- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ถ้ายังไม่มีคู่ ขอให้รู้ไว้ ว่าเขา อยู่ใกล้ตัว กว่าที่คิด

ราศีต่อไปนี้ ถ้ายังไม่มีคู่ ขอให้รู้ไว้ ว่าเขา อยู่ใกล้ตัว กว่าที่คิด


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ถ้ายังไม่มีคู่ ขอให้รู้ไว้ ว่าเขา อยู่ใกล้ตัว กว่าที่คิด …

 

เรื่องของ เนื้อคู่ เป็นเรื่องที่หลายๆคนอยากจะเจอ อยากจะมี ก็เวลามีความรักดีๆ ก็ทำให้เรามีความสุขได้ เพราะเคยมีคำกล่าวเอาไว้ว่า ความรักขับเคลื่อนโลก ความรักทำให้คนมีความสุข จะเห็นได้ว่า คนที่มีความรักมักจะดูมีความสุข มีโลกที่สดใส และอะไรๆ ก็ดูเป็นสีชมพู ไปทุกอย่าง …

 

แต่หลายคนที่ยังไม่เจอ เนื้อคู่ ก็มักจะเสาะแสวงหา และรอคอย เนื้อคู่ อยู่อย่างใจจดใจจ่อ เพระาไม่รู้ว่าที่เรายังโสดอยู่นั้น เป็นเพราะอะไร อาจจะเพราะเนื้อคู่ของเรายังหาเราไม่เจอ หรืออาจจะเป็นเพราะยังไม่ถึงเวลา แต่ขอให้รู้ไว้ว่า เนื้อคู่ ที่ตามหาอยู่นั้น อาจจะอยู่ใกล้ตัวของเรามากกว่าที่คิด โดยเฉพาะชาวราศีต่างๆต่อไปนี้ ไม่ต้องไปหา เนื้อคู่ ที่ไหนไกล เขาหรือเธออาจจะอยู่ใกล้ๆ แค่นิดเดียว …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน งานด้านศิลปะ สิ่งสวย ๆงาม ๆ หรือ การโฆษณาเผยแพร่ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานในแวดวงอาชีพศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้ได้งานอย่างรวดเร็ว

Advertisements

การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากเร่งด่วนหรืองานอดิเรก

ความรัก ยังไม่พร้อมจะลงหลักปักฐานกับใคร ยังสนุกกับการคุยกับคนนู้นคนนี้ไปเรื่อย ๆ อยู่ จนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจที่สุดแล้วถึงจะหยุด

การงาน อาจมีความขัดแย้งทางด้านกฎหมาย คดีความ สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ควรระวังเหตุที่จะทำให้รั่วไหล สูญหาย เพราะอาจทำให้ถูกจับกุม ดำเนินคดีได้

Advertisements

การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

Advertisements

ความรัก จะพบเจอคนเก่า ๆ ผ่านกลับมาให้เราคุยกันอีกรอบ แต่อาจจะไม่ได้ไปกันต่อยาว ๆ

Advertisements

การงาน ภารกิจต่างๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้เล่ห์เหลี่ยม เพื่อให้ได้มา โดยเฉพาะในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิตไปอีกนาน และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท ที่จะหาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ กับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในองค์กร

Advertisements

การเงิน จะได้เงินแบบเสี่ยงๆ เช่น ทำธุรกิจกักตุนหรือเล่นการพนัน เป็นต้น

ความรัก ต่างคนต่างโฟกัสเรื่องอนาคตและมองอนาคตไปด้วยกัน ช่วงนี้ความสัมพันธ์จะนิ่ง ๆ ไม่ค่อยหวือหวา

การงาน มีลาภผลมากยิ่งขึ้น สำหรับกิจการ งานที่มีหุ้นส่วน ก็ควรทำตัวให้โปร่งใส พร้อมจะถูกตรวจสอบได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความเป็นหุ้นส่วนไปได้อีกนาน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่มีลูกจ้างเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

การเงิน รายได้ค่อนข้างสูง และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงมีเงินเก็บมากขึ้น แต่ควรจะมีการวางแผนใช้จ่ายให้ดี เพื่อจะได้มีเงินเก็บ

ความรัก จะมีคนเก่า ๆ แวะเวียนกลับมาให้เราได้คุยอีกรอบ หรืออาจจะเป็นคนเก่าที่เราคิดถึง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า