- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ถอดเขี้ยว ถอดเล็บ กลายเป็น เสือสิ้นลาย ยอมสยบให้เธอคนเดียว 

ราศีต่อไปนี้ ถอดเขี้ยว ถอดเล็บ กลายเป็น เสือสิ้นลาย ยอมสยบให้เธอคนเดียว 


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ถอดเขี้ยว ถอดเล็บ กลายเป็น เสือสิ้นลาย ยอมสยบให้เธอคนเดียว 

 

มีคำกล่าวเรียก ผู้ชายที่เจ้าชู้ คุยหลายคน และจีบสาวไปเรื่อย ว่าเป็น เสือ หมายถึง เป็นเสือที่คอยล่าเหยื่อ คอยจีบคนนั้นคนนี้ คอยหว่านเสน่ห์ไปทั่ว แปบบไม่เลือกหน้า แต่ไม่คิดจริงจังกับใคร แบบว่ารักเล่นๆ ได้เชยชมแล้วก็หนีหายกลายจาก ยิ่งในปัจจุบัน นิสัยแบบนี้ ไม่ได้มีให้เห็นแค่ผู้ชายเท่านั้น ผู้หญิง หรือสาวๆบางคนก็ มีนิสัย หว่านเสน่ห์ไปทั่ว เหมือนกัน ทำเอา ชาย หัวปั่น และสร้างความวุ่นวายใจ ให้ใครหลายคนไม่น้อย …

 

แต่นิสัยเหล่านั้น กำลังจะหายไป โดยเฉพาะกับชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่กลับตัวกลับใจ เพราะเจอคนที่ถูกใจ ยอมทิ้งลายเสือ ยอมสยบให้เธอคนนี้ ที่เป็นที่ 1 ในดวงใจ แต่เพียงผู้เดียว ก็แบบว่า เบื่อแล้วเป็นเสือ เค้าอยากจะเป็นเหยื่อให้เธอขย้ำบ้างอะ ได้มะ เตง นะๆๆๆๆ อ้อนๆ มุแง๊…

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน ประนีประนอม และ ยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ไม่สะดุด และสามารถ เดินหน้าต่อไปได้อย่างสบายๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบการเงิน บัญชี ก็อย่าประมาท อย่าไว้ใจใคร

Advertisements

การเงิน ฐานะมั่นคง มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งนี้มาจากครอบครัวช่วยเหลือกัน

ความรัก มีเกณฑ์ที่จะมีข่าวดี อาจจะเป็นการแต่งงานสำหรับคู่คบกันมาเกินสามปี โดยรวม ๆ จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในความสัมพันธ์

การงาน งานจะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท ทำตัวให้เด่นดังมากไปนัก เพราะอาจถูกเขม่น อิจฉาจากคู่อริในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่มีโอกาสจะถูกลอบแทงข้างหลัง ใส่ร้ายนินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisements

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

Advertisements

ความรัก จะเจอคนที่ถูกใจ ในหมู่คนรอบตัวเราในเร็ว ๆ นี้

Advertisements

การงาน งานด้านศิลปะ สิ่งสวย ๆงาม ๆ หรือ การโฆษณาเผยแพร่ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานในแวดวงอาชีพศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้ได้งานอย่างรวดเร็ว

Advertisements

การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากเร่งด่วนหรืองานอดิเรก

ความรัก ยังไม่พร้อมจะลงหลักปักฐานกับใคร ยังสนุกกับการคุยกับคนนู้นคนนี้ไปเรื่อย ๆ อยู่ จนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจที่สุดแล้วถึงจะหยุด

การงาน มีความซื่อสัตย์ จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หากสัมภาษณ์งาน คนว่างงาน ก็จะมีโอกาสได้งาน

การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

ความรัก ระวังคำพูดจะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา และควรลดการประชดกัน จะช่วยทำให้ปัญหาเบาลง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า