- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงศัลยกรรม 12 ราศี ปี 2564 ราศีไหนทำแล้วปัง ราศีไหนทำแล้วตุ๊บ !!

ดวงศัลยกรรม 12 ราศี ปี 2564 ราศีไหนทำแล้วปัง ราศีไหนทำแล้วตุ๊บ !!


Advertisements

ดวงศัลยกรรม 12 ราศี ปี 2564 ราศีไหนทำแล้วปัง ราศีไหนทำแล้วตุ๊บ !!

 
          เรื่อง “ศัลยกรรม” ในสมัยปัจจุบันถือว่าฮอตฮิตมาก เพราะไม่เพียงแต่การศัลยกรรมจะทำให้เราสวย หล่อ และดูดีขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้อีกด้วย แต่ !! การศัลยกรรมก็มีทั้งข้อดี และข้อเสีย เพราะฉะนั้นหากมีแพลนที่จะทำศัลยกรรมก็ควรที่จะศึกษาข้อมูลกันดีๆ ด้วยนะคะ หากทำแล้วตุ๊บขึ้นมา คราวนี้แหละค่ะ งานยากเลย .. วันนี้เราชาวดวง D ก็จะพาไปเช็คดวงศัลยกรรมของทั้ง 12 ราศี ว่าทำตรงไหนแล้วดี ทำตรงไหนแล้วปัง ไปติดตามกันได้เลย !!

ราศีมังกร

          ราศีมังกร เป็นอีกหนึ่งราศีที่ศัลยกรรมรอบนี้ แนะนำว่ารอให้ได้บินลัดฟ้าไปแปลงโฉมที่ต่างประเทศจะเวิร์คที่สุด ยิ่งถ้าแก้กันมาหลายรอบยังไม่ถูกใจ หรืออยากจะทำหลายส่วนพร้อมกัน ยอมลงทุนรอบนี้ ถือว่าคุ้มค่ามากจริง ๆ ยังไงก็เกียมเงินรอไว้เลยจ้าา

ราศีกุมภ์ 

          ราศีกุมภ์เป็นราศีที่มีเกณฑ์ในเรื่องการผ่าตัด โดยจะผ่าตัดใหญ่ต้องดมยาสลบ ทำแล้วเปลี่ยนชีวิตเหมือนเริ่มต้นใหม่ได้เลย แต่คงต้องใช้เวลาพักฟื้นกันนานหน่อยนะคะ เพราะดูเป็นการผ่าตัดใหญ่ กว่าจะเข้าที่เข้าทางคงต้องใจเย็นกันนิดนึง 

Advertisements

อย่างบางคนแค่อยากเสริมดั้ง อาจรู้สึกว่าก็แค่ที่จมูกนิดเดียว แต่ปรึกษาไปมาอาจทำแบบที่ใช้กระดูกอ่อนตรงซี่โครงมาเสริม จากผ่าตัดเล็ก ๆ ก็กลายเป็นผ่าตัดใหญ่ไปเลยก็เป็นได้ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากนะ

ราศีมีน 

          ราศีมีนเหมาะมากกับการทำศัลยกรรมแบบผ่าตัดเล็ก ๆ ไปก่อนนะช่วงนี้ เช่น ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ หรือจะให้เล็กกว่านั้นไปอีกคือไม่ต้องถึงขั้นผ่าตัด แค่ฉีดนิดเติมหน่อย ก็สวยแล้วเน้นการเติมแต่งให้ใบหน้าดูมีความคม ตาคม รูปปากชัด รูปหน้ามีขอบชัดเจนซึ่งจะทำโดยการใช้ฟิลเลอร์สร้างกรอบและมิติบนใบหน้าก็ได้ ให้ดูมีลุคที่มั่นใจ ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น

Advertisements

ราศีเมษ 

          สำหรับชาวราศีเมษ ถ้ามีแพลนการทำศัลยกรรมที่เกี่ยวกับโครงสร้างรูปหน้า เช่น ทุบโหนก เสริมคาง ถือว่าทำได้ แต่ดูแววแล้วว่าอาจมีแก้หรือทำเพิ่ม เพราะครั้งนี้เป็นการทำเพื่อปูพื้นฐานที่จะทำตา ทำจมูก หรืออย่างอื่นต่อไป ส่วนคนที่มีแพลนทำอื่น ๆ อาจต้องคุยปรึกษาเรื่องรูปแบบที่ตนเองชอบ และให้แพทย์ช่วยประเมินความเป็นไปได้ตามความจริง เพราะไม่งั้นอาจทำมาแล้วไม่ถูกใจ ต้องมาแก้กันอีกรอบ

Advertisements

ราศีพฤษภ 

          สำหรับชาวพฤษภ การตัดสินใจทำรอบนี้อาจจะมีคนให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือเล็ก ๆ น้อย ๆ จากทางบ้านที่เห็นดีเห็นงามด้วย หรือมีคนใจดีเป็นคนออกเงินค่าใช้จ่ายให้เลยก็ว่าได้ ถือว่าเป็นชาวราศีที่จะแฮปปี้กับการศัลยกรรมครั้งนี้มาก เพราะคนรอบข้างให้การยอมรับอย่างไม่น่าเชื่อ ดีขนาดนี้ ไปค่ะ ไปจองคิวหมอ!

