- Advertisement -
หน้าแรกบทความแม่หมอ ดวงD สรุปดวง 12 ราศี เดือนเมษายนปี 2564 รวย รักรุ่ง มีโชค ชีวิตดี้ดี

แม่หมอ ดวงD สรุปดวง 12 ราศี เดือนเมษายนปี 2564 รวย รักรุ่ง มีโชค ชีวิตดี้ดี


Advertisements
แม่หมอดวงD สรุปดวง 12 ราศี เดือนเมษายนปี 2564 รวย รักรุ่ง มีโชค ชีวิตดี้ดี
ดวงของเพื่อนๆ ทั้ง 12 ราศีจะเป็นอย่างไร วันนี้ดวงD สรุปมาให้ทั้งเรื่องของ การเงิน การงาน ความรัก คนมีคู่
สุขภาพการเดินทาง ร่วมถึง สีนำโชค ไปอ่านพร้อมๆ กันเลย 

ราศีมังกร 

Advertisements

การเงิน
แม้ว่าในเดือนนี้รายจ่ายของชาวราศีมังกรจะเข้ามาค่อนข้างเยอะ เเต่ว่าชาวราศีมังกรมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนเข้ามาจากช่องทางใหม่ ๆ เป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเยอะพอสมควร ทำให้ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีมังกรการเงินค่อนข้างหมุนเวียนได้ดี รวมไปถึงอาจจะมีโชคลาภเล็กน้อยที่ได้จากเพื่อนฝูงชักนำมาให้อีกด้วย

การงาน
เป็นอีกเดือนที่การงานของคุณนั้นค่อนข้างประสบความสำเร็จมาก สิ่งที่ชาวราศีมังกรคาดหวังไว้ในเรื่องของการงานมีเเนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ เเละดูเหมือนคุณจะได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่เป็นพิเศษในเรื่องของการงาน เป็นเดือนเเห่งการเก็บเกี่ยวในเรื่องของการงานมากกว่าเพราะว่าในเดือนที่ผ่าน ๆ มาคุณได้ทุ่มเทเเละทำงานหนักในเรื่องของการงานมามากพอสมควรเเล้ว

Advertisements

ความรัก
คนโสด
ความรักของคนโสดราศีมังกร คุณมีเเนวโน้มจะมีความรักเข้ามา เเต่ดูเหมือนคุณอาจจะเลือกที่จะอยู่คนเดียวมากกว่าพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น เป็นเพราะว่าคุณไปส่องหรือไม่เห็นบางอย่างจากทางโซเชียลมีเดียของคนที่เข้ามาเเล้วทำให้คุณรู้สึกว่ายังไว้วางใจเขาไม่ได้สักเท่าไร หรือรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ยังไม่คลิกเลยอาจจะทำให้คุณเลือกที่จะพักความสัมพันธ์ไว้ก่อน

Advertisements

คนมีคู่
ในเดือนนี้เป็นเดือนเเห่งการปรับตัวระหว่างคุณกับคู่เพื่อที่จะเติบโตไปด้วยกัน เพราะมีเเนวโน้มที่คุณเเละคู่อาจจะมีเรื่องของครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์เเละอาจจะทำให้คุณกับคู่ต้องมาวางแผนอนาคตร่วมกันอย่างจริง ๆ จัง ๆ เเละอาจจะมีเเนวโน้มได้วางแผนในการเดินทางร่วมกันระหว่างคุณกับคู่อีกด้วย

สุขภาพและการเดินทาง
สุขภาพของคุณในเดือนนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เเต่อยากให้คุณระวังสุขภาพของคนในครอบครัวที่อาจจะมีเเนวโน้มมีปัญหาด้านสุขภาพเข้ามาแบบกะทันหัน ส่วนในเรื่องของการเดินทางนั้นคุณปลอดภัยสามารถเดินทางได้อย่างราบรื่น

สีนำโชค
สีน้ำเงิน เเละสีม่วง

 

 

 


ราศีกุมภ์ 

Advertisements

การเงิน
ในเดือนนี้ไม่อยากให้ชาวราศีกุมภ์ไว้ใจใครในเรื่องของการเงินเท่าไร เช่น การให้หยิบยืมหรือการเซ็นสัญญาอยากให้อ่านรายละเอียดให้รอบคอบเพราะว่าคุณอาจจะมากังวลทีหลังมีบางอย่างที่อาจจะไม่ค่อยยุติธรรมกับคุณเท่าไร ส่วนรายจ่ายทั่วไปของคุณในเดือนนี้ยังหมุนเวียนได้ อาจจะหมดเงินไปกับของที่ไม่ค่อยอยากได้เท่าไรเเต่คนรอบตัวอยากให้ซื้อ เเละเรื่องโชคลาภนั้นยังไม่เด่น

