- Advertisement -
หน้าแรกบทความใครโสดยกมือ!! ดวงความรัก 3 ราศีเตรียมตัวในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ผัวหล่อ!!

ใครโสดยกมือ!! ดวงความรัก 3 ราศีเตรียมตัวในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ผัวหล่อ!!


Advertisements
ใครโสดยกมือ!! ดวงความรัก 3 ราศีเตรียมตัวในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ผัวหล่อ!!

เมษาอ่ะหน้าร้อน แต่พอเธออ้อนก็น่ารัก มาแล้วจ้าาา ดวงความรักร้อนๆ ประจำเดือน เมษายน 2564 กับ ใครโสดยกมือ!! ดวงความรัก 3 ราศีเตรียมตัวในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ผัวหล่อ!!

คนโสด ถ้าเป็นผู้หญิงจะมีคนเข้ามาในชีวิต ลักษณะ สูงยาวเข่าดี หล่อ มีสเน่ห์ มี passion ในการทำงาน เรียนเก่ง ทำงานเก่ง สามารถช่วยเราในเรื่องของการงาน และการเรียนได้ ภามว่าเปิดใจมั้ยก็เปิดแต่ว่าก็ยังรู้สึกเข็ดกับความรักครั้งเก่าอยู่ ทำให้เหมือนมีกำแพง ไม่ได้เปิดใจ 100% อยากให้คุยไปเรื่อยๆ ก่อน

Advertisements

มีคนคุย คุณทั้ง 2 คนรู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันเอื่อยๆ เรื่อยๆ รู้สึกเหมือยอยากจะเอาชนะกัน ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนสักที แต่ว่าในเดือนเมษานี้จะมีเหตุการณ์ลองใจเกิดขึ้น เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนต่อไปนะจ้ะ

คนมีคู่ ถ้ามีการคลกันมาสักระยะแล้วอาจมีแพลนวิวาห์ แต่เกิดจากการที่ฝ่ายหญิงเรียกร้อง กดดันให้แต่งงาน แต่ถ้าหากไม่ได้แต่งงานให้ระวังเรื่องของการทะเลาะ ประชดประชัน ในเรื่องของการมองอนาคต

Advertisements

Advertisements

คนโสด เดือนนี้มีเกณฑ์มีคนเข้ามา แถมมีเกณฑ์ที่จะสมหวังด้วย เรียกได้ว่าเป็นการให้โอกาสซึ่งกันและกัน ถ้าเธอกล้าจีบฉันก็กล้าเปิดใจ และบอกเลยว่าเขาน่ะตรงสเปคตามที่คุณตั้งไว้เลย จะเจอได้ที่ตามร้านอาหาร ที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิง เรียกได้ว่าปุ๊บปั๊บรับโชคเลยทีเดียว

มีคนคุย เดือนนี้คุณจะได้รับความชัดเจนมากขึ้น ในเดือนนี้คุณกับเขาอาจจะมีการเลื่อนสถานะจากคนคุยกลายเป็นแฟนเลยก็ได้

คนมีคู่ คุณผู้หญิงต้องลดความจู้จี้จุกจิกลงหน่อยนะจ้ะ เพราะเดือนนี้คุณจะรู้สึกหงุดหงิดง่าย อารมณ์ร้อน แล้วก็พูดตรงจนเกินไป ทำให้แฟนของคุณรู้สึกน้อยใจ แต่สุดท้ายคุณ2คนก็ยังรักกันดีนะคะ

Advertisements

คนโสด หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอว่าจะมีใครเข้ามามั้ย ยินดีด้วยนะจ้ะ เดือนนี้จะมีชายหนุ่มรูปงาม ขาวตี๋ สายเปย์ เข้ามา ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่ก็อยากให้ระวังเพราะหนุ่มคนนี้แอบเจ้าชู้อยู่นะ เหมือนว่าเขาจะคุยหลายคนด้วยนะจะบอกให้

มีคนคุย เดือนนี้จะรู้สึกระแวง ไม่เชื่อใจไม่ไว้ใจ แต่คุณก็ยังให้โอกาสที่ยังจะคุยแล้วไปต่อกับคนๆนี้ต่อไป

คนมีคู่ ปัญหาเดือนนี้คือปัญหาเก่าๆ ที่เกิดขึ้นแล้วไม่ยอมเคลียร์ ทำให้มันค้างคาแล้วเก็บมาทะเลาะกันอีกครั้ง แถมเดือนนี้คุณก็ยังแอบเบื่อๆ เลยต้องแอบไปเที่ยวไหน มาไหนที่เขาไม่ชอบอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า