- Advertisement -
หน้าแรกบทความสัตว์เลี้ยงคู่ใจ 12 ราศี ยิ่งเลี้ยง ยิ่งดวงดี โครตปัง !!

สัตว์เลี้ยงคู่ใจ 12 ราศี ยิ่งเลี้ยง ยิ่งดวงดี โครตปัง !!


Advertisements

สัตว์เลี้ยงคู่ใจ 12 ราศี ยิ่งเลี้ยง ยิ่งดวงดี โครตปัง !!

          วันนี้เราจะมาเอาใจสายมูเตลู และเหล่าบรรดาคนรักสัตว์ทั้งหลาย สัตว์เลี้ยงต่างๆ นอกจากน่ารัก น่าเอ็นดูแล้ว ยังสามารถเลี้ยงเพื่อช่วยเสริมดวงชะตาของเราได้อีกด้วย บอกเลยว่างานนี้มีแต่ปัง !! กับ สัตว์เลี้ยงคู่ใจทั้ง 12 ราศี ยิ่งเลี้ยง ยิ่งดวงดี โครตปัง เลี้ยงอะไรแล้วดวงดี เลี้ยงอะไรแล้วปัง ตามไปดูกันได้เลย !!

 

ราศีมังกร

Advertisements

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “แมว”

Advertisements

          ทาสแมวทั้งหลายต้องร้องกรี๊ดเพราะน้องแมวเมี้ยวตัวน้อยสุดน่ารัก เป็นสัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีมังกร เพราะว่าชาวราศีมังกรเป็นคนค่อนข้างที่จะเรียบร้อย คิดอะไรละเอียด รอบคอบ และมีวินัยในตัวเอง สำหรับสายพันธุ์แมวที่ควรเลี้ยง แนะนำว่าให้เลี้ยงสายพันธุ์ไทย โดยเฉพาะแมวสีสวาด หากเลี้ยงจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภ และจะช่วยนำมาสิ่งดีๆ มาให้กับเจ้าของอีกด้วย ปังมากค่ะซิส !! 

Advertisements

ราศีกุมภ์

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “นก”

          นก นก นก ที่ไม่แปลว่าพลาด หรือไม่ได้แปลว่าจีบใครไม่ติด แฮร่ !! แต่หมายถึงสัตว์เลี้ยงคู่ใจที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ เพราะว่าชาวราศีกุมภ์เป็นคนรักอิสระ สามารถไปไหนมาไหนคนเดียวได้ อยากจะไปไหนก็ไปตามใจตัวเอง จึงไม่เหมาะสำหรับการเลี้ยงสัตว์ แต่ถ้าอดใจไม่ไหวจริงๆ และคิดว่าสามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้ “นก” ก็เป็นสัตว์ที่ชาวราศีกุมภ์ควรเลี้ยงไว้นะคะ เพราะยิ่งเลี้ยง ดวงยิ่งปังค่ะ #แนะนำเลย !!

Advertisements

ราศีมีน

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “ปลา”

          ชาวราศีมีนมีนิสัยที่รักสวยรักงาม ต้องเป๊ะ ต้องดูดีตลอดเวลา สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ สัตว์น้ำประเภท “ปลาสวยงาม” แต่ต้องเป็นปลาที่มีลักษณะนิสัยหวงถิ่นด้วยนะคะ อย่างเช่น ปลากัด ปลาหมอสี หรือปลาเทวดา แนะนำว่าถ้าจะเลี้ยงปลาก็ต้องหมั่นดูแลความสะอาดของน้ำ และตู้ปลาเป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นอาจส่งผลให้ดวงของชาวราศีมีนหมองมัวแทนก็ได้นะคะ

Advertisements

ราศีเมษ

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “สุนัข”

          น้องหมาเป็นสัตว์เลี้ยงยอดฮิตของใครหลายๆ คน แต่สำหรับชาวราศีเมษ หากเลี้ยงน้องหมาจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงานได้ดี โดยเฉพาะหมาพันธุ์ใหญ่ ที่มีความเป็นมิตร อย่างเช่น โกลเด้น หรือไซบีเรียนฮัลกี้ อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงในเรื่องของด้านสุขภาพร่างกายอีกด้วย ชาวราศีเมษเป็นคนที่ชอบคิด ชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เป็นนักสู้ และรักอิสระ การเลี้ยงน้องหมาถือว่าเหมาะสมที่สุดค่ะ !!

ราศีพฤษภ

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “ปลา”

          ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่รักสงบ มีเหตุผล พอใจในสิ่งที่ตนเองมี และมีความอดทนสูง สัตว์ที่ช่วยเสริมดวง คือ “ปลา” โดยเฉพาะปลาทองรันชู ปลาคราฟ หากเลี้ยงปลาจะช่วยเสริมดวงทำให้การงานที่ทำอยู่ราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่ปลาที่ควรเลี่ยง คือ ปลาสีดำ ไม่ควรเลี้ยงอย่างเด็ดขาด !!