การงาน
ดูเหมือนคุณอาจจะมีปัญหาในเรื่องของคนในงาน คุณจะพบว่าคุณไม่ค่อยได้รับความยุติธรรมจากเพื่อนร่วมงานสักเท่าไร เป็นคนที่ยังดีดีต่อกันเพราะว่าดูเหมือนคุณอาจจะพบว่าเขาทำตัวไม่น่ารัก หรืออาจจะให้คุณทำงานที่ค่อนข้างเกินขอบเขตการทำงานของคุณไปค่อนข้างมาก ทำให้ส่งผลต่องานของคุณเองด้วยที่อาจจะทำให้ล่าช้าไปด้วย

ความรัก
คนโสด
ดูเหมือนชาวราศีกุมภ์คนโสดจะได้มีโอกาสพูดคุยกับคนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปค่อนข้างนาน เป็นคนที่คุณส่องเขาตลอดว่าเขาเป็นอย่างไรบ้างชีวิตสบายดีไหม เขาเป็นคนดีคนนึงในชีวิตของคุณ เเต่ดูเหมือนว่าอาจจะเป็นการพูดคุยกันแบบเพื่อนหรือถามไถ่ชีวิตมากกว่าการได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

คนมีคู่
เหมือนคุณกับคู่จะได้วางแผนในการเดินทางร่วมกัน หรือได้ใช้เวลาร่วมกันในต่างที่ต่างถิ่น เป็นการวางแผนที่น่าจะใช้เวลามาวางแผนกันมาสักระยะเเล้ว เเละดูเหมือนว่าอยากให้คุณตรวจสอบในเรื่องของเวลาการเดินทาง หรือรายละเอียดในการเดินทางสักนิด อาจจะมีบางอย่างที่ยังติดขัดอยู่ เเต่ในเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับคู่นั้นไปในทิศทางที่ราบรื่นอย่างมาก

Advertisements

สุขภาพและการเดินทาง
การเดินทางอยากให้วางแผนให้รอบคอบเพราะว่ามีเเนวโน้มที่จะเกิดข้อผิดพลาดในเรื่องของการสื่อสาร เเต่ในเรื่องของสุขภาพนั้นถ้าคุณเป็นผู้หญิงอยากให้ระวังปัญหาสุขภาพที่เป็นในผู้หญิง เเละถ้าคุณเป็นผู้ชายอยากให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูกไว้สักนิดมีเเนวโน้มที่จะมีปัญหาเกิดขึ้นได้

สีนำโชค
สีเขียวอ่อน เเละสีเเดง

 

 


ราศีมีน 

การเงิน
ดูเหมือนในเดือนนี้คุณจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาแบบที่คุณอาจจะไม่ได้คาดคิดมาก่อน มาทั้งในรูปแบบของโชคลาภเเละโอกาสทางการเงินที่เพิ่มขึ้นในงานอีกด้วย ส่วนรายจ่ายใหญ่ ๆ ของคุณในเดือนนี้จะเป็นเรื่องของการเดินทางที่หมดค่อนข้างเยอะ เเต่ก็ไม่ได้มีรายจ่ายอะไรที่เป็นรายจ่ายที่ทำให้คุณเดือดร้อนทางการเงิน การเงินของคุณยังดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

การงาน
คุณจะมีการตัดสินใจเรื่องการงานที่ค่อนข้างสำคัญมาก ๆ ในเดือนนี้ เป็นการตัดสินใจในเรื่องของการโยกย้าย หรือในเรื่องของการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานของคุณ ซึ่งการตัดสินใจนี้จะพาคุณไปสู่เส้นทางที่ดีมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นทางใหม่ที่คุณไม่เคยได้ทำ หรือว่าไม่ได้ถนัดเเต่เป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ

ความรัก
คนโสด
คนโสดต้องระวังการเข้ามาของใครบางคนที่เหมือนจะเข้ามาแบบเพื่อนเเต่เขาไม่ได้คิดกับคุณแบบนั้น อาจจะชอบหรือสนใจในตัวคุณมากกว่านั้น เเต่สิ่งที่อยากให้ระวังคือเขาอาจจะมีคนที่จริงจังอยู่เเล้วในชีวิตเเต่ว่าดูอยากเข้าหาคุณหรืออยากทำความรู้จักกับคุณมาก ๆ ถึงขนาดให้บุคคลที่สามเข้ามาช่วย เเต่ว่าอยากให้คุณดูเขาไปนาน ๆ อย่าเพิ่งไว้ใจเขา สืบประวัติเขานิดนึง

