- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่ง ตาฟ้า หุ่นล่ำ ขึ้นสวรรค์แน่นอน !!

4 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่ง ตาฟ้า หุ่นล่ำ ขึ้นสวรรค์แน่นอน !!


Advertisements

4 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่ง ตาฟ้า หุ่นล่ำ ขึ้นสวรรค์แน่นอน !!

          ฝรั่ง หรือชาวต่างชาติ ในยุคสมัยนี้ บอกเลยว่าเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวไทยเป็นอย่างมาก ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา หุ่นที่น่ากิน อุ้ย !! เบาได้เบา (ก็มันจริงอะ !!) แถมมีเสน่ห์ ทำให้เป็นที่ดึงดูดจนอยากจะเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง และวันนี้เราจะมาบอกข่าวดี ใครที่เป็นสายฝ.ต้องร้องกรี๊ดแน่นอน เพราะราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์จะได้แฟนเป็นฝรั่ง ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีราศีไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

Advertisements

          ชาวราศีมีนช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจซึ่งจะเป็นชาวต่างชาติ คนๆ นี้ อาจจะเคยผ่านการแต่งงาน แล้วเป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือเคยผ่านการมีความสัมพันธ์มากก่อน ถือว่าเป็นข้อดีเพราะถ้าหากเขาได้มาเจอกับคุณ เขาจะสามารถรับรู้ และเข้าใจในเรื่องราวต่างๆ ได้ดี รวมถึงเขาจะช่วยเหลือคุณได้ทุกอย่าง มีโอกาสที่พัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่ชีวิตที่ดีต่อกันได้

Advertisements

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

Advertisements

          มีเกณฑ์จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ เป็นคนที่ต่างเชื้อสาย ต่างศาสนา หรืออยู่ต่างถิ่นกัน ซึ่งเขาจะอายุมากกว่าคุณ และมีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

Advertisements

          ในปีนี้ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ที่จะได้แฟนเป็นชาวต่างชาติ เขาจะเข้ามาในปีนี้ ซึ่งเป็นคนที่คุณถูกใจ นิสัยน่ารักเรียบร้อย อ่อนโยน แต่งตัวดี และอาจจะทำให้คุณมีคู่แข่งมาก แต่ถ้าได้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเป็นแฟนกันก็จะอยู่ด้วยกันได้ดี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย)

          เขาจะมีลักษณะที่เป็นผู้ใหญ่ มีความคิด และมีหน้าที่การงานมั่นคง บางคนอาจจะถึงขั้นได้แต่งงานกัน เรียกได้ว่าข้ามขั้นของการเป็นแฟนไปเลยจ้า อิอิ

Advertisements

          สำหรับใครที่เป็นสายฝ. ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้านะคะ ถ้าอยากได้ก็ต้องได้ ขอให้ได้ให้โดนกันถ้วนหน้า อิอิ ก็น้าาาา ตาฟ้า หุ่นล่ำน่ากินขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว ไม่อยากเหงาเข้าทินเดอร์แล้วปัดขวาโลด !! อย่างไรพวกเราชาว ดวง D ก็ขอให้ทุกคนมีความรักที่ดี เจอคู่แท้ไวๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้..

 

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า