- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงความรักของทั้ง 12 ราศี ในครึ่งปีแรก ปีใหม่แล้วเลิกโสดได้ยัง ?!

ดวงความรักของทั้ง 12 ราศี ในครึ่งปีแรก ปีใหม่แล้วเลิกโสดได้ยัง ?!


Advertisements

 

ดวงความรักของทั้ง 12 ราศี ในครึ่งปีแรก ปีใหม่แล้วเลิกโสดได้ยัง ?!

          พูดถึงความรักทุกคนก็อยากมีชีวิตรักที่มีความสุข คนมีแฟนก็อยากรักกับแฟนนานๆ ส่วนคนโสดก็อยากสละโสดเต็มที่ วันนี้เราจะพาไปดูดวงความรักของทั้ง 12 ราศี ในครึ่งปีแรกของปี 2564 ว่าปีนี้ดวงความรักของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

Advertisements

ราศีมังกร 

          คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเพราะเจอคนที่ใช่ บุคลิก และหน้าตาดี หากคบหาดูใจกันมาสักพักมีโอกาสที่จะได้หมั้นหมายแต่งงานกัน เป็นจังหวะที่ดีในการสร้างครอบครัว

Advertisements

ราศีกุมภ์

Advertisements

          ชาวราศีกุมภ์ภายในครึ่งปีนี้จะเนื้อหอมมาก มีเสน่ห์ คนเข้ามาขายขนมจีบกันเป็นแถว มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ ซึ่งเป็นรักที่มั่นคงอีกด้วย ส่วนคนมีคู่มีโอกาสที่จะได้แต่งงาน และมีบุตรด้วยกัน

ราศีมีน

          คนมีคู่จะมีความสุขมาก ความรักลงตัวเข้ากันได้ดี ส่วนคนมีโสดอาจจะเจอคนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ทำให้ต้องปรับตัวเข้าหากันบ้างอยู่ที่ตัวของคุณเอง

ราศีเมษ

Advertisements

          คนโสดจะพบรักแบบไม่ทันได้ตั้งตัว อาจจะเป็นคนที่เรารู้จักอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเตรียมตัวไว้ให้ดีๆ มีเกณฑ์ที่จะคนใกล้ตัวเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ความรักจะมั่นคงมากขึ้น 

ราศีพฤษภ

          ชาวราศีพฤษภในช่วงครึ่งปีแรกให้ระวังมือที่สาม ต้นเหตุอาจจะมาจากคนรักหรือไม่ก็อาจจะมาจากตัวของเราเอง ต้องหมั่นดูแลความรักกันอยู่เสมอ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะกิดปัญหาตามมาทีหลังได้ ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนที่มีแฟนแล้ว ต้องเลือกดีๆ อย่าเข้าไปเป็นมือที่สามของใครเด็ดขาด เพราะสุดท้ายจะเป็นคุณเองที่เสียใจ

ราศีเมถุน

Advertisements

          คนมีคู่มีโอกาสที่จะได้สร้างครอบครัวกัน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ที่จะมีแฟนในช่วงครึ่งปีนี้

Advertisements
Advertisements

ราศีกรกฎ

          คนที่มีแฟนอยู่แล้วเป็นโอกาสดีที่จะได้แต่งงาน และสร้างครอบครัวกัน ส่วนคนโสดมี้เหตุให้ต้องตัดสินใจเพราะจะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ เพราะฉะนั้นใช้เวลาศึกษา และเลือกคนที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

ราศีสิงห์

          ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีคู่ยาก แต่ในปีนี้หลังจากเดือนเมษายนไปแล้วมีเกณฑ์ที่จะสละโสด สำหรับคนที่มีแฟนอยู่แล้วหากคบหากันมาสักพักก็มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงานกัน ถ้าพร้อมก็ลุยเลย !!

ราศีกันย์

          ความรักเป็นไปในแบบที่นิ่งๆ สบายๆ ไม่ได้โดดเด่น คนมีคู่สำหรับใครที่วางแผนจะมีลูกสามารถมีได้เลยเพราะเป็นจังหวะที่ดี ส่วนคนโสดคุณอาจจะไม่สนใจในเรื่องของความรักมากนักเพราะจะไปยุ่งกับเรื่องงานซะมากกว่า

ราศีตุลย์

          ชาวราศีตุลย์ความรักแฮปปี้มีความสุข คนมีคู่มีโอกาสที่จะได้อยู่กับคนรักมากขึ้น ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ๆ สังคมใหม่ หลังเดือนเมษายนไปแล้วมีเกณฑ์ที่จะสละโสด เหมาะกับการเริ่มต้นรักครั้งใหม่

ราศีพิจิก

          สำหรับคู่รักที่ความสัมพันธ์มั่นคงแข็งแรงในครึ่งปีนี้ไม่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่ แต่หากคูรักที่ความสัมพันธ์เปราะบางอันนี้ต้องระวัง เพราะจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจ เช่น เรื่องของมือที่สาม ส่วนคนโสดพยายามศึกษาดูใจกับคนที่คุณคุยอยู่นานๆ อาจจะต้องมีการปรับตัวบ้างก็ต้องพยายามเรียนรู้กันไป แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์เป็นหลัก

ราศีธนู

          อย่ากลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ เพราะการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้จะทำให้คุณมีชีวิตรักที่มั่นคงมากขึ้น มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ และเขาก็ชอบคนมากด้วย ส่วนคนมีคู่มีเกณฑ์ได้แต่งงานกัน

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า