- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำคนโสด ถ้าอยากมีคู่ ให้หาต้นนี้มาปลูก เสริมดวงความรัก

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำคนโสด ถ้าอยากมีคู่ ให้หาต้นนี้มาปลูก เสริมดวงความรัก


Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำคนโสด ถ้าอยากมีคู่ ให้หาต้นนี้มาปลูก เสริมดวงความรัก ..

 

หลายคนคงกำลังอยากจะตามหา ความรัก และอยากจะมีความรักที่ดีๆ แต่ก่อนที่จะมีความรักดีๆ เรานั้นต้องมีความรักซะก่อน สำหรับใครที่ ยังไม่มีความรัก หรือกำลังโสด อยู่เป็นโสดมานาน ยังไม่เจอเนื้อคู่ และไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร วันนี้ เรามีเคล็ดลับ ดีๆ จาก ซินแสเป็นหนึ่งมาฝาก นั่นก้คือ ให้หา ต้น รักแรกพบ มาปลูกไว้ บริเวณบ้าน จะทำให้ พบกับความรัก อย่างแน่นอน และยังมีเคล็ดลับ ที่ต้องทำตามอีก 1 อย่าง  …

Advertisements

รักแรกพบ ชื่อสามัญ Golden Penda ชื่อวิทยาศาสตร์ Xanthostemon chrysanthus ชื่อวงศ์ MYRTACEAE

รักแรกพบ เป็นพรรณไม้นำเข้าที่มีดอกสวยงาม เป็นพืชวงศ์เดียวกันกับชมพู่ ซึ่งพืชสกุลนี้มีอยู่ด้วยกันประมาณ 45 ชนิด มีถิ่นกำเนิดอยู่ในป่าตอนเหนือของประเทศออสเตรเลีย มีบางชนิดที่อาจพบได้ในประเทศอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์

Advertisements

ลักษณะทางพฤกษศาสตร์ มีลักษณะกลม เปลือกลำต้นบางมีสีน้ำตาล แตกกิ่งก้านสาขาเป็นทรงพุ่มกว้างแบบต่ำๆ มีความสูงของลำต้นประมาณ 1-3 เมตร ในบางพื้นที่อาจมีขนาดความสูงของลำต้นได้ถึงประมาณ 20 เมตร ออกเป็นใบเดี่ยวเรียงเวียนสลับรอบลำต้น มีลักษณะเป็นรูปไข่แกมรูปขอบขนาน หรือรูปใบหอกยาวโคนและปลายใบแหลม แผ่นใบมีสีเขียวเป็นมันค่อนข้างหนา ขอบใบและผิวใบเรียบ มีขนาดความยาวของใบประมาณ 14-15 ซม. ยอดและใบอ่อนที่แตกขึ้นใหม่จะมีสีน้ำตาลอมแดง ออกดอกเป็นช่อทรงกลมขนาดใหญ่ ตามซอกใบและปลายกิ่ง ในแต่ละช่อจะมีดอกย่อยเป็นจำนวนมาก กลีบดอกหนาและแข็ง ส่วนโคนเชื่อมติดกันเป็นหลอด ส่วนปลายแยกเป็น 5 แฉก มีเกสรตัวผู้จำนวนมากที่กลางดอกโดยจะโผล่มาเหนือกลีบดอก สีสันของดอกรักแรกพบมีอยู่หลายสี เช่น สีขาว สีเหลือง ส้ม สีชมพู สีแดง สีแดงอมส้ม ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละสายพันธุ์ ชนิดที่มีดอกสีชมพูจะมีกลิ่นหอมมาก ดอกบานทนทานอยู่ได้นานประมาณ 1 สัปดาห์ แล้วจึงร่วงโรยไป มักออกดอกในช่วงฤดูร้อน สามารถให้ดอกได้ตลอดทั้งปี ผลมีลักษณะเป็นรูปทรงกลม เปลือกผลสีเขียว เมื่อแก่จะกลายเป็นสีน้ำตาล แยกออกเป็น 3 พู ปลายผลมีเส้นยาวแหลม บริเวณขั้วผลมีกลีบเลี้ยงติดอยู่แน่น

Advertisements
Advertisements

Advertisements

อีกหนึ่ง เคล็ดลับ ที่ ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ นั่นก็คือ ให้นำใบของต้น รักแรกพบ 1 ใบ นำมาพกไว้กับตัว อาจจะใส่ไว้ในกระเป๋า หรือ กระเป๋าสตางค์ เพื่อเป็นการเสริมดวงความรัก ให้คนโสดได้พบรักที่ดี แต่ต้องมีการเปลี่ยน ใบใหม่ ทุกๆ 3 เดือน โดยให้นำใบเก่า มาคืนไว้ที่ต้น แล้ว เด็ดใบใหม่ไป ทุกๆ 3 เดือน จะช่วยเสริมให้เราพบเจอความรัก และมีความรักที่ราบรื่น เสมอไป ลองไปทำดูนะคะ …

 

 

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า