด้วยเกลือเป็นจำนวนมาก จากนั้นนำมาตากแห้งเป็นเวลาหลายสัปดาห์หรือเป็นเดือน ๆ ในอากาศที่เย็นแห้ง บางแห่งอาจนำเบคอนมาต้มหรือรมควันด้วย โดยมากแล้ว เบคอนชนิดแห้งสดมักมีการนำไปทำให้สุกก่อนที่จะรับประทาน อนึ่ง เบคอนแบบต้มอาจนำมาทานได้เลย แต่บางท้องที่ก็อาจนำมาปรุงรสอีกก่อนรับประทาน

Advertisements

ลัทธิเบคอน (The United Church of Bacon) เป็นลัทธิหรือ ปรัชญาล้อเลียนเกี่ยวกับผู้ที่ไม่นับถือพระเจ้า ซึ่งมีเป้าหมายหลักคือความก้าวหน้าทางสังคมและการหาเงินบริจาคเพื่อการกุศลอื่น ๆ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2010 โดย John Whiteside และกลุ่มเพื่อน โดยทางลัทธิเสนอบริการทางศาสนาแบบดั้งเดิมทุกประเภทรวมถึงงานแต่งงาน บัพติศมาและงานศพ[3] ทางผู้ก่อตั้งได้เลือกชื่อแปลก ๆ สำหรับลัทธิรวมถึงความเชื่อในเบคอน เป็นคำวิจารณ์ทางสังคมที่โบสถ์ทุกแห่งมีความเชื่อแปลกๆ จากการมองจากภายนอก พวกเขาต่อต้านการมีสิทธิพิเศษสำหรับศาสนาอื่นๆบางศาสนาโดยอ้างว่าคนที่นับถือศาสนานั้นดีกว่าเพราะคิดว่าคนที่ไม่นับถือศาสนานั้นมีความเชื่อแปลก ๆ สัญลักษณ์อย่างเป็นทางการขององค์กรคือเบคอนสองแผ่นสวดมนต์พร้อมกับดวงอาทิตย์ที่อยู่ด้านหลัง

Advertisements

 

ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องดวง ในการกิน เบค่อน เพื่อเสริมดวง

Advertisements
Advertisements

หากจะว่าไปแล้ว การกิน เบค่อน ก็เหมือนกับการรับประทาน เนื้อหมู เพียงแต่ว่าเป็น การกินหมู ที่อยู่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป เป็นหมูที่ผ่านการแปรรูป โดยเชื่อกันว่า ถ้าหากวันไหนจะต้องมีการออกนอกบ้านไป เพื่อทำการเสี่ยงโชค หรือต้องการหวังโชคลาภต่างๆ ทั้งการเงิน การงาน ควรจะรับประทาน เบค่อน เป็นอาหารมื้อแรก ก่อนออกจากบ้าน เพราะจะทำให้มีโชค ได้โชคหลายชั้น ต่อๆ กัน เหมือนลักษณะของ เบค่อน ที่มีความซ้อนทับกันเป็นชั้น

Advertisements

หรือถ้าอยาก ดวงD มีโชคซ้อนกัน ชั้นแล้วชั้นอีก ให้กินเบค่อน แล้ว ต่อด้วย ขนมชั้น ของไทย ก็จะยิ่งช่วยเสริมดวง ให้มีโชคซ้อนกัน ซ้ำแล้ว ซ้ำอีก อย่างไม่รู้จบ อีกด้วย …

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า