ราศีเมถุน 

          ชาวเมถุน ศัลยกรรมครั้งนี้จะเปลี่ยนคุณคนเดิมให้พบกับโลกใบใหม่ บางคนถึงขั้นมีการวางแผนการไปศัลยกรรมไกลถึงต่างประเทศ เรียกได้ว่าจ่ายหนัก เจ็บแต่จบ สวยครบยกเครื่อง ทำมาทีเพื่อนแทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรด้วยสถานการณ์โควิด-19 หรือภาวะเศรษฐกิจอาจทำให้แพลนครั้งนี้อาจมีชะลอไปบ้าง

ราศีกรกฎ 

          ชาวราศีกรกฎที่กำลังวางแผนว่าปีนี้จะทำอาจต้องคิดหนัก เมื่อเช็ค ดวงศัลยกรรม 2564 แล้วดูเหมือนชีวิตทุกด้านในตอนนี้จะไม่เอื้อต่อการทำสวยเอาซะเลย ทั้งเงินน้อย งานหนักไม่มีเวลา หรือต่อให้พร้อมทุกอย่างก็กลัวว่าจะทำมาแล้วไม่ค่อยมั่นใจ เอาเป็นว่ารอให้ทุกอย่างพร้อม ถ้าจะทำจริง ๆ ก็ขอให้มั่นใจเข้าไว้นะคะ

ราศีสิงห์ 

          ศัลยกรรมปีนี้บอกได้คำเลยว่าจะทำให้คุณมีเสน่ห์ สะดุดตามากขึ้นทีเดียว โดยเฉพาะคนที่อยากเปลี่ยนรูปหน้าสาวไทยให้กลายเป็นสายฝอนิด หรือสายเกาก็เรียกได้เลยว่าเวิร์คหมด แต่คุณอาจกำลังลังเลว่าจะทำส่วนไหนก่อนดี เรื่องนี้ตัดสินใจไม่ยาก ถ้าพร้อมเจ็บรวดเดียวไปเลยก็จบ ใจถึงพึ่งได้ต้องยกให้ชาวราศีสิงห์นี้เลยจริง ๆ

Advertisements

ราศีกันย์ 

          สำหรับชาวราศีกันย์เป็นโอกาสที่ดีของสาว ๆ ที่อยากไปอัพไซส์เล็งการทำหน้าอกอยู่ แนะนำว่าต้องสืบหาข้อมูล และเลือกศัลยแพทย์มากฝีมือเข้าไว้ ราคาอาจจะแตะไปสูงสักนิด แต่จะทำทั้งที ต้องเลือกที่ปลอดภัยและไว้ใจในฝีมือให้ได้มากที่สุดนะ ส่วนใครที่มีแพลนจะทำส่วนอื่น ๆ ก็ถือว่าทำได้ ออกมาสวยปิ๊งดั่งใจเช่นกัน

ราศีตุลย์

          สำหรับชาวราศีตุลย์กับการทำศัลยกรรมในปีนี้ จะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากให้รูปหน้า มีความสวยละมุน อ่อนหวานขึ้น ถ้าทำจมูกก็ขอเป็นทรงที่ไม่โด่งเชิด หรือแหลมมากไป เน้นที่มีปลายมน สโลฟไม่มาก ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และซอฟท์ลง 

ถ้าอยากทำปากก็จะไม่เน้นการเติมเนื้อปากมากนัก หรือถ้าใครที่ใจยังไม่กล้าพอกับการทำศัลยกรรม ลองเป็นการเติมเฉพาะส่วนเพื่อปรับให้หน้าดูหวานขึ้น เช่น การเติมฟิลเลอร์บริเวณหน้าแก้มเพื่อให้ดูเด็กลง หรือเป็นการเติมใต้ตาที่ดูแห้งแล้งเหมือนคนไม่ได้นอนมาสามชาติ ให้สว่างสดใสขึ้น ก็ทำให้ดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

ราศีพิจิก

          ราศีอื่นอาจทำเพื่อความสุข แต่ชาวพิจิกเราทำสวยเพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพราะการทำสวยรอบนี้ถือเป็นการเสริมโหงวเฮงให้มีงานดี ๆ เข้ามามากขึ้น ใครเห็นก็รักเมตตา ผู้ใหญ่เอ็นดู ส่งเสริมเรื่องการต่อยอดงานเงินเป็นที่สุด เรียกได้ว่าทำมาแล้วจะต้องสวยและรวยมากของจริง มอบมงให้หนึ่งกรุบ!

Advertisements

ราศีธนู 

          ราศีธนู สำหรับการศัลยกรรมรอบนี้จะได้เจอคนรอบข้างที่ดี จอคุณหมอน่ารัก เข้าอกเข้าใจความต้องการของเรา ประหนึ่งว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากที่สุด และสำหรับคนที่อยากจะดูดไขมัน ไม่ว่าจะดูดทิ้งเพื่อกระชับหุ่นสวย หรือดูดส่วนเกินมาเติมส่วนที่พร่องก็ถือว่าน่าสนใจและทำออกมาดีเลยทีเดียว แต่เป็นหัตถการที่มีเทคนิคเฉพาะมาก ๆ ให้ศึกษาข้อมูลเลือกคลินิคที่ได้มาตรฐาน และคุณหมอที่เชี่ยวชาญจริง ๆ 

        ราศีไหนที่มีแพลนทำศัลยกรรมในช่วงนี้ก็ขอให้ทำออกแล้วเป๊ะปังกันถ้วนหน้านะคะ การศัลยกรรมเป็นเรื่องของสิทธิ์ส่วนบุคคล หากทำแล้วเรามั่นใจมากขึ้นก็ลุยเลยค่ะ !! แล้วอย่าลืมไปว่าทุกคนล้วนมีความสวย ความหล่อในแบบของตัวเอง แค่มั่นใจก็ชนะเลิศแล้วนะคะ อิอิ

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า