- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ออกหัก บ่อยมาก อกหัก เก่ง อกหัก จนเป็นท้อ ...

ราศีต่อไปนี้ ออกหัก บ่อยมาก อกหัก เก่ง อกหัก จนเป็นท้อ …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ออกหัก บ่อยมาก อกหัก เก่ง อกหัก จนเป็นท้อ …

 

เรื่องของความรัก เป็นธรรมดาที่หากเรามีความรัก ก็จะมีทั้ง เรื่องที่สมหวัง รักที่หวานชื่น สุขใจ และแน่นอนต้องมีรักที่ ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นรักที่อกหัก และรักข้างเดียว ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ กับทุกๆคน เพระาไม่ใช่ทุกคน ที่จะมีความรักที่ดีเสมอไป มีผิดหวัง ก็ต้องมีสมหวัง มีสมหวังที่ต้องมีผิดหวัง เป็นธรรมดาของโลกใบนี้ …

 

แต่มีอยู่ราศีของกลุ่มคนต่างๆดังต่อไปนี้ ที่ดูจะเก่งมากในเรื่องความรัก แต่ไม่ใช่ความรัก ที่สมหวัง เป็นเรื่องความรักที่ค่อนข้างจะผิดหวังมากกว่า เพราะ พวกเขาและเธอเหล่านี้ อกหักบ่อย แอบรักคนนั้นคนนี้บ่อย จนอกหักบ่อยตามไปด้วย เพราะ แอบรักเขา แต่เขาไม่รัก รักแล้วมันร้าว เพราะเขาไม่สนใจ รักไปก็ช้ำใจเท่านั้นเอง …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน งานด้านบันเทิงเริงรมย์ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน หรือ ได้งานใหม่ แต่หากกำลังมีคดีความ ก็อยู่ในระยะที่สามารถตกลง ระงับข้อพิพาทได้

Advertisements

การเงิน ท่านมีโอกาสได้พบคนรักโดยบังเอิญ และนำไปสู่การแต่งงานหรือเป็นทุกสิ่งในทางธุรกิจได้โอกาสต่อไป

ความรัก มีการพูดคุยถึงอนาคต เรื่องการแต่งงาน ส่วนคนที่ยังโสดอยู่ มีแนวโน้มที่จะพบเจอคนถูกใจ เป็นช่วงที่เหมาะจะสารภาพรัก หรือเปิดตัว ตกลงคบกัน

การงาน งานท่องเที่ยวอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ มีกำไร มีชื่อเสียงตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท! เพราะยังอยู่ในระยะยืนอยู่ปากเหว ที่อาจเจอการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงระบบในองค์กร ที่จะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลง

Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

ความรัก คนโสด ช่วงนี้เป็นช่วงที่ควรเก็บตัว รักตัวเอง ดูแลตัวเอง มีโอกาสแอบปิ๊ง แต่ยังไม่ใช่จังหวะที่จะสารภาพรัก

Advertisements

การงาน งานเกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว ศาสนา กฎหมาย หรือ การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่ง ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้ได้รับการเชื่อถือ นิยมได้อย่างรวดเร็ว หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้ความสำคัญมากขึ้น

Advertisements
Advertisements

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก คนโสดจะพบคนรักที่ดี จริงใจ และดูแลคุณได้ตลอดชีวิต คู่จะมีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ รับผิดชอบ หากพบแล้วให้เปิดใจไปเลย

การงาน ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ….ที่อาจเจอได้หากไม่ได้เตรียมพร้อมไว้ โดยเฉพาะหากเป็นการประชุม มีนัดหมายสำคัญ หรือ ถูกเรียกสัมภาษณ์งานสำหรับคนว่างงาน ที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ

การเงิน ลูกหนี้ ช่วงนี้ให้ระวังจะถูกฟ้องร้อง และได้รับหมายศาล จึงไม่ควรรับปากหรือจ่ายเช็ค หากไม่แน่ใจว่ามีจ่าย

ความรัก ต้องวางอดีตลง ตัดความระแวง สร้างช่วงเวลาที่ดีต่อกัน เพราะพลังดาวเสาร์ที่ทำให้เรื่องคู่เสียหายยังมีอยู่ ดังนั้นในช่วงนี้ดาวศุกร์เดินดี พยายามสร้างความทรงจำที่ดีต่อกันเข้าไว้ ส่วนคนโสดเป็นช่วงที่คุณจะเจอคนถูกใจใช่เลย สามารถสารภาพรักได้ แต่อย่าเพิ่งให้ใจไปเต็มร้อย

การงาน ใครสัญญาอะไรไว้ มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ ที่หากประมาท ไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจทำเสียรู้ เสียเปรียบ รายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปดังที่คิด สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานที่ไกลจากภูมิลำเนามากๆ ถึงจะมีโอกาส

การเงิน ให้ระวังรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน จะเกิดขึ้น เช่น ต้องจ่ายเพื่อรักษาคนป่วย เป็นต้น และทำให้เงินขาดมือ

ความรัก โสดเจอคนปิ๊งถูกใจไช่เลย เป็นคู่แท้ ซึ่งคนนี้มาด้วยพลังความรัก เมตตาและลุ่มหลง แต่ความรักยังไม่ลงตัว ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันอีกสักระยะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า