คนมีคู่
เหมือนคุณกับคู่ในเดือนนี้จะมีปัญหาเก่า ๆ กลับมาให้ต้องคุยกันค่อนข้างเยอะมาก ๆ มันเป็นปัญหาจากการที่ใครบางคนอาจจะทำนิสัยเด็ก ๆ ในความสัมพันธ์ค่อนข้างบ่อย ทำให้คุณกับคู่ต้องมีการจับเข่าคุยกันอย่างจริงจังว่าความสัมพันธ์นี้ต้องปรับตัวอย่างไร เป็นการหาตรงกลางร่วมกัน

สุขภาพและการเดินทาง
ในเรื่องของการเดินทางนั้นคุณอาจจะมีเเนวโน้มได้มีการเดินทางกะทันหันเข้ามา เเต่ก็ยังไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล ส่วนปัญหาสุขภาพอยากให้ระวังในเรื่องอาหารการกินเพราะมีเเนวโน้มที่คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องที่เกี่ยวกับช่วงท้อง

สีนำโชค
สีดำ เเละสีชมพู

 


ราศีเมษ 

การเงิน
ในเดือนนี้เป็นเดือนที่การเงินของคุณนั้นมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาแบบกะทันหัน เเต่ดูเหมือนในเดือนนี้ภาระค่าใช้จ่ายของคุณนั้นยังเยอะเหมือนเดิมเลยอาจจะทำให้เงินที่ได้มานั้นในเดือนนี้อาจจะเก็บได้ค่อนข้างน้อย มีเเนวโน้มจะหมดเงินไปกับรายจ่ายประจำเเละรายจ่ายจากการเดินทางที่มากกว่าที่วางแผนเอาไว้อีกด้วย

การงาน
เป็นเดือนที่ชาวราศีเมษอาจจะรู้สึกว่าเป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องตัดสินใจเพียงลำพังหรือเป็นคุณคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบภาระในเรื่องของการงานที่ค่อนข้างมาก เเต่ดูเหมือนมันจะไปในทิศทางที่ดีเพราะว่าคุณจะมีอิสระในเรื่องของการตัดสินใจที่มากขึ้นในงาน สิ่งที่ควรระวังในเรื่องการงานคือการเสียความรู้สึกเพราะเพื่อนร่วมงานเล็ก ๆ น้อย ๆ

ความรัก
คนโสด
คนโสดชาวราศีเมษคุณมีเเนวโน้มที่จะดึงดูดคนมีคู่เข้ามาในชีวิตเป็นอย่างมากในเดือนนี้ อาจจะมีเเนวโน้มที่จะเข้ามามากกว่า 1 คน ซึ่งคุณอาจจะเครียดมากเพราะว่าคุณเองก็ค่อนข้างชอบหรือถูกใจคนที่เข้ามาในระดับนึง เเต่ความสัมพันธ์ของเขากับคนที่เข้ามาก็ค่อนข้างเปิดเผยหรือเรียกได้ว่าคบกันแบบเปิดเผยอยู่เเล้ว

คนมีคู่
สำหรับคนมีคู่ในเดือนนี้จะเป็นปัญหากันในเรื่องของคำพูดที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาไม่ค่อยมั่นคงเท่าไร เเต่ในเดือนนี้อยากให้คุณประคองดีดีเพราะว่าดูเหมือนถ้าเกิดมีการคุยกันเพื่อเเก้ปัญหาอาจจะมีใครคนใดคนนึงที่ไม่พร้อมในการเปิดใจคุยเเละเเก้ปัญหาเท่าไร

สุขภาพและการเดินทาง
ในเรื่องของการเดินทางนอกจากจะใช้เงินมากกว่าที่ชาวราศีเมษวางแผนไว้อาจจะมีข่าวดีที่มาจากการเดินทางเกี่ยวกับคนที่คุณร่วมเดินทางไปด้วย เเละในเรื่องสุขภาพนั้นอยากให้ระวังปัญหาด้านสุขภาพที่อาจจะติดมาจากเพื่อนหรือคนรอบตัว

สีนำโชค
สีน้ำตาล เเละสีฟ้า

 

 

 


ราศีพฤษภ 

การเงิน
ในเดือนนี้การเงินของชาวราศีพฤษภยังไม่เด่นในเรื่องของโชคลาภสักเท่าไร เเต่ว่าคุณมีเเนวโน้มจะมีโอกาสใหม่ ๆ เป็นช่องทางการหาเงินใหม่ ๆ ที่เข้ามา เดือนนี้รายจ่ายของคุณจะเน้นหนักไปที่ของที่คุณอยากได้หรือเล็งมานานเเล้วคุณมีเเนวโน้มที่จะได้ เเละมีเเนวโน้มได้หมดเงินไปกับการเข้าสังคมที่ค่อนข้างเยอะ เช่น การพบปะเพื่อนฝูงหรือการไปร่วมงานสำคัญของกลุ่มเพื่อน

