- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ Summer นี้ เจอกันลุคใหม่ สีผมสดใส ต้อนรับสงกรานต์

ราศีต่อไปนี้ Summer นี้ เจอกันลุคใหม่ สีผมสดใส ต้อนรับสงกรานต์


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ Summer นี้ เจอกันลุคใหม่ สีผมสดใส ต้อนรับสงกรานต์

 

พูดถึง Summer ก็ต้องนึกถึงอากาศร้อนๆ และแสงแดดสดใส อันนี้ที่เมืองไทย บ้านเรา มีให้เจอทุกวันอยู่แล้ว แต่ถ้าเทศกาลหนึ่ง ที่มาพร้อมกับ Summer ก็ต้องสงกรานต์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว และเป็นโอกาสดีๆ ที่เราจะได้กลับบ้าน และได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัด หรือใครที่มีแพลนจะไปท่องเที่ยว กับเพื่อนๆ ในช่วง Summer ก็เตรียมตัวไปได้เลยจ้า …

 

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุค อยากเปลี่ยนสีผม ก็ทำได้เลย โดยเฉพาะราศีต่างๆ ต่อไปนี้ คิดอยากจะทำสีผมใหม่ เพื่อเปลี่ยนลุค ต้อนรับสงกรานต์ ให้เหมาะกับอากาศร้อนๆ และบรรยากาศของ Summer ก็ทำได้เลย รับรองสวย สดใส ได้ลุคใหม่แน่ๆจ้า …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน หากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง ระวังจะผิดนัดสำคัญ ขอให้มีสติรอบคอบ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก มีคนเข้ามาทำให้ใจสั่น เป็นการพบเจอกันโดยบังเอิญ ส่วนมีคนคุย กับคนคุยทุกอย่างราบรื่นดี เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบจัดการ แก้ไขด้วยตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจเจอคนที่พูดได้แต่ทำไม่ได้

Advertisements

การเงิน จะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อการลงทุน จึงทำให้เงินขาดมือ และเป็นเหตุให้ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ ถึงขั้นเดือดร้อนอยู่บ้าง

Advertisements

ความรัก ระวังเรื่องคำพูดหรือการสื่อสารกับคนรักสักหน่อย เพราะมีโอกาสที่เราจะเผลอพลั้งปากพูดแทงใจดำกับคนรักนะจ๊ะ คิดก่อนพูดเสมอ

Advertisements

การงาน งานเบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสร้างรายได้ ขยายงานได้อย่างไม่มีขอบเขตจำกัด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา ที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ ก็อาจทำให้มีปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่

Advertisements

การเงิน อยู่ในระดับดี เนื่องจากมีเงินจากงานเก่าๆ เข้ามา และยังมีเงินจากงานจรๆ เข้ามาให้มีรายได้ แก้ปัญหาเงินขาดแคลนไปได้

ความรัก มีโอกาสที่คนคุยเก่า คนรักเก่า คนในอดีตวนเวียนกลับมาหาเราอีกครั้ง ซึ่งจะนำความลำบากใจมาให้แก่เรานะจ๊ะ ทางที่ดีควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

การงาน งานที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว การศึกษาต่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่หากใช้ความพยายามมากขึ้นอีกนิด ก็จะได้ผลดังที่หวัง หรือที่กำลังซบเซา ก็จะสามารถพลิกฟื้นขึ้นมาได้แล้ว แต่ก็ควรระวัง หากโลภมากเกินไป คิดหวังเอาแต่ได้อย่างเดียว ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก ความรักในสัปดาห์นี้ต่างคนต่างเงียบ ต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า