- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ดวงแม่ค้าพุ่ง ค้าขายได้กำไรดี ออร์เดอร์พุ่ง รัวๆๆๆ

ราศีต่อไปนี้ ดวงแม่ค้าพุ่ง ค้าขายได้กำไรดี ออร์เดอร์พุ่ง รัวๆๆๆ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ดวงแม่ค้าพุ่ง ค้าขายได้กำไรดี ออร์เดอร์พุ่ง รัวๆๆๆ …

 

สมัยนี้เรียกได้ว่า เป็นยุครุ่งเรือง และเป็น ยุคแห่งการ ซื้อของ และขายของออนไลน์ อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเป็น ทางเลือกที่สะดวงสบายแล้ว ยังเข้ากัยสถาณการณ์ปัจจุบันแบบสุดๆ ทั้งตอบโจทย์ ในเรื่องของการซื้อขาย ที่ลดระยะเวลาในการเดินทาง และการเดินทางไปซื้อสินค้าที่ร้าน ที่อาจใช้เวลามาก และเสียเวลา เสียค่ารถ เราก็เอาเวลา และเงินตรงนั้น มาจ่ายเป็นค่าส่ง และสามารถ ซื้อเวลา และความสะดวกสบายได้ เป็นช่องทาง ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ ในปัจจุบันโดยเฉพาะ …

 

กลุ่มคนที่เกิดในราศีต่อไปนี้ กำลังจะรวย รวยจากการขายของ ดวงแม่ค้า สุดปัง ดวงกำลังมา โดยเฉพาะแม่ค้าออนไลนื ออร์เด้อจะเข้า รัวๆๆ ตอบแชทแทบไม่ทัน เตรียมตัวให้ดี พูดเพราะๆ ตอบให้ไว รับรองลูกค้ารัก กลับมาสั่งซ้ำอีกแน่นอน ที่สำคัญต้องซื้อสัตย์ กับลูกค้า ขยันขายของ ขยันโพสต์ ขยัน Live รับรองว่ารวย รวยแบบไม่รู้เรื่อง …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน งานที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สำเร็จตามที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากอยู่อย่างมีความสุข ก็ไม่ควรคาดหวังกับคำพูดหวานๆ ของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา

Advertisements

การเงิน จะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อการลงทุน จึงทำให้เงินขาดมือ และเป็นเหตุให้ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ ถึงขั้นเดือดร้อนอยู่บ้าง

ความรัก ความรักของคนโสด มีโอกาสพบรักจากคนใกล้ตัว ส่วนคนที่กำลังมีคนคุยอยู่มีโอกาสสมหวังกับคนที่คุยอยู่นะคะ เพราะเขาเริ่มมีใจให้กับเราบ้างแล้วนะ

การงาน ระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงเสนอแนะ หาทางแก้ไข ช่วยเหลือ หากหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชามีปัญหา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ…ได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือ อย่างเต็มที่คืนกลับมา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังภัยจากลูกจ้างโดยเฉพาะที่เป็นชาวเมียนมาร์

Advertisements

การเงิน การใช้จ่ายเป็นอย่างไม่หนักหนาอะไรมีใช้ตลอดเวลา สามารถหาเงินได้มากหรือใช้มากก็จะมีมากตาม ส่วนผู้ชายคุณมีผู้หญิงคอยให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณอยู่

Advertisements

ความรัก ความรักในช่วงนี้มีเรื่องที่ทำให้เราหงุดหงิดกวนใจ จู่ ๆ ก็โกรธแบบไร้เหตุผลหรือไม่รู้จะพูดคุยกับคนรักแบบไหนดี เหมือนหมดเรื่องคุยหรือตัดบทที่จะไม่คุยกับแฟนไปเลย

Advertisements

การงาน งานที่ต้องมีการโปรโมทสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกิจการครอบครัว หรือ อาชีพอิสระ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ไม่ว่าจะโสดสนิทหรือโสดแบบมีคนคุย มีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องของความรักนะจ๊ะ โสดสนิท จะได้คนใกล้ตัวมาเป็นคนรู้ใจ

การงาน หากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง ระวังจะผิดนัดสำคัญ ขอให้มีสติรอบคอบ

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก มีคนเข้ามาทำให้ใจสั่น เป็นการพบเจอกันโดยบังเอิญ ส่วนมีคนคุย กับคนคุยทุกอย่างราบรื่นดี เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า