- Advertisement -
หน้าแรกบทความขอดูหูหน่อย ดวงD บอก โหงวเฮ้ง แต่ละลักษณะหูบ่งบอก วาสนา ความร่ำรวย ศิลธรรม

ขอดูหูหน่อย ดวงD บอก โหงวเฮ้ง แต่ละลักษณะหูบ่งบอก วาสนา ความร่ำรวย ศิลธรรม


Advertisements

ขอดูหูหน่อย ดวงD บอก โหงวเฮ้ง แต่ละลักษณะหูบ่งบอก วาสนา ความร่ำรวย ศิลธรรม

               หู เป็นจุดที่คนส่วนใหญ่สนใจ โบราณว่าไว้ใครหูยาว หูใหญ่ ถือว่ามีบุญ ใครหูนิ่มว่านอนสอนง่าย ส่วนหูแข็งมักเป็นเด็กดื้อ ติ่งหูยาวมักอายุยืน โครงหน้าเราจะมีการเปลี่ยนแปลงทุกปี แต่แปลกไหม ส่วนของใบหูแทบไม่เปลี่ยนเลย ทำนายทายทักได้ตั้งแต่เด็ก เด็กคนไหนหูสวย พ่อแม่เลี้ยงดูดี ครอบครัวมีฐานะ โตมีจิตใจดี มีความมั่นคงทางอารมณ์ทำกิจการงานใดก็สำเร็จ ชีวิตจึงเจริญรุ่งเรือง ในส่วนของหูตามตำราโหงวเฮ้งนั้น หูบ่งบอกถึงชีวิตในวัยเด็ก ครอบครัว ฐานะ การเลี้ยงดูในวัยเด็ก ที่จะพัฒนา หล่อหลอมให้เด็กคนนั้น โตมาเป็นคนอย่างไร จะมีปมในใจ หรือมีจิตใจที่ใสบริสุทธิ์ แก่นแท้ของคนดูได้จากลักษณะใบหู หูซ้ายบอกถึงช่วงชีวิตตั้งแต่1-7ปี หูขวา 8-14ปี และบั้นปลายชีวิตในช่วง 80-90ปี  ใบหูที่ดีเป็นอย่างไร⁉️

Advertisements

Advertisements

นอกจากนี้มีข้อมูลเพิ่มเติมระบุว่า หู แต่ละแบบจะบอกอะไรอีก อย่างเช่น 
📌ขนาดใหญ่ย่อมดีกว่าขนาดเล็ก แต่ต้องสมดุลกับใบหน้า เช่น หน้าใหญ่ควรมีหูที่ใหญ่หนาและกว้าง หน้าเล็กควรมีหูที่เล็กสมดุลกับใบหน้า หน้ายาวควรมีหูที่สูงเสริมสติปัญญา ใบหน้าอ้วนกลมควรมีหูที่แนบกับใบหน้า ไม่กางออกจะบอกได้ว่าเป็นคนขยันทำมาหากิน คนหน้ายาวหน้าตอบ ควรมีใบหูที่กางออกมาและติ่งหูตวัดมาด้านหน้าและเนื้อหูมีความหนา แสดงว่าขวนขวายความรู้ใส่ตัวตลอดเวลา เปรียบได้กับคนหูผึ่ง ใครพูดอะไรมักอยากฟังเก็บข้อมูล
📌สีของใบหูต้องดูสดใส ผ่องขาวอมชมพู สะอาดสะอ้าน เต่งตึงดูแล้วสบายตา บางบอกถึงสุภาพดี แต่ถ้าแห้งเหี่ยว สีไม่สดใส มีรอยด่างดำ บ่งบอกสุขภาพที่แย่และจะมีวิกฤตในชีวิตช่วงวัยเยาว์
📌รูปร่างของใบหู ควรมีขอบโค้งสวย ไม่หยักไปมา ไม่เว้าแหว่ง หรือมีรอยพับหักงอ ขอบหูด้านนอกชัดเจน คล้ายขอบพิซซ่าขอบในนูนเป็นสันชัด ไม่ปลิ้นออกหรือแบบราบ
📌ติ่งหูควรมีเนื้อ ตวัดชี้มาด้านหน้า ยิ่งติ่งหูมีเนื้อ และยาวลงเหมือนพระพุทธรูป ยิ่งแสดงว่ามีบุญ ชีวิตวัยเด็กและวัยชราสุขสบาย ถ้าติ่งหูตวัดไปด้านหลังไม่ดี มีนิสัยดื้อรั้น
📌ความสูงของใบหู ปกติขอบบนควรอยู่เสมอคิ้ว ขอบล่างเสมอปลายจมูก ถ้าขอบบนยิ่งสูงเหนือคิ้วเป็นลักษณะที่ดีมาก ฉลาดขวนขวายหาความรู้ ใฝ่สูง ชอบนามธรรมและคำเยินยอ แต่อาจดูเป็นคนหยิ่ง
หูต่ำกว่าคิ้วไม่ดี มีความเฉื่อยชา เรียบง่าย เน้นวัตถุ แต่เข้ากับคนได้ทุกประเภท

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า