- Advertisement -
หน้าแรกบทความอดทนหน่อย ราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังจะดี กลางปี 64 หลังสงกรานต์ รอดู

อดทนหน่อย ราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังจะดี กลางปี 64 หลังสงกรานต์ รอดู


Advertisements

อดทนหน่อย ราศีต่อไปนี้ ดวงกำลังจะดี กลางปี 64 หลังสงกรานต์ รอดู

 

หลายคนคงลำบากกันมาก ในช่วงที่มีการระบาด ของโรค โควิด-19 ที่ผ่านมา บางคนก็ได้รับผลกระทบในเรื่องการทำงาน บ้างก็ตกงาน ไม่มีงานทำ บ้างก็ได้รับผลกระทบ ทางธุรกิจการค้า บางคนถึงกับต้องปิดกิจการ เพราะคนหาย ลูกค้าไม่มี บางคนก็ต้องเจ็บตัวไปตามๆกัน แต่ก็ยังดี ที่ทางภาครัฐ ได้ออกมาตรการต่างๆ มาช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับ ผลกระทบต่างๆ เหล่านี้ ตามแต่ละกลุ่ม ที่ได้รับสิทธิต่างๆ กันไป…

 

แต่ว่าดวงกำลังจะดีแล้ว ขอให้อดทนหน่อย ในช่วงกลางปี 2564 นี้ ดวงจะมา ฟ้าจะเปิด สิ่งที่รอคอยไว้ กำลังจะประสบความสำเร็จ ใครที่กำลังเริ่มกิจการ งานใหม่ หรือกำลังทำธุรกิจใหม่ๆ  แล้วช่วงจังหวะ ต่างๆอาจไม่เอื้ออำนวย ในช่วงที่ผ่านมา หลังสงกรานต์ หรือ กลางปี นี้ ที่กำลังจะมาถึง ดวงกำลังจะดีขึ้น  โดยเฉพาะด้าน หน้าที่การงาน หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน เป็นทอง บุญเก่าที่ยังเหลือ จะส่งเสริม หนุนนำ

Advertisements

คนโสดจะมีคู่ที่ถูกใจ คนมีคู่ คนรักจะช่วยหนุนนำกันดี ช่วยสร้างเนื้อสร้างตัว จนฐานะดีขึ้น จนได้เป็นเศรษฐี กันเลยทีเดียว…

 

Advertisements

 

ราศี ต่อไปนี้ ดวงกำลังจะดี กลางปี 2564 แน่นอน …

 

Advertisements

การงาน อย่าประมาท ควรวางแผน ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอการรั่วไหล ทุจริตมากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง คัดค้านคำสั่งของหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา
การเงิน เงินทองคล่องตัวดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการขายทรัพย์สิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดินหรือบ้านที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน
ความรัก ช่วงนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ทั้ง ๆ ที่มีคนเข้ามาจีบหรือเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็มองข้ามหรือเฉยเมยตลอด ส่วนมีคนคุยพยายามทำคะแนนสักหน่อยนะจ๊ะ เริ่มมีคู่แข่งทางหัวใจเข้ามาทำคะแนนแข่งกับเรา

Advertisements

การงาน งานเบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสร้างรายได้ ขยายงานได้อย่างไม่มีขอบเขตจำกัด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา ที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ ก็อาจทำให้มีปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่
การเงิน อยู่ในระดับดี เนื่องจากมีเงินจากงานเก่าๆ เข้ามา และยังมีเงินจากงานจรๆ เข้ามาให้มีรายได้ แก้ปัญหาเงินขาดแคลนไปได้
ความรัก มีโอกาสที่คนคุยเก่า คนรักเก่า คนในอดีตวนเวียนกลับมาหาเราอีกครั้ง ซึ่งจะนำความลำบากใจมาให้แก่เรานะจ๊ะ ทางที่ดีควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

Advertisements

Advertisements

การงาน งานที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว การศึกษาต่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่หากใช้ความพยายามมากขึ้นอีกนิด ก็จะได้ผลดังที่หวัง หรือที่กำลังซบเซา ก็จะสามารถพลิกฟื้นขึ้นมาได้แล้ว แต่ก็ควรระวัง หากโลภมากเกินไป คิดหวังเอาแต่ได้อย่างเดียว ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน
ความรัก ความรักในสัปดาห์นี้ต่างคนต่างเงียบ ต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง

การงาน งานที่ต้องมีการโปรโมทสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกิจการครอบครัว หรือ อาชีพอิสระ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้
การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง
ความรัก ไม่ว่าจะโสดสนิทหรือโสดแบบมีคนคุย มีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องของความรักนะจ๊ะ โสดสนิท จะได้คนใกล้ตัวมาเป็นคนรู้ใจ

 

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า