- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงพิชญ์-พลอย เงินเป็นเหตุ เลิกกันแต่ทำงานร่วมกันได้ ส่อง "ราศี" ที่เลิกกันแล้วยังใจกว้างคบหาร่วมงานกันได้

พิชญ์-พลอย เงินเป็นเหตุ เลิกกันแต่ทำงานร่วมกันได้ ส่อง “ราศี” ที่เลิกกันแล้วยังใจกว้างคบหาร่วมงานกันได้


Advertisements

พิชญ์-พลอย เงินเป็นเหตุ เลิกกันแต่ทำงานร่วมกันได้ ส่อง “ราศี” ที่เลิกกันแล้วยังใจกว้างคบหาร่วมงานกันได้

Advertisements

ล่าสุดในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ ทางช่อง GMM25 ที่ พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง ไปออกรายการด้วยกันพร้อมกับ โอ๊ต ปราโมทย์ ทั้งคู่ก็ถูก ป๋อมแป๋ม ถามถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “อะไรทำให้ยังตัดสินใจที่จะทำงานด้วยกันอยู่” โดยให้ทั้งคู่นั้นตอบพร้อมกัน ซึ่งทั้งหนุ่ทพิชญ์และสาวพลอยก็พูดเป็นประสานเสียงเดียวกันเลยว่า “เงิน” งานนี้ทำเอาฮากันทั้งรายการ ก่อนที่ทั้งคู่จะลุกขึ้นจับมือและกอดกันกลางรายการ

Advertisements

หนุ่มพิชญ์ ยังเผยอีกว่า เรานี่รู้ใจกันจริง ๆ คือก็มีคนบอกว่า โห…มืออาชีพมากทำงานด้วยกัน ขนาดเคยคบหากัน พอวันหนึ่งเลิกรากันไปแล้วยังทำงานได้ พวกพี่เป็นไอดอลหนูมากเลย ก็เลยมาคุยกันเรื่องนี้ว่าทำไมยังทำงานด้วยกันได้ อ๋อ เงินล้วน ๆ เลย

Advertisements

ด้านโอ๊ตก็บอกว่า สองคนนี้เลิกกันไม่ได้เท่าไร ตัวเองเป็นคนกลาง ตอนอยู่บนรถกับทั้งคู่ พอจะคุยกับพิชญ์ก็จะมีคิดว่าจะคุยเรื่องนี้ได้ไหม มองกระจกหลังก็เห็นพลอยนั่งอยู่ เราก็อึกอัก ๆ แต่สาวพลอยก็บอกว่า คือปากเราก็บอกว่า ได้พูดเลย ตามสบาย !  เรียกๆ ได้ว่าเป็นเรื่องเราที่น่ารักมากๆ เลย

 

วันนี้ดวงD จะพาไปส่อง “ราศี” ที่เลิกกันแล้วยังใจกว้างคบหาร่วมงานกันได้ จะมีราศีไหนกันบ้าง เรามาดูพร้อมๆ กันเลย 

Advertisements
Advertisements

ราศีแรกนั้นก็คือ ชาวราศีกรกฎ เป็นราศีที่สี่ของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีกรกฎก็คือปู ชาวราศีกรกฎเป็นคนฉลาด เป็นระบบ ใจกว้าง ชอบอยู่บ้าน พวกเขาอุทิศตนให้กับครอบครัวและยังคอยประคับประคองความรู้สึกให้กับคนในครอบครัวด้วย ในแง่ของสัญชาตญาณและความอ่อนไหว ชาวกรกฎถือว่าเป็นจักรราศีที่มีความท้าทายมากที่สุดในการทำความเข้าใจ ชาวราศีกรกฎมีอารมณ์อ่อนไหวและไวต่อความรู้สึก พวกเขาให้ความสำคัญกับครอบครัวและบ้าน ชาวราศีกรกฎมีความเห็นอกเห็นใจและเข้าถึงผู้คนรอบตัวของเขาได้เป็นอย่างดี คนที่เกิดในราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และรู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความเข้าใจในความเจ็บปวดและความทุกข์ยากของคนอื่น

Advertisements

ในแง่ของการเลิกกันแล้วกลับมาร่วมงานกัน : คนราศีนี้สามารถทำงานร่วมกันได้ เพราะพื้นฐานเป็นคนใจกว้าง อ่อนโยน ใจดี ถึงแม้คนที่เลิกกันไปจะทำให้เราเจ็บมาก แต่ก็พร้อมลืมเดินหน้าต่อ โฟกัสที่ปัจจุบันมากกว่าอดีตที่ผ่านมา แม่พระสุดๆ แต่ก็ต้องระวังการโดนหักหลังอีกครั้งด้วย ใจกว้างได้แต่ต้องระวังมีสติ อย่าใจดีเกินงาม

ราศีมีนเป็นราศีที่สิบสองของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีมีนก็คือปลา ชาวราศีมีนเป็นราศีที่มีเนื้อแท้ในการสื่อสารกับอารมณ์ ด้วยความที่ดาวเกตุเป็นดาวประจำราศี ชาวราศีมีนจึงเป็นผู้ยึดถืออุดมการณ์ที่ชาญฉลาด ชาวราศีมีนมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ แต่อาจต้องใช้ความอดทนในการทดสอบตนเองในยามที่พวกเขาพยายามที่จะช่วยแก้ความขัดแย้งทางอารมณ์ของคนอื่น ชาวราศีมีนมีความเป็นมิตรมาก ดังนั้นพวกเขาจึงมักพบว่าตัวเองมักอยู่ร่วมกับผู้คนที่มีความแตกต่างหลากหลายกันมาก ชาวราศีมีนยังมักเป็นผู้เสียสละ พวกเขามักพอใจที่จะช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ในแง่ของการเลิกกันแล้วกลับมาร่วมงานกัน : ด้วยความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น จิตใจดีเป็นพื้นฐาน คนราศีนี้พร้อมจะเป็นเพื่อนกับคนที่เคยเป็นแฟนเสมอ ด้วยแน่คิดที่ว่า “ก็รู้จักกันแล้ว จะเลิกคบหากันทำไม” ทำให้ราศีนี้พร้อมจะทำงาน ร่วมงานกับแฟนเก่าได้สบายมาก เพราะเป็นคนชิวๆ ไม่คิดอะไรมาก ชาวราศีมีนมีความเป็นมิตรมาก เป็นพื้นฐานนิสัยที่ดี

Advertisements

 

ขอบคุณรูปภาพจาก รายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์

 

 

 

 

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า