การงาน
การงานสำหรับชาวราศีพฤษภในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะได้เพื่อนร่วมงานดี จะได้คนมีความสามารถเข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องของการงานเเละทำให้การงานของคุณไปในทิศทางที่ราบรื่นมากยิ่งขึ้น เเต่อาจจะมีเเนวโน้มที่คุณรู้สึกไม่ค่อยได้รับความยุติธรรมเกี่ยวกับการงานในเรื่องของเงินเเละผลประโยชน์ในงาน เพราะอาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่ตกลงกันไว้หรือล่าช้ากว่าที่ตกลงกันไว้

ความรัก
คนโสด
ในเดือนนี้คนโสดจะได้มีตัวเลือกในเรื่องของความรักเข้ามา มีคนเข้ามาค่อนข้างจริงจังกับคุณเป็นอย่างมาก เป็นคนที่มีความชอบในชีวิตที่คล้ายกับคุณเป็นอย่างมาก คนที่เข้ามาน่าจะเป็นคนที่ชอบหรือประทับใจในตัวคุณมานานเเล้วเเละอีกคนเป็นคนไกลคนต่างที่ต่างถิ่นกับคุณ เเต่ในเดือนนี้ดูเหมือนคุณอาจจะยังไม่ตัดสินใจเลือกใครในเรื่องของความรัก

คนมีคู่
ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ในเดือนนี้อาจจะต้องประคับประคองกันเป็นอย่างมากเเต่ก็จะได้ที่ปรึกษาเป็นเพื่อน ๆ เข้ามาช่วยในเรื่องของความสัมพันธ์ ในเรื่องของคุณกับคู่ที่อาจจะมีปัญหากับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เเต่ว่าเรื่องของคุณกับคู่นั้นครอบครัวค่อนข้างไฟเขียวเป็นอย่างมากให้คุณกับคู่ได้รักกันหรือได้วางแผนการพัฒนากันไปอีกขั้น

สุขภาพและการเดินทาง
ในเรื่องสุขภาพอยากให้คุณระมัดระวังภาวะความเครียดเเละการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่วนในเรื่องของการเดินทางนั้นอยากให้ระวังการเดินทางไกลในเวลากลางคืนเป็นไปได้อยากให้เลี่ยงเป็นการเดินทางไกลในเวลากลางวันจะดีกว่า

สีนำโชค
สีเหลืองเเละสีเขียวเข้ม

 

 


ราศีเมถุน 

การเงิน
คุณจะได้รับโอกาสทางการเงินก้อนใหญ่เข้ามา เป็นเงินจำนวนค่อนข้างมากพอสมควรอาจจะเยอะกว่าที่คุณคาดการณ์เอาไว้ เเต่ดูเหมือนว่ารายจ่ายของคุณในเดือนนี้ก็ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แม้ว่าเงินจะเข้ามาค่อนข้างมากเเต่เหมือนรายจ่ายของคุณนั้นจะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น ๆ เช่น คนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน ทำให้คุณดูยังเก็บเงินไม่ได้เท่าที่คุณคาดหวังไว้

การงาน
ในเดือนนี้การงานของคุณนั้นค่อนข้างกดดันเป็นอย่างมากคุณจะได้ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่หรือคนที่ค่อนข้างเคร่งในเรื่องของระเบียบการงาน เเละดูเหมือนอาจจะทำให้คุณอึดอัดเเละไม่ค่อยมีอิสระในการตัดสินใจสักเท่าไร รวมไปถึงการงานของคุณนั้นอาจจะมีเเนวโน้มได้มีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องของการทำงานอีกด้วย

ความรัก
คนโสด
คุณจะได้พบรักจากคนไกลเป็นคนต่างที่ต่างถิ่นกับคุณที่นำโอกาสทางความรักเข้ามาให้กับคุณ เป็นคนหน้าใหม่ที่คุณอาจจะไม่เคยได้พบเห็นเขามาก่อน ความรักของคุณนั้นจะมาจากการเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่นที่ทำให้ได้เจอกัน หรือเขาเป็นคนต่างที่ต่างถิ่นเเล้วเดินทางเจอคุณก็ได้เหมือนกัน เเต่เหมือนความสัมพันธ์ของคุณนั้นอาจจะมีปัญหาในเรื่องระยะทางเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่มาก

