- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีที่ ซื้อเสื้อผ้าเก่ง Shopping จนตู้เสื้อผ้าแน่น!!

ราศีที่ ซื้อเสื้อผ้าเก่ง Shopping จนตู้เสื้อผ้าแน่น!!


Advertisements

ราศีที่ ซื้อเสื้อผ้าเก่ง Shopping จนตู้เสื้อผ้าแน่น!!

 

ถึงแม้ว่าเสื้อผ้า จะเป็นหนึ่งในปัจจัย4 ที่มีความจำเป็นกับชีวิตประจำวันของเรามาก เพราะต้องใช้ในการนุ่งห่ม และปกปิดร่างกาย เป็นสิ่งของจำเป็นที่เราทุกคน จะต้องสวมใส่ เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคม ที่ต้องอยู่ร่วมกัน และสมควรปิดบังส่วนที่ควรปิดบังไว้ ทำให้เราแตกต่างจากสัตว์โลกชนิดอื่นๆ มนุษย์จึงมีการผลิตเสื้อผ้า ออกมาอย่างหลากหลายรูปแบบ และแตกต่างกันไปตามความจำเป็นในการสวมใส่ และในต่างวัฒนธรรม…

 

แต่แน่นอนว่ามีผู้ผลิต ก็ต้องมีผู้บริโภค ไม่ว่าใครก็ ซื้อเสื้อผ้า และธุรกิจเสื้อผ้า ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และอยู่กับโลกใบนี้มานาน การ ซื้อเสื้อผ้า เพื่อสวมใส่ ให้ตัวเองดูดี คงไม่แปลกอะไร แต่จะมีคนอยู่ประเภทหนึ่ง ที่ชอบซื้อเสื้อผ้าเป็นชีวิตจิตใจ ซื้อแล้วใส่บ้าง เก็บบ้าง ใส่ครั้งเดียวบ้าง หรือซื้อตามแฟชั่นนิยมก็มีอยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่าคนกลุ่มนี้ เป็นนักช็อปตัวยง เจอเขาได้ตาม Live ขายของในเฟสบุ๊ก และตามแอปช็อปปิ้งต่างๆ ซึ่งคนที่ชอบ ซื้อเสื้อผ้า มากองไว้ ซื้อเก่ง เอฟเก่ง ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

Advertisements

 

 

ราศีที่ F เสื้อผ้าเก่ง ไม่เกรงใจเงินในกระเป๋าและตู้เสื้อผ้า ได้แก่ ราศ๊ต่อไปนี้…

 

Advertisements

การงาน งานเบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสร้างรายได้ ขยายงานได้อย่างไม่มีขอบเขตจำกัด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา ที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ ก็อาจทำให้มีปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่
การเงิน อยู่ในระดับดี เนื่องจากมีเงินจากงานเก่าๆ เข้ามา และยังมีเงินจากงานจรๆ เข้ามาให้มีรายได้ แก้ปัญหาเงินขาดแคลนไปได้
ความรัก มีโอกาสที่คนคุยเก่า คนรักเก่า คนในอดีตวนเวียนกลับมาหาเราอีกครั้ง ซึ่งจะนำความลำบากใจมาให้แก่เรานะจ๊ะ ทางที่ดีควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

Advertisements

การงาน ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะนอกจากจะช่วยไม่ได้แล้ว ยังอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายอีกด้วย
การเงิน จะได้ลาภเป็นเงินก้อนใหญ่จากงานประจำ หรืองานจรๆ ที่ท่านมิได้คาดคิดมาก่อน แต่ได้มาแล้วก็หมดไปเหมือนเงินผ่านมือ
ความรัก มีโอกาสพบรักจากคนต่างถิ่นหรือต่างเมือง ส่วนมีคนคุยมีโอกาสได้อยู่กับคนที่คุยมากขึ้นนะจ๊ะ

Advertisements
Advertisements

การงาน หากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง ระวังจะผิดนัดสำคัญ ขอให้มีสติรอบคอบ
การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ
ความรัก มีคนเข้ามาทำให้ใจสั่น เป็นการพบเจอกันโดยบังเอิญ ส่วนมีคนคุย กับคนคุยทุกอย่างราบรื่นดี เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

Advertisements

การงาน ระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงเสนอแนะ หาทางแก้ไข ช่วยเหลือ หากหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชามีปัญหา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ…ได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือ อย่างเต็มที่คืนกลับมา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังเหตุ/ภัยจากลูกจ้างโดยเฉพาะที่เป็นชาวเมียนมาร์
การเงิน การใช้จ่ายเป็นอย่างไม่หนักหนาอะไรมีใช้ตลอดเวลา สามารถหาเงินได้มากหรือใช้มากก็จะมีมากตาม ส่วนผู้ชายคุณมีผู้หญิงคอยให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณอยู่
ความรัก ความรักในช่วงนี้มีเรื่องที่ทำให้เราหงุดหงิดกวนใจ จู่ ๆ ก็โกรธแบบไร้เหตุผลหรือไม่รู้จะพูดคุยกับคนรักแบบไหนดี เหมือนหมดเรื่องคุยหรือตัดบทที่จะไม่คุยกับแฟนไปเลย

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า