- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ดวงการงาน ดวงการเงิน กระแสมาแรง สวนทางโควิด !!!

ราศีต่อไปนี้ ดวงการงาน ดวงการเงิน กระแสมาแรง สวนทางโควิด !!!


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ดวงการงาน ดวงการเงิน กระแสมาแรง สวนทางโควิด !!!

 

ช่วงนี้โควิด กำลังกลับมาระบาดอีกรอบ หลายต่อหลายคน ต่างได้รับผลกระทบ กันไปตามๆกัน หลายคนที่กำลังได้ฟื้นตัวจากช่วงที่มีการระบาดของโควิด ระรอกก่อนๆ คิดว่าเรื่องราวต่างๆ และกิจการงานต่างๆกำลังจะดีขึ้นมาแล้ว กลับต้องมาเจอกับพิษโควิด ระรอกใหม่ ที่ครั้งนี้ ดูเหมือนว่า จะรุนแรง และหนักหน่วงกว่าเก่า ยังไง ดวงD ก็ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกๆคน ฝ่าฟันผ่านพ้นไปให้ได้ …

 

แต่จะว่าไปแล้วนั้น ยังมีกลุ่มคน อยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเกิดในราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่ยังมีดวง มีโชค ไม่ว่าวิกฤติสังคม วิกฤติโควิดจะมาอีกกี่รอบก็ยังผ่านไปได้ โชคดี มีโชค โดยเฉพาะเรื่องการงาน และการค้าขาย ทำอะไรก็ดี ได้เงิน ได้กำไร ได้ผลตอบแทนที่ดี สวนทางกับโควิด ที่กำลังทำร้ายทุกๆหย่อมหญ้า แต่กลุ่มราศีเหล่านี้นั้น กลับโชคดีในเรื่องการงาน…

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน มีลาภผลมากยิ่งขึ้น สำหรับกิจการ งานที่มีหุ้นส่วน ก็ควรทำตัวให้โปร่งใส พร้อมจะถูกตรวจสอบได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความเป็นหุ้นส่วนไปได้อีกนาน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่มีลูกจ้างเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

Advertisements

การเงิน รายได้ค่อนข้างสูง และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงมีเงินเก็บมากขึ้น แต่ควรจะมีการวางแผนใช้จ่ายให้ดี เพื่อจะได้มีเงินเก็บ

ความรัก จะมีคนเก่า ๆ แวะเวียนกลับมาให้เราได้คุยอีกรอบ หรืออาจจะเป็นคนเก่าที่เราคิดถึง

การงาน งานจะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท ทำตัวให้เด่นดังมากไปนัก เพราะอาจถูกเขม่น อิจฉาจากคู่อริในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่มีโอกาสจะถูกลอบแทงข้างหลัง ใส่ร้ายนินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisements

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

Advertisements

ความรัก จะเจอคนที่ถูกใจ ในหมู่คนรอบตัวเราในเร็ว ๆ นี้

Advertisements

การงาน มีความซื่อสัตย์ จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หากสัมภาษณ์งาน คนว่างงาน ก็จะมีโอกาสได้งาน

Advertisements

การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

ความรัก ระวังคำพูดจะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา และควรลดการประชดกัน จะช่วยทำให้ปัญหาเบาลง

 

การงาน งานที่ใช้จินตนาการนำหน้า อย่างเช่น นักเขียนนิยาย งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จ ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งชื่อเสียง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ แม้ว่าจะมีคนรอบข้างพยายามแนะนำคนโสดด้วยกันมาให้

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า