- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีต่อไปนี้..ดวงการงานโดดเด่น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปังสุดในเดือนนี้ !!

4 ราศีต่อไปนี้..ดวงการงานโดดเด่น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปังสุดในเดือนนี้ !!


Advertisements

 

4 ราศีต่อไปนี้..ดวงการงานโดดเด่น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปังสุดในเดือนนี้ !!

          ในเดือนเมษายน 2564 4 ราศีต่อไปนี้..มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บอกเลยว่าเป็นโอกาสที่ดีในการทำงานเพราะจะทำให้คุณเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แถมงานที่ทำออกมาก็จะประสบความสำเร็จ เป็นที่พึ่งพอใจของผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีราศีไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

ราศีที่ดวงการงานโดดเด่น มีแต่ความสำเร็จได้แก่..ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีพฤษภ  และราศีตุลย์

Advertisements

1.ราศีมังกร(16 ม.ค.-12 ก.พ.)

Advertisements

          ชาวราศีมังกรในเดือนเมษายนนี้ดวงการงานถือว่าโดดเด่นมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน ติดต่อประสานงานอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

Advertisements

2.ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

          ชาวราศีเมษการงานเป็นไปอย่างราบรื่น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะผลงานที่ทำอยู่จะออกมาถูกใจ เป็นที่ชื่นชอบของผู้หลักผู้ใหญ่ จนคุณเป็นดาวเด่นได้เลยทีเดียว

3.ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

          ชาวราศีพฤษภดวงการงานในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโอกาสที่จะได้ขยับขยายในตำแหน่งของหน้าที่การงาน ทำให้คุณเจริญก้าวหน้ามากขึ้นกว่าเดิม อยู่ในช่วงขาขึ้นทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ

Advertisements

4.ราศีตุลย์ (17 ก.ย.-16 พ.ย.)

          ชาวราศีตุลย์พื้นฐานเป็นคนที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว จึงทำให้ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู ไว้ใจให้ทำงานใหญ่ๆ หลายงาน แต่งานที่คุณทำทุกงานในช่วงนี้จะได้ผลตอบรับดีเกินคาด อาจจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมากเป็นพิเศษในช่วงนี้

          4 ราศีดังกล่าว..บอกไว้เลยว่าหากมีงานใหม่ๆ ให้คุณได้มีโอกาสพิสูจน์ความสามารถของตัวเองก็รีบคว้าไว้เลยนะคะ เพราะดวงการงานช่วงนี้โดดเด่นมากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม..พวกเราชาวดวง D ขอให้ทุกคนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไวๆ มีเงินใช้ตลอดไม่ขาดมือ เฮงๆ ปังๆ กันถ้วนหน้านะคะ..

 

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า