- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้ กราฟชีวิต เต็ม10 ทำอะไรก็ดี ก็เด่น ทุกด้าน

ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้ กราฟชีวิต เต็ม10 ทำอะไรก็ดี ก็เด่น ทุกด้าน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้ กราฟชีวิต เต็ม10 ทำอะไรก็ดี ก็เด่น ทุกด้าน …

 

กราฟชีวิต หรือพยากรณ์ศาสตร์เลข 12 ตัว เป็นการพยากรณ์หรือดูดวงเกี่ยวกับชะตาชีวิต ที่มีหลักการทำนายทีน่าเชื่อถือและสืบทอดกันมาแต่โบราณเป็นการพยากรณ์ด้วยตัวเลขจากวันเดือนปีเกิด ทำนายได้ตลอดช่วงชีวิต จุดเด่นหลักของกราฟชีวิตคือดูได้ง่าย เข้าใจง่ายด้วยกราฟเส้น คำทำนายกราฟบรรยายด้วยภาษาไทยไม่ซับซ้อน ไม่ต้องตีความมากนัก แตกต่างจากศาสตร์การทำนายอื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ภาษาสันสกฤต ศัพท์เฉพาะเข้าใจยาก ดังนั้นท่านจะสามารถตรวจดวงชะตา ทำความเข้าใจ ผูกเรื่องราวดวงชะตาได้โดยง่าย

พูดถึงกราฟชีวิต ก็ย่อมมีขึ้น มีลง แปรผันกันไปตามช่วงชะตาชีวิต และพื้นฐานดวง ที่หมุนเวียนเปลี่ยนไป แต่ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ระวังไว้ให้ดี เตรียมตัวรับโชค รับทรัพย์ เพราะดวงกำลังพุ่ง ส่งผลให้ระดับกราฟชีวิต พุ่งขึ้นไปตามดวง เรียกได้ว่า คะแนนกราฟเต็ม 10 ดวงแรง ดวงD มาแรงแบบหยุดไม่อยู่ โชคดี ทุกด้าน ได้แก่ราศีต่างๆต่อไปนี้ …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน ประนีประนอม และ ยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ไม่สะดุด และสามารถ เดินหน้าต่อไปได้อย่างสบายๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบการเงิน บัญชี ก็อย่าประมาท อย่าไว้ใจใคร

Advertisements

การเงิน ฐานะมั่นคง มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งนี้มาจากครอบครัวช่วยเหลือกัน

ความรัก มีเกณฑ์ที่จะมีข่าวดี อาจจะเป็นการแต่งงานสำหรับคู่คบกันมาเกินสามปี โดยรวม ๆ จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในความสัมพันธ์

การงาน มีความซื่อสัตย์ จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หากสัมภาษณ์งาน คนว่างงาน ก็จะมีโอกาสได้งาน

Advertisements

การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

Advertisements

ความรัก ระวังคำพูดจะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา และควรลดการประชดกัน จะช่วยทำให้ปัญหาเบาลง

Advertisements

การงาน งานที่ใช้จินตนาการนำหน้า อย่างเช่น นักเขียนนิยาย งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จ ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งชื่อเสียง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ แม้ว่าจะมีคนรอบข้างพยายามแนะนำคนโสดด้วยกันมาให้

การงาน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าไว้ใจใคร เพราะจะจนใจเอง ..โดยเฉพาะกับลูกน้องคนสนิท พนักงานคนใกล้ชิด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และไม่ประมาทที่จะหลงคารม ทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ มอบหมายงานสำคัญให้ทำ เพราะอาจเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยังคงนึกถึงคนเก่า ๆ ที่ผ่านมา ใครเข้ามากี่คนก็ยังไม่ตรงใจ ความคิดไม่ตรงกันสักที

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า