- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังเจิดจ้า แสง เปล่งประกาย ทะลุแมส

ราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังเจิดจ้า แสง เปล่งประกาย ทะลุแมส


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังเจิดจ้า แสง เปล่งประกาย ทะลุแมส …

 

ช่วงนี้แน่นอนว่า ไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนใส่แมส ใส่หน้ากากอนามัย เพราะต้องป้องกันตัวเอง ป้องกันอันตราย จากโควิด19 ที่กำลังระบาดระรอกใหม่ และดูท่าว่ามันจะไม่หายไปจากโลกเราง่ายๆ ดังนั้น การใส่แมส ปิดหน้า ปิดปาก ปิดจมูก ดูจะเป็นธรรมเนียมใหม่ ที่มนุษย์โลกต้องยึดถือปฏิบัติกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อความอยู่รอด และสุขอนามัยที่ปลอดภัย ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน …

 

แต่ไม่ว่าสถานการณ์ของโรคโควิด และสถานการณ์ของโลก จะเป็นอย่างไร คนจะดวงD ดวงเฮง อะไรก็เก็บซ่อนเอาไว้ไม่อยู่ ถึงจะใส่แมส ปิดหน้าปิดจมูกเอาไว้ ก็ซ่อนความโชคดีเอาไว้ไม่ได้ ชาวราศีต่างๆต่อไปนี้ กำลังดวงD โชคดี เรียกได้ว่า ออร่าความโชคดี กำลังเปล่งประกาย จนทะลุหน้ากากอนามัย ดวงแรง แซงทุกอย่าง อะไรก็หยุดความเฮงนี้ไว้ไม่ได้  …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน มีลาภผลมากยิ่งขึ้น สำหรับกิจการ งานที่มีหุ้นส่วน ก็ควรทำตัวให้โปร่งใส พร้อมจะถูกตรวจสอบได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความเป็นหุ้นส่วนไปได้อีกนาน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่มีลูกจ้างเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

Advertisements

การเงิน รายได้ค่อนข้างสูง และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงมีเงินเก็บมากขึ้น แต่ควรจะมีการวางแผนใช้จ่ายให้ดี เพื่อจะได้มีเงินเก็บ

ความรัก จะมีคนเก่า ๆ แวะเวียนกลับมาให้เราได้คุยอีกรอบ หรืออาจจะเป็นคนเก่าที่เราคิดถึง

 

การงาน งานจะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท ทำตัวให้เด่นดังมากไปนัก เพราะอาจถูกเขม่น อิจฉาจากคู่อริในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่มีโอกาสจะถูกลอบแทงข้างหลัง ใส่ร้ายนินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisements

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

Advertisements

ความรัก จะเจอคนที่ถูกใจ ในหมู่คนรอบตัวเราในเร็ว ๆ นี้

Advertisements

 

การงาน จัดการงานต่างๆให้ดี ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจ็บตัวน้อยลง แต่อย่าประมาท กับอารมณ์มองโลกในแง่ดี เชื่อใจคนมากเกินไป โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisements

การเงิน ฐานะมั่นคง มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งนี้มาจากครอบครัวช่วยเหลือกัน

ความรัก ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ชอบใครอยู่ก็ยังไม่กล้าแสดงตัว หากอยากจีบแนะนำให้เข้าหาด้วยความจริงใจ

 

การงาน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าไว้ใจใคร เพราะจะจนใจเอง ..โดยเฉพาะกับลูกน้องคนสนิท พนักงานคนใกล้ชิด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และไม่ประมาทที่จะหลงคารม ทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ มอบหมายงานสำคัญให้ทำ เพราะอาจเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยังคงนึกถึงคนเก่า ๆ ที่ผ่านมา ใครเข้ามากี่คนก็ยังไม่ตรงใจ ความคิดไม่ตรงกันสักที

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า