- Advertisement -
หน้าแรกบทความช่วงนี้นอกจาก โควิด แล้ว คนทั้ง 12 ราศี ต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง

ช่วงนี้นอกจาก โควิด แล้ว คนทั้ง 12 ราศี ต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง


Advertisements

ช่วงนี้นอกจาก โควิด แล้ว คนทั้ง 12 ราศี ต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง …

 

ช่วงนี้โควิด กำลังกลับมาระบาดอีกรอบ หลายต่อหลายคน ต่างได้รับผลกระทบ กันไปตามๆกัน หลายคนที่กำลังได้ฟื้นตัวจากช่วงที่มีการระบาดของโควิด ระรอกก่อนๆ คิดว่าเรื่องราวต่างๆ และกิจการงานต่างๆกำลังจะดีขึ้นมาแล้ว กลับต้องมาเจอกับพิษโควิด ระรอกใหม่ ที่ครั้งนี้ ดูเหมือนว่า จะรุนแรง และหนักหน่วงกว่าเก่า ยังไง ดวงD ก็ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกๆคน ฝ่าฟันผ่านพ้นไปให้ได้ …

 

นอกจากเรื่องราวของ การระวัง ป้องกันโรค โควิด แล้ว มาดูกันว่า คนทั้ง 12 ราศีนี้ ต้องระวัง ในเรื่องอะไรกันบ้าง เพื่อเป็นแนวทาง เป็นคำชี้แนะ ให้ระมัดระวังตัว และเพื่อความไม่ประมาท และรู้ถึงสิ่งที่ต้องเตรียมตัวรับมือ นอกเหนือจาก โควิด ไปดูกันเลย

Advertisements

 

ระวังทะเลาะกับแฟน

Advertisements

กรกฎ

Advertisements

ความรัก ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ แม้ว่าจะมีคนรอบข้างพยายามแนะนำคนโสดด้วยกันมาให้

 

สิงห์

ความรัก มีเกณฑ์ที่จะมีข่าวดี อาจจะเป็นการแต่งงานสำหรับคู่คบกันมาเกินสามปี โดยรวม ๆ จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในความสัมพันธ์

 

Advertisements

คนโสดระวังโดนเท

เมษ

ความรัก ช่วงนี้คนรักค่อนข้างเอาแต่ใจ และอยากให้คุณสนใจเขาเยอะ ๆ หน่อย

 

ตุลย์

Advertisements

ความรัก ยังคงนึกถึงคนเก่า ๆ ที่ผ่านมา ใครเข้ามากี่คนก็ยังไม่ตรงใจ ความคิดไม่ตรงกันสักที

ระวังช่วงนี้จะหมุนเงินไม่ทัน

เมถุน

การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

 

มังกร

Advertisements

การเงิน เงินที่เคยคล่องตัวกลับลดลง และมีแนวโน้มจะฝืดเคืองด้วยซ้ำ หากไม่หาแหล่งทุนๆไว้ล่วงหน้าให้เพียงพอกับรายจ่ายที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

Advertisements

 

ธนู

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

ช่วงนี้ระวังโดนเอาเปรียบ

จัดการงานต่างๆให้ดี ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจ็บตัวน้อยลง แต่อย่าประมาท กับอารมณ์มองโลกในแง่ดี เชื่อใจคนมากเกินไป โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

เริ่มอ่อนล้า หมดแรง หมดไฟในการทำงาน

งานด้านศิลปะ สิ่งสวย ๆงาม ๆ หรือ การโฆษณาเผยแพร่ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานในแวดวงอาชีพศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้ได้งานอย่างรวดเร็ว

 

ระวังเจ้านายจะเพ่งเล็งเป็นพิเศษในช่วงนี้

มีลาภผลมากยิ่งขึ้น สำหรับกิจการ งานที่มีหุ้นส่วน ก็ควรทำตัวให้โปร่งใส พร้อมจะถูกตรวจสอบได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความเป็นหุ้นส่วนไปได้อีกนาน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่มีลูกจ้างเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

ระวังนอนน้อย จนเกิดอาการวูบ ควรพักผ่อนให้มากๆ

กุมภ์

ภารกิจต่างๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้เล่ห์เหลี่ยม เพื่อให้ได้มา โดยเฉพาะในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิตไปอีกนาน และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท ที่จะหาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ กับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในองค์กร

 

กันย์

อาจมีความขัดแย้งทางด้านกฎหมาย คดีความ สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ควรระวังเหตุที่จะทำให้รั่วไหล สูญหาย เพราะอาจทำให้ถูกจับกุม ดำเนินคดีได้

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า