ราศีเมถุน

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “นก”

          ชาวราศีเมถุนเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบอยู่นิ่งกับที่ ชอบทำนู่นทำนี่ไปเรื่อยๆ อีกทั้งยังเป็นคนขี้เหงา ดังนั้น “นก” จึงเป็นสัตว์เลี้ยงนำโชคของชาวราศีเมถุน โดยเฉพาะนกประเภทสวยงาม เช่น นกแก้ว นกเลิฟเบิร์ด หรือถ้าใครที่ไม่สะดวกที่จะเลี้ยงนกจริงๆ ก็สามารถนำรูปภาพนกมาประดับตกแต่งบ้านได้ เพราะจะช่วยเสริมดวงในด้านหน้าที่การงานให้มีความเจริญก้าวหน้าได้เช่นเดียวกัน 

 

ราศีกรกฎ

Advertisements
Advertisements

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “ปลา”

          สัตว์เลี้ยงที่จะมาช่วยเสริมดวงชาวราศีกรกฎ ก็คือ “ปลา” แต่ !! ต้องเป็นปลาที่สง่างาม และดูเลอค่าเท่านั้นนะคะ เช่น ปลามังกร เพราะจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงาน และการเงิน รวมไปถึงการปกครองบริวารได้ดี เขาว่ากันว่าชาวราศีกรกฎ เป็นคนที่อ่อนไหวแต่ไม่แสดงออก ดูเหมือนแข็งแกร่งทั้งที่ข้างในอ่อนไหวกว่าราศีอื่น จริงไหมละคะ ? อิอิ

ราศีสิงห์

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “สุนัข”

          ชาวราศีสิงห์ เป็นคนที่มีความมั่นใจ และมีเป็นผู้นำ มักจะคิดว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางอยากให้ใครต่อใครเข้าหาอยู่เสมอ ดังนั้น สัตว์เลี้ยงคู่ใจของชาวราศีสิงห์ คือ สุนัข หรือหมาพันธุ์ใหญ่ ที่ไม่ดุร้าย อย่างเช่น ลาบราดอร์ จะช่วยเสริมพลัง และช่วยทำให้เวลาที่จะคิด หรือทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ราบรื่น ไม่ติดขัด เฮง เฮง เฮง !!

ราศีกันย์

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “หนู”

          ชาวราศีกันย์มีความสามารถที่คล่องแคล่วว่องไว และพิถีพิถันในทุกเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของการแต่งตัว และรักอิสระ ดังนั้น สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีกันย์ คือ หนูแฮมเตอร์ หรือเม่น เป็นต้น แต่ !! มีข้อแม้ว่าจะต้องเลี้ยง 2 ตัว หรือ 4 ตัวนะคะ เพราะว่าจะช่วยเสริมดวงในด้านโชคลาภ และเสริมดวงในด้านความรักให้ปังๆ ขึ้นไปอีก

ราศีตุลย์

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “ปลา”

          ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ อยู่ไม่ติดที่ ชีวิตมักจะวุ่นวายอยู่นอกบ้านเสมอ จึงไม่ควรเลี้ยงสัตว์ แต่ถ้าหากต้องการหาสัตว์มาเลี้ยงแก้เหงาสักตัว ขอแนะนำเป็นปลาสวยงามขนาดเล็ก เช่น ปลาหางนกยูง เพราะเลี้ยงง่าย และจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงานให้ปังขึ้นอีกด้วย

ราศีพิจิก

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “แมว”

          ชาวราศีพิจิกต้องแมวเปอร์เซียเท่านั้น !! เพราะว่าชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีน้ำใจกับเพื่อนฝูง แต่ว่ามักจะใจร้อนไปหน่อย มีความมุ่งมั่นในการทำสิ่งต่างๆ หากได้รักใครก็จะรักหมดหัวใจ แต่ถ้าได้เกลียดใครแล้วล่ะก็ หึ !! หน้าก็ไม่อยากจะมอง ดังนั้น สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวงให้การงานก้าวหน้า สุขภาพแข็งแรง ได้แก่ แมวเปอร์เซีย นั่นเองค่ะ และที่สำคัญจะต้องมอบความรัก โดยการโอบ กอด ลูบ น้องบ่อยๆ ด้วยนะคะ เพราะน้องแมวพันธุ์จะชอบใจมาก

ราศีธนู

สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวง คือ “สุนัข”

          น้องหมาพันธุ์เล็กตัวดุ๊กดิ๊กแสนน่ารัก ได้แก่ พุดเดิ้ล เป็นสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีธนู เพราะว่าชาวราศีธนูเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และมองการณ์ไกล มีสติปัญญา เฉลียวฉลาด การเลี้ยงน้องหมาถือว่าตอบโจทย์ หากเลี้ยงน้องหมาจะช่วยเสริมฐานะ และเสริมความมั่นคงในเรื่องต่างๆ ได้ดีมากขึ้น

          เป็นยังไงกันบ้างละคะ อยากจะเลี้ยงสัตว์ขึ้นมาแล้วละสิ บอกเลยว่ายิ่งเลี้ยงยิ่งปังจริงๆ นะคะ ใครที่เป็นสายรักสัตว์ต้องชอบแน่นอน ถ้าหากยังไม่มีสัตว์เลี้ยงคู่ใจ แนะนะว่าให้หามาเลี้ยงกันนะคะ เพื่อเสริมดวงชะตาของเราให้ปังมากขึ้นกว่าเดิม แต่ !! การมีสัตว์เลี้ยงก็จะทำให้เรามีภาระเพิ่มมากขึ้น เพราะฉะนั้นถ้าอยากเลี้ยงจริงๆ ต้องหาเวลาใส่ใจน้องๆ กันบ้างนะคะ ถ้าไม่พร้อมไม่ควรเลี้ยง เตือนเอาไว้ก่อนเลย..เอาให้พร้อมจริงๆ แล้วค่อยเลี้ยงกันดีกว่าน้า..

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า