- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เป็นที่พึ่ง ของตัวเอง ชอบทำอะไรเอง ไม่หวังพึ่ง คนอื่น ...

ราศีต่อไปนี้ เป็นที่พึ่ง ของตัวเอง ชอบทำอะไรเอง ไม่หวังพึ่ง คนอื่น …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เป็นที่พึ่ง ของตัวเอง ชอบทำอะไรเอง ไม่หวังพึ่ง คนอื่น …

 

ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน สุภาษิตนี้ เป็นคำสวนใจที่ หลายคนยึดถือปฏิบัติ และนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตกันอย่างช้านาน หมายถึงว่า ไม่ว่าเราจะทำอะไร หรือต้องเจออุปสรรคและกิจการงานใดก็ตาม เรานั้นมักจะช่วยเหลือตัวเอง หรือคนผู้นั้นล้วนแต่จะใช้แรงกาย แรงใจ ใช้หยาดเหงื่อของตัวเอง เพื่อแลกมาซึ่งความสำเร็จ และเป้าหมายที่มุ่งหวังไว้ โดยไม่พึ่งใคร ไม่ยืมมือของใคร เพียงเพราะไม่อยากให้ใครเดือดร้อน และจะได้ภูมิใจในการกระทำและความสำเร็จที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง …

 

จะว่าไปแล้ว มีชาวราศีต่างๆ ที่ยึดถือปฏิบัติ คำสอน และคตินี้ เพื่อใช้ในการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังเกี่ยวกับลักษณะนิสับส่วนตัว ที่ ไม่ชอบหวังพึ่งใคร ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง บางคนอาจจะเกรงใจ บางคนอาจจะไม่อยากให้ใครเดือดร้อน หรือแม้แต่บางคน เป็นคนที่ชอบทำอะไรทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะไม่ชอบให้ใครทำให้ เพราะกลัวว่าจะทำได้ไม่ถูกใจเหมือนที่ตัวเองทำ ซึ่งลักษณะนิสัยเหล่านี้ นำมาซึ่งความสำเร็จ และความมั่นคงในชีวิต ที่จะมาถึงในอนาคต จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน มีความซื่อสัตย์ จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หากสัมภาษณ์งาน คนว่างงาน ก็จะมีโอกาสได้งาน

Advertisements

การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

ความรัก ระวังคำพูดจะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา และควรลดการประชดกัน จะช่วยทำให้ปัญหาเบาลง

การงาน งานจะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท ทำตัวให้เด่นดังมากไปนัก เพราะอาจถูกเขม่น อิจฉาจากคู่อริในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่มีโอกาสจะถูกลอบแทงข้างหลัง ใส่ร้ายนินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisements

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

Advertisements

ความรัก จะเจอคนที่ถูกใจ ในหมู่คนรอบตัวเราในเร็ว ๆ นี้

Advertisements

การงาน งานที่ใช้จินตนาการนำหน้า อย่างเช่น นักเขียนนิยาย งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จ ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งชื่อเสียง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ แม้ว่าจะมีคนรอบข้างพยายามแนะนำคนโสดด้วยกันมาให้

การงาน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าไว้ใจใคร เพราะจะจนใจเอง ..โดยเฉพาะกับลูกน้องคนสนิท พนักงานคนใกล้ชิด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และไม่ประมาทที่จะหลงคารม ทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ มอบหมายงานสำคัญให้ทำ เพราะอาจเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยังคงนึกถึงคนเก่า ๆ ที่ผ่านมา ใครเข้ามากี่คนก็ยังไม่ตรงใจ ความคิดไม่ตรงกันสักที

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า