- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ใช้เงินเก่ง เปย์ง่าย จ่ายไว CF แล้วโอนทันที

ราศีต่อไปนี้ ใช้เงินเก่ง เปย์ง่าย จ่ายไว CF แล้วโอนทันที


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ใช้เงินเก่ง เปย์ง่าย จ่ายไว CF แล้วโอนทันที …

 

เรื่องของนิสัยในการใช้เงิน เป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัว ของแต่ละคนด้วย ที่สำคัญ ไม่ใช่ว่าใครๆ ก็จะใช้เงินเก่ง โอนไว จ่ายไวได้ทุกคน ฐานะทางการเงิน และเงินในบัญชีก็ต่องมีพร้อมเปย์ พร้อมจ่าย สมชื่อ ไม่ว่าอะไรก็อยากจะได้ อะไรก็อยากจะมี ซื้อๆ เอาไว้ก่อน เดี๋ยวก็ต้องได้ใช้ หมดไปเท่าไหร่ กับคำว่า ของมันต้องมี แต่ไม่เป็นไร ก็คนมันรวย คนมันมีพร้อมจ่าย สวยมากหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ รวยมาก …

 

ราศีต่างๆต่อไปนี้ คือกลุ่มคนที่โอนง่าย จ่ายไว ใช้เงินเก่งมาก ใช้เก่ง แบบไม่มีวันหยุด ช็อปแต่ละทีเหมือนวันพรุ่งนี้จะไม่ได้มา ซื้อก่อน เก็บไว้ก่อน อุ่นใจ หมดแล้วก็หาใหม่ ซื้อใหม่ได้ เรียกได้ว่า จะซื้ออะไรแต่ละอย่าง ก็ไม่ได้คิดมาก เพราะรวย พร้อมจ่ายอยู่แล้ว …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะนอกจากจะช่วยไม่ได้แล้ว ยังอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายอีกด้วย

Advertisements

การเงิน จะได้ลาภเป็นเงินก้อนใหญ่จากงานประจำ หรืองานจรๆ ที่ท่านมิได้คาดคิดมาก่อน แต่ได้มาแล้วก็หมดไปเหมือนเงินผ่านมือ

ความรัก มีโอกาสพบรักจากคนต่างถิ่นหรือต่างเมือง ส่วนมีคนคุยมีโอกาสได้อยู่กับคนที่คุยมากขึ้นนะจ๊ะ

การงาน งานที่ต้องมีการโปรโมทสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกิจการครอบครัว หรือ อาชีพอิสระ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง

Advertisements

ความรัก ไม่ว่าจะโสดสนิทหรือโสดแบบมีคนคุย มีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องของความรักนะจ๊ะ โสดสนิท จะได้คนใกล้ตัวมาเป็นคนรู้ใจ

Advertisements

การงาน งานเบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสร้างรายได้ ขยายงานได้อย่างไม่มีขอบเขตจำกัด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา ที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ ก็อาจทำให้มีปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่

Advertisements

การเงิน อยู่ในระดับดี เนื่องจากมีเงินจากงานเก่าๆ เข้ามา และยังมีเงินจากงานจรๆ เข้ามาให้มีรายได้ แก้ปัญหาเงินขาดแคลนไปได้

ความรัก มีโอกาสที่คนคุยเก่า คนรักเก่า คนในอดีตวนเวียนกลับมาหาเราอีกครั้ง ซึ่งจะนำความลำบากใจมาให้แก่เรานะจ๊ะ ทางที่ดีควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

การงาน หากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง ระวังจะผิดนัดสำคัญ ขอให้มีสติรอบคอบ

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก มีคนเข้ามาทำให้ใจสั่น เป็นการพบเจอกันโดยบังเอิญ ส่วนมีคนคุย กับคนคุยทุกอย่างราบรื่นดี เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า