- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ไม่ว่าจะอยู่ใน สถานการณ์ ไหน ก็ยังคงขายของอย่างต่อเนื่อง

ราศีต่อไปนี้ ไม่ว่าจะอยู่ใน สถานการณ์ ไหน ก็ยังคงขายของอย่างต่อเนื่อง


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ไม่ว่าจะอยู่ใน สถานการณ์ ไหน ก็ยังคงขายของอย่างต่อเนื่อง

บอกให้โลกรู้ว่า ยังโสด …

 

พูดถึง สถารการณ์ ในปัจจุบัน โควิด19 ก็เป็นอะไรที่หลายคนอาจจะคุ้นชินกันไปแล้ว ก็ตั้งแต่มีการระบาด ช่วง ปลายปี 2019 ที่ผ่านมา จนลุกลาม กลายเป็นโรคระบาดระดับโลก ส่งผลกระทบต่อมวลมนุษยชาติ ทั่วทุกประเทศ บางประเทศมียอดผู้เสียชีวิตนับล้านคน เรียกได้ว่า เรื่องราวในครั้งนี้ ทำให้มนุษย์โลกต้องมีการปรับตัว ในการใช้ชีวิตกันครั้งมโหฬารเลยทีเดียว …

 

แต่ไม่ว่าโควิด จะกลับมาอีกสักกี่รอบ ก็ยังมีกลุ่มคนที่ ยังโสด อยู่เหมือนเดิม ไม่ว่าโควิด จะซา หรือจะมา ก็ยังขายของ ขยันเรียกแขก ขยันหาแฟนอยู่อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ คารามณ์ดี ยิงมุขเก่ง แบบนี้ อีกไม่นาน น่าจะไม่โสดแล้ว จ้า …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน งานที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สำเร็จตามที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากอยู่อย่างมีความสุข ก็ไม่ควรคาดหวังกับคำพูดหวานๆ ของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา

Advertisements

การเงิน จะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อการลงทุน จึงทำให้เงินขาดมือ และเป็นเหตุให้ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ ถึงขั้นเดือดร้อนอยู่บ้าง

ความรัก ความรักของคนโสด มีโอกาสพบรักจากคนใกล้ตัว ส่วนคนที่กำลังมีคนคุยอยู่มีโอกาสสมหวังกับคนที่คุยอยู่นะคะ เพราะเขาเริ่มมีใจให้กับเราบ้างแล้วนะ

การงาน ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะนอกจากจะช่วยไม่ได้แล้ว ยังอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายอีกด้วย

Advertisements

การเงิน จะได้ลาภเป็นเงินก้อนใหญ่จากงานประจำ หรืองานจรๆ ที่ท่านมิได้คาดคิดมาก่อน แต่ได้มาแล้วก็หมดไปเหมือนเงินผ่านมือ

Advertisements

ความรัก มีโอกาสพบรักจากคนต่างถิ่นหรือต่างเมือง ส่วนมีคนคุยมีโอกาสได้อยู่กับคนที่คุยมากขึ้นนะจ๊ะ

Advertisements

การงาน หากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง ระวังจะผิดนัดสำคัญ ขอให้มีสติรอบคอบ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก มีคนเข้ามาทำให้ใจสั่น เป็นการพบเจอกันโดยบังเอิญ ส่วนมีคนคุย กับคนคุยทุกอย่างราบรื่นดี เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

การงาน ความเด่นดังที่ทำให้คนนิยมชมชื่น ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเสียงลือ เสียงเล่าอ้าง ที่หาตัวตนไม่ได้…ระวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท

การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

ความรัก ทางครอบครัวหรือคนใกล้ตัวเห็นว่าเราโสดมานาน เลยพยายามหาคู่หรือจับคู่ให้เรากับคนนั้นคนนี้ ซึ่งเราเองก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้กับใคร ส่วนมีคนคุย ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า