คนมีคู่
เป็นเดือนที่คนรักของคุณกับคุณจะมีการวางแผนความสัมพันธ์กันแบบชัดเจนมากยิ่งขึ้น เช่น มีการวางแผนย้ายมาอยู่ด้วยกัน หรือการวางแผนในการลงทุนร่วมกันระหว่างคุณกับคู่ โดยการตัดสินใจนี้ค่อนข้างกะทันหันเเละดูเหมือนชาวราศีเมถุนคุณค่อนข้างตามใจคู่ของคุณเป็นอย่างมากเเละสนับสนุนในทุก ๆ การตัดสินใจของเขา

สุขภาพและการเดินทาง
การเดินทางนั้นอยากให้คุณเลือกกำหนดการเดินทางดีดี เพราะว่าดูเหมือนสิ่งที่คุณวางแผนไว้อาจจะเกิดความล่าช้า ส่วนในเรื่องสุขภาพของคุณยังไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล

สีนำโชค
สีชมพูเเละน้ำเงิน

Advertisements

 

 

 


ราศีกรกฎ 

Advertisements

การเงิน
ดูเหมือนการเงินของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายสำหรับของที่คุณอยากได้เเต่ค่อนข้างจะเป็นรายจ่ายก้อนใหญ่พอสมควร รวมไปถึงรายจ่ายในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการงานหรือการทำธุรกิจที่จำเป็นอย่างมากที่ต้องจ่าย ทำให้ในเดือนนี้การเงินของคุณนั้นต้องบริหารจัดการให้ดีอาจจะทำให้คุณปวดหัวได้เลย

การงาน
ในเดือนนี้การงานของคุณนั้นค่อนข้างไปในทิศทางที่ราบรื่น คุณจะมีเเนวโน้มได้วางแผนการทำงานในรูปแบบใหม่ ๆ อาจจะได้คำเเนะนำจากเพื่อนเก่า ๆ เข้ามาช่วยเหลือเเละให้คำเเนะนำทางการงานของคุณให้ไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น เเต่อาจจะมีเเนวโน้มได้หมดเงินส่วนตัวไปกับในเรื่องของการงาน เช่น การซื้ออุปกรณ์ในการทำงาน หรือการลงทุนเพิ่มเติมในการต่อยอดการงานของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ความรัก
คนโสด
เหมือนคนโสดราศีกรกฎคุณรอคอยการติดต่อหรือการสื่อสารจากใครบางคนอย่างใจจดใจจ่อ เเละดูเหมือนจะเป็นตัวคุณที่มีโอกาสได้ติดต่อสื่อสารไปหาคนที่คุณรอคอย เเต่เหมือนการได้พูดคุยกับคนเก่า ๆ นั้นอาจจะยังอยู่ในขั้นของการที่เขายังมีกำเเพงกับคุณ เขาในตอนนี้เหมือนอยากเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกับคุณมากกว่า

คนมีคู่
ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ในเดือนนี้ไปในทิศทางที่ราบรื่นเป็นอย่างมาก มีเเนวโน้มได้เดินทางใช้เวลาด้วยกันเเละเป็นช่วงเวลาที่คุณกับคู่จะได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับความหลังร่วมกัน ในเดือนนี้เป็นเดือนเเห่งความสุขสำหรับความรักของชาวราศีกรกฎเป็นอย่างมาก

สุขภาพและการเดินทาง
ในเรื่องของการเดินทางอยากให้ชาวราศีกรกฎระวังในเรื่องของการเดินทางในเวลากลางคืน รวมไปถึงในเรื่องของสุขภาพก็อยากให้คุณระวังว่ามีเเนวโน้มโรคที่เคยเป็นมาเเล้วจะกลับมาเป็นอีก

สีนำโชค
สีม่วงเเละสีน้ำตาล

 

 


ราศีสิงห์ 

การเงิน
ในเดือนนี้ชาวราศีสิงห์การเงินของคุณนั้นไปในทิศทางที่ดีเป็นอย่างมาก คุณมีเเนวโน้มจะได้ของที่ถูกใจเเละมีรายจ่ายที่เป็นรายจ่ายประจำอยู่เเล้วของคุณ เเต่ในเดือนนี้เป็นเดือนที่การเงินของคุณนั้นเรียกได้ว่าใช้จ่ายได้คล่องมือเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเงินที่คุณคาดหวังไว้มีเเนวโน้มที่จะได้รับเเล้วในเดือนนี้

