- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ใช้เงินยาก มาก ชอบเก็บเงิน มากกว่าชอบใช้เงิน กว่าจะซื้ออะไร คิดแล้วคิดอีก

ราศีต่อไปนี้ ใช้เงินยาก มาก ชอบเก็บเงิน มากกว่าชอบใช้เงิน กว่าจะซื้ออะไร คิดแล้วคิดอีก


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ใช้เงินยาก มาก ชอบเก็บเงิน มากกว่าชอบใช้เงิน กว่าจะซื้ออะไร

คิดแล้วคิดอีก

 

แน่นอนว่ามีกลุ่มคนที่ชอบใช้เงิน ก็ต้องมีกลุ่มคนที่ชอบเก็บเงิน ซึ่งไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเหล่านี้จะมีเงินน้อย หรือขัดสนเสมอไป บางคนชอบวางแผนชีวิต วางแผนอนาคต วางแผนทุกๆอย่าง กระทั่งการจ่ายเงิน ซื้อของในแต่ละที ก็ต้อคิดแล้ว คิดอีก ว่าของที่ซื้อไป จะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมั้ย ซื้อแล้วใช้ได้นานแค่ไหน มีความจพเป็นในการซื้อหรือเปล่า ราคานี้โอเคหรือยัง มีที่ถูกกว่านี้มั้ย มียี่ห้อไหนบ้าง ความคุ้มค่าดอเคไหม ต้องซื้อที่ไหนถูกที่สุด ซื้อแล้วได้ส่วนลด ได้คะแนน ได้อะไรคืนมาบ้าง โอ้ย … คิดเยอะ

 

แต่ก็ว่าไม่ได้ เงินใคร เงินเค้า ก็ต้องเก็บให้ดีๆ มีมากใช้มาก มีมากก็ใช้น้อยก็ได้ จะได้ยิ่งมีอีกมากๆ ได้แก่กลุ่มคนในราศีต่อไปนี้ ที่เค้าบอกว่า ใช้เงินยาก จ่ายเงินยาก กว่าจะซื้ออะไรต้องคิดแล้วคิดอีก คัดแล้วคดอีก ดูแล้วดูอีก เลือกแล้วเลือกอีก จ้า เอาให้คุ้มนะ …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน อย่าประมาท ควรวางแผน ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอการรั่วไหล ทุจริตมากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง คัดค้านคำสั่งของหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการขายทรัพย์สิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดินหรือบ้านที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน

ความรัก ช่วงนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ทั้ง ๆ ที่มีคนเข้ามาจีบหรือเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็มองข้ามหรือเฉยเมยตลอด ส่วนมีคนคุยพยายามทำคะแนนสักหน่อยนะจ๊ะ เริ่มมีคู่แข่งทางหัวใจเข้ามาทำคะแนนแข่งกับเรา

การงาน ต้องแก้ไขสิ่งที่ล้มเหลวมาแล้วให้สำเร็จได้ด้วยตนเอง ที่จะมีโอกาสทำให้มีชื่อเสียง มีข้อเสนอดีๆ เข้ามามากมาย แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ยกตนข่มท่าน” พูดจาโอ้อวดมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรู โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน

Advertisements

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้

Advertisements

ความรัก ความรักอยู่ในช่วงโรแมนติก เปรียบเสมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน เติมความหวานให้กันอย่างสุดฤทธิ์ไปเลย ใครเห็นต่างก็พากันอิจฉา

Advertisements

งานที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว การศึกษาต่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่หากใช้ความพยายามมากขึ้นอีกนิด ก็จะได้ผลดังที่หวัง หรือที่กำลังซบเซา ก็จะสามารถพลิกฟื้นขึ้นมาได้แล้ว แต่ก็ควรระวัง หากโลภมากเกินไป คิดหวังเอาแต่ได้อย่างเดียว ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisements

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก ความรักในสัปดาห์นี้ต่างคนต่างเงียบ ต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบจัดการ แก้ไขด้วยตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจเจอคนที่พูดได้แต่ทำไม่ได้

การเงิน จะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อการลงทุน จึงทำให้เงินขาดมือ และเป็นเหตุให้ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ ถึงขั้นเดือดร้อนอยู่บ้าง

ความรัก ระวังเรื่องคำพูดหรือการสื่อสารกับคนรักสักหน่อย เพราะมีโอกาสที่เราจะเผลอพลั้งปากพูดแทงใจดำกับคนรักนะจ๊ะ คิดก่อนพูดเสมอ

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า