การงาน
สำหรับเดือนนี้ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้ชาวราศีสิงห์ไว้ใจคนอายุน้อยหรือคนที่ประสบการณ์น้อยกว่าคุณในเรื่องของการทำงานสักเท่าไร เพราะดูเหมือนเขาจะนำปัญหามาให้กับคุณเเละมีเเนวโน้มที่จะเป็นปัญหาด้านเงินเเละผลประโยชน์ที่ค่อนข้างมากพอสมควร อยากให้ชาวราศีสิงห์ถ้าเป็นเรื่องสำคัญหรือเกี่ยวกับงานที่เงินจำนวนเยอะ ๆ อยากให้คุณเป็นคนตรวจสอบเองจะดีกว่า

ความรัก
คนโสด
ชาวราศีสิงห์เหมือนในเดือนนี้คุณมีเเนวโน้มจะปิดกั้นตัวเองในเรื่องของความรักเป็นอย่างมาก อาจจะเอาเวลาส่วนใหญ่ไปลงกับเรื่องของการงานมากกว่าเรื่องของความรัก คุณมีเเนวโน้มจะมีคนเข้ามา เเต่ดูเหมือนว่าคนที่เข้ามานั้นคุณรู้สึกว่ายังไม่อยากสนใจสักเท่าไร เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากอยู่กับตัวเอง

คนมีคู่
คุณกับคู่มีเเนวโน้มอาจจะมีเรื่องของการวางแผนมาเจอกันในความสัมพันธ์เเต่อยากให้วางแผนดีดีเพราะว่าอาจจะเกิดความคลาดเคลื่อนในการมาเจอกัน เเละในเดือนนี้อยากให้ไว้ใจกันให้มาก เหมือนคุณกับคู่จะมีเรื่องให้ไม่ไว้วางใจกันในความสัมพันธ์สักเท่าไร มีการจับผิดกันในเดือนนี้ค่อนข้างมาก

สุขภาพและการเดินทาง
การเดินทางของคุณนั้นในช่วงนี้นอกจากเวลาที่อาจจะคลาดเคลื่อนก็ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนในเรื่องของสุขภาพของคุณอยากให้ระวังปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับเลือดเเละความดันเป็นพิเศษ

สีนำโชค
สีชมพูอ่อน เเละสีทอง

 

 

 


ราศีกันย์ 

การเงิน
ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีกันย์ค่อนข้างไม่ให้อิสระกับตัวเองเป็นอย่างมากในเรื่องของการใช้จ่าย เป็นเดือนที่คุณรู้สึกไม่ค่อยอยากใช้เงินสักเท่าไร เเต่ดูเหมือนรายจ่ายใหญ่ ๆ ของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้จะหมดเงินไปกับการเดินทางเเละผู้ใหญ่ในครอบครัว เเต่ก็ถือว่าเป็นเดือนที่ชาวราศีกันย์ค่อนข้างเก็บเงินได้เยอะเพราะว่าจำกัดค่าใช้จ่ายส่วนตัวของคุณเกือบทั้งหมด

การงาน
อยากให้เดือนนี้ชาวราศีกันย์รอบคอบในเรื่องของการงานเป็นอย่างมากคุณมีเเนวโน้มจะทำผิดพลาดในเรื่องของการงานที่ค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรอาจจะทำให้ผู้ใหญ่หรือคนที่มีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่าคุณไม่ค่อยพอใจสักเท่าไร เเต่ว่าก็มีเเนวโน้มได้กลับมาปรับความเข้าใจอยู่ดี

ความรัก
คนโสด
ดูเหมือนชาวราศีกันย์นั้นจะมีคนเข้ามาค่อนข้างมาก เเต่คนที่คุณชอบหรืออยากคุยด้วยจริง ๆ มีเเค่คนเดียว เเต่เหมือนเขาเป็นคนที่เข้าหายากมาก เเละคุณเองก็มองเห็นเเต่ปัญหาในการเข้าหาเขาเพราะว่าไม่เเน่ใจว่าเขาจะชอบหรือรู้สึกอย่างไรกับคุณ เลยทำให้ชาวราศีกันย์ยังมา ๆ หาย ๆ ในชีวิตของคนที่คุณชอบอยู่

คนมีคู่
เดือนนี้เหมือนคุณกับคู่จะได้รับรู้ความลับบางอย่างที่ไม่คุณก็คู่อาจจะเก็บเอาไว้ เป็นความลับที่เมื่อรู้เเล้วอาจจะทำให้เกิดความผิดหวังหรือเสียความรู้สึกกันค่อนข้างมากเเต่เหมือนกับคนที่รู้ความลับอาจจะยังเลือกที่จะเก็บไว้หรือยังไม่บอกทั้งหมดเพราะอยากดูเเนวโน้มในอนาคตให้มากกว่านี้ก่อนเลยเลือกที่จะไม่ทำอะไร

สุขภาพและการเดินทาง
ในเดือนนี้อยากให้คุณระวังเรื่องของการเดินทางไกลเเละพกสิ่งศักสิทธิ์ไปด้วยในระหว่างการเดินทาง รวมไปถึงในเดือนนี้สุขภาพต้องระวังความเครียดที่มาจากในเรื่องของการงานของคุณอีกด้วย

สีนำโชค
สีส้มเเละสีดำ

 

 


ราศีตุลย์ 

การเงิน
เดือนนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีตุลย์สัญชาตญาณของคุณค่อนข้างเเม่นยำมากในเรื่องของการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการไว้ใจบุคคลรอบข้างในเรื่องของการเงิน ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ อยากให้คุณเชื่อในสัญชาตญาณของคุณเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของรายจ่ายของชาวราศีตุลย์จะหมดไปกับครอบครัวหรือคนรัก เเต่คุณเองมีเเนวโน้มที่จะได้เงินก้อนเข้ามาในเรื่องของการเงินอีก ทำให้การเงินของคุณในเดือนนี้ค่อนข้างเก็บได้เยอะ

การงาน
การงานของคุณในเดือนนี้ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ค่อนข้างเยอะมากในเรื่องของการงาน การคิดต่างเเละคิดนอกกรอบจะทำให้การงานของคุณไปในทิศทางที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เเละในเดือนนี้คุณค่อนข้างตัดสินใจเรื่องงานได้อย่างเด็ดขาดเเละรวดเร็วทำให้งานออกมาได้ทันตามกำหนดเวลา

ความรัก
คนโสด
คนโสดในเดือนนี้จะมีคนเข้ามาจริงจังกับคุณเอามาก ๆ เหมือนเขาอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณในการสร้างความมั่นคงร่วมกัน เเต่ชาวราศีตุลย์เหมือนคุณยังอยากดูเขาไปก่อน เพราะว่าคุณยังไม่มั่นใจในคนที่เข้ามาสักเท่าไร เเละตัวคุณเองก็ยังสบายใจกับความโสดเอามาก ๆ เลยทำให้คุณอาจจะเลือกที่จะคุย ๆ กับเขาไปก่อน

คนมีคู่
ถ้าที่ผ่านมาคุณกับคู่มีเรื่องของครอบครัวเข้ามามีบทบาทค่อนข้างมาก หรืออาจจะทำให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น เเต่ในเดือนนี้ครอบครัวค่อนข้างไฟเขียวให้กับความรักของคุณเป็นอย่างมาก เป็นเวลาที่คุณเเละคู่จะได้มีการไปพบเจอครอบครัวเเละมีการพูดคุยเปิดใจกันมากยิ่งขึ้นในครอบครัวของคุณเเละคู่ ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดีเป็นอย่างมาก

สุขภาพและการเดินทาง
การเดินทางของคุณในเดือนนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นกังเวล เเต่ในเรื่องของสุขภาพอยากให้ควบคุมอาหารสักนิดเพราะว่าคุณมีเเนวโน้มที่น้ำหนักอาจจะขึ้นในเดือนนี้

สีนำโชค
สีเทา

 

 


ราศีพิจิก 

การเงิน
ในเดือนนี้เป็นเดือนที่รายจ่ายเก่า ๆ มีเเนวโน้มที่จะวนกลับมาหาชาวราศีพิจิกเเละอาจจะทำให้ชาวราศีพิจิกค่อนข้างกังวล เพราะอาจจะส่งผลต่อการหมุนเวียนเงินของชาวราศีพิจิก รวมไปถึงในเดือนนี้ชาวราศีพิจิกมีเเนวโน้มจะได้ของชิ้นใหญ่ที่คุณอยากจะได้มาสักระยะเเล้วอีกด้วย ทำให้ในเดือนนี้คุณอาจจะต้องบริหารการเงินให้ดีชาวราศีพิจิก

การงาน
สำหรับเดือนนี้อยากให้ชาวราศีพิจิกอย่าตัดสินใจคนเดียวในเรื่องของการงาน อาจจะต้องปรึกษาเพื่อนร่วมงานหรือเข้าหาคนในที่ทำงานเยอะ เพราะมีเเนวโน้มที่คุณอาจจะได้รับมอบหมายให้ทำงานบางอย่างที่คุณอาจจะไม่ได้เชี่ยวชาญหรือไม่ได้มีความถนัดที่จะทำสักเท่าไร คนในที่ทำงานของคุณจะช่วยได้มากเเละพวกเขาก็เต็มใจจะช่วยคุณด้วย

ความรัก
คนโสด
ชาวราศีพิจิกในเดือนนี้คุณเลือกที่จะเงียบจากใครบางคน ถ้าก่อนหน้านี้คุณได้พูดคุยกับใครหรือมีคนเข้ามา ดูเหมือนในเดือนนี้คุณอาจจะเลือกที่จะเงียบหรือหายเพราะว่าคุณนั้นอาจจะไม่มีทางเลือกอื่น คุณยังไม่พร้อมในการพัฒนาความสัมพันธ์เเละไม่อยากทำให้เขารู้สึกไม่ดี ทำให้คุณเลือกที่จะเงียบหายเป็นทางเลือกที่คุณเลือก

คนมีคู่
ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ความรักของคุณเเละคู่ค่อนข้างไปในทิศทางที่ราบรื่นเป็นอย่างมาก ดูเหมือนในเดือนนี้ความรักของคุณค่อนข้างสดใส ได้ใช้เวลาด้วยกันค่อนข้างมาก เเละได้มีเรื่องของเพื่อนเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น เป็นอีกเดือนที่ความรักของชาวราศีพิจิกคนมีคู่ได้ทำกิจกรรมที่ชอบร่วมกัน

สุขภาพและการเดินทาง
ในเดือนนี้อยากให้คุณระวังในเรื่องของการเดินทางเป็นอย่างมาก มีเเนวโน้มอาจจะเกิดของหายหรือของเสียหายระหว่างการเดินทาง เเต่ในเรื่องของสุขภาพยังไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล

สีนำโชค
สีชมพูเเละสีเหลือง

 


ราศีธนู

การเงิน
ในเดือนนี้สิ่งที่ชาวราศีธนูคาดหวังหรือรอคอยในเรื่องของการเงินมีเเนวโน้มที่ในเดือนนี้คุณจะได้รับมันเเล้ว รวมไปถึงคุณอาจจะได้เงินพิเศษเข้ามาในเรื่องของการงานอีกด้วย สำหรับรายจ่ายของคุณจะเน้นหนักไปในเรื่องของรายจ่ายเก่า ๆ ที่วนเวียนกลับมา เเต่โดยรวมเเล้วการเงินในเดือนนี้ของคุณไปในทิศทางที่ค่อนข้างดี

การงาน
เป็นเดือนที่ชาวราศีธนูค่อนข้างหงุดหงิดเป็นอย่างมากในเรื่องของการงาน ถึงแม้ว่าการงานของคุณนั้นยังไปได้เรื่อย ๆ เเต่ว่าสิ่งที่ทำให้คุณหงุดหงิดคือการบริหารเวลาในการทำงานที่อาจจะล่าช้าหรือยังไม่เป็นไปตามที่คุณวางแผนไว้สักเท่าไร เเต่ในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานนั้นค่อนข้างราบรื่นไม่ได้มีปัญหาอะไร

ความรัก
คนโสด
คุณจะเป็นที่หมายปองของคนอายุน้อยกว่าคุณอาจจะอยากเข้ามาทำความรู้จักหรือชอบในตัวคุณเป็นอย่างมาก เเต่ดูเหมือนชาวราศีธนูคุณดูไม่ค่อยชอบคนที่เข้ามาสักเท่าไร อาจจะเป็นเพราะว่ายังไม่ตรงสเปคที่คุณชอบสักเท่าไร คุณอาจจะเลือกที่จะไม่ได้สานต่อหรือเลือกที่จะเงียบนิ่งไป

คนมีคู่
ในเดือนนี้คุณกับคู่อาจจะมีปัญหาในเรื่องของการที่วางแผนเดินทางร่วมกันไว้เเต่มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้น สาเหตุที่เป็นแบบนั้นเพราะชาวราศีธนูอาจจะเลือกงานหรือเพื่อนมาก่อนในเรื่องของความรักเลยทำให้คนรักนั้นค่อนข้างน้อยใจ อยากให้ชาวราศีธนูมีเวลาให้สักนิดเพราะว่าเขาต้องการความเอาใจใส่จากคุณเป็นอย่างมาก

สุขภาพและการเดินทาง
ในเรื่องของการเดินทางนั้นค่อนข้างราบรื่น เเต่สิ่งที่อยากให้ระวังในเรื่องของสุขภาพที่เกี่ยวกับเสียง หรือช่วงคอเป็นพิเศษเพราะมีเเนวโน้มที่จะเกิดอาการเจ็บหรือมีปัญหาขึ้นได้

สีนำโชค
สีขาว เเละสีเขียวเข